Áo Croptop không chỉ đẹp, sành điệu mà còn rất thời trang và trẻ trung, không những đơn giản, thoải mái, croptop còn mang lại cho người mặc một phong cách phóng khoáng, tự nhiên, vừa kín đáo lại hở vừa phải. Chiếc áo sẽ được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, dưới đây là những mẫu áo croptop đẹp và cách mix đồ để hợp thời trang nhất nhé.

Những mẫu áo croptop đẹp 2024

Áo croptop trễ vai

Áo croptop trễ vai là item không kén dáng nên cách sử dụng cũng phổ biến hơn nhiều loại croptop khác, nếu bạn là cô nàng có thân hình chuẩn, chiếc áo croptop này sẽ giúp bạn khoe dáng một cách tinh tế khi diện cùng quần jean ôm body. Nếu bạn không có dáng người thanh mảnh, chiếc áo này sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn nếu chọn chiếc áo croptop đơn sắc hay tối màu.

May be an image of 1 person and standing

Chỉ cần kết hợp croptop trễ vai với chân váy ngắn hoặc quần jean là bạn đã trở nên vô cùng thời trang và sành điệu

Với một item croptop trễ vai, dù là đi học hay đi làm nàng cũng không cần lo lăng về việc quá hở hang, phản cảm. Nếu bạn biết cách phối áo croptop cùng các phụ kiện như áo khoác ngoài, áo lới, một trang phục của bạn trông sẽ vô cùng dịu dàng và nữ tính.

Áo kiểu cotton hoa trễ vai vạt bầu

Nếu nàng cảm thấy nhàm chán với mẫu croptop truyền thống, hãy phá cách với mẫu áo croptop trễ vai

Đặc điểm chung của hầu hết những kiểu áo croptop là giúp các cô gái khoe trọn vẹn vòng eo nhỏ nhắn và quyến rũ của mình. Chiếc áo croptop trễ vai cũng không ngoại lệ, kiểu áo này giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của các cô gái. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn trang phục của bạn. Nàng có thể kết hợp một chiếc áo ngắn trễ vai cùng quần baggy để tạo nên một outfit cực chất cho ngày hè năng động.

Áo croptop tay phồng

Nếu bạn đang theo phong cách trẻ trung, dễ thương, năng động, yêu thích sự thoải mái, dễ chịu thì đừng nên bỏ qua những chiếc áo croptop tay phồng, nó không ôm sát khiến bạn thoải mái hơn và tay có độ phồng đủ giúp bạn nổi bật.

Bạn thích sự thoải mái, năng động nhưng muốn làm mới phong cách thì hãy chọn áo croptop tay phồng nhé

Chất liệu của croptop tay phồng thường là vải nilen hoặc voan để có thể tạo được độ bồng bềnh và phồng của tay một cách hiệu quả. Nếu không thích kiểu croptop cơ bản thì hãy để ý tới mẫu croptop này nhé, chắc chắn bạn sẽ “đổ gục” khi diện mẫu áo này đấy.

Xem thêmÁo croptop mặc với quần gì vừa đẹp mà lịch sự, trang trọng

Áo croptop tay dài

Áo croptop tay dài kinh điển này sẽ là sự lựa chọn làm hài lòng tất cả các nàng, kể cả những ai khó tính nhất. Bạn có thể chọn những chiếc áo màu trung tính để có được chiếc áo sang trọng và đẹp, bất kỳ một cô gái công sở nào cũng sẽ phải có cho mình một chiếc áo sơ mi trắng phải không nào?

Kết hợp với chân váy xếp ly và giày cao gót nàng có thể tự tin dạo phố hoặc café cùng bạn bè rồi nhé

Mẫu áo croptop tay dài dáng ôm giúp tôn lên chiều cao, cùng vóc dáng cực chuẩn, với kiểu dnasg năng động và trẻ trung, áo ôm body có thể phối được hầu hết với bất kỳ kiểu quần và chân váy nào. Nàng chân dài sẽ không thể bỏ lỡ item siêu hot này vì nó giúp các nàng trông như một siêu mẫu.

Áo thun gân tay dài trễ vai

Với chiếc áo croptop dài tay dáng rộng bạn sẽ có vô vàn phong cách phối đồ khác nhau và độc đáo như quần jean, chân váy hay quần short…

Kiểu áo croptop tay dài dáng rộng cũng được rất nhiều các bạn nữ yêu thích, giữa tiết trời se lạnh, nếu muốn giữ ấm cơ thể mà vẫn trẻ trung, hợp thời trang thì croptop tay dài chắc chắn sẽ là mẫu áo croptop đẹp nhất bạn không thể bỏ qua. Những chiếc áo này sẽ góp phần tăng thêm sự sang chảnh và quyến rũ cho bạn gái khi diện. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu dáng thích hợp để đi học, đi làm hay đi chơi cũng đảm bảo yếu tố thời trang và lịch sự.

Áo croptop 2 dây

Không chỉ mang tới sự thoải mái, sành điệu mà những chiếc croptop hai dây còn giúp nàng khoe khéo được bờ vai quyến rũ một cách hiệu quả nhất. Đây chắc chắn sẽ là item không thể bỏ qua cho những ngày nè nắng nóng, và cũng là mẫu yêu thích của những nàng thích phong cách sexy. Bạn có thể thỏa sức kết hợp chiếc croptop 2 dây này với quần jean, chân váy jean hay chân váy xòe…. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chọn mẫu quần hoặc váy cạp cao để bộ trang phục trở nên bắt mắt nhé.

Nếu muốn điệu đà, nữ tính và có chút nghiêm túc thì hãy chọn chân váy dài nhé, nếu mặc tới môi trường làm việc thì diện thêm blazer thì rất phù hợp

Đây là kiểu áo khá phù hợp cho những cô nàng đi biển, những chiếc áo hai dây xinh xắn có thể phối thành nhiều set outfit khác nhau. Bạn có thể tận dụng diện trong những dịp đặc biệt. Hay thậm chí hẹn hò cùng bạn bè cũng là ý kiến hay.

Xem thêmLàm sao để áo croptop mặc với quần baggy sành điệu và thời trang?

Áo sơ mi croptop

Vừa giúp tạo dáng một cách tối đa, lại không quá sexy hay lộ liễu, vì vậy, dù đi chơi hay đi học thì nàng vẫn có thể diện được sơ mi croptop, chiếc áo này là một trong những mẫu croptop đẹp nhất, mang lại nét chỉn chu của sơ mi lại có nét năng động, trẻ trung của croptop. Chính vì lẽ đó, dù nàng theo style cá tính hay yểu điệu, kiêu kỳ thì vẫn có thể diện được item này. Dáng áo ngắn sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn, chân dài hơn đáng kể, vể khoản mix & match thì nàng yên tâm vì em nó cũng cực kỳ dễ tính, nàng cũng có thể mix item này với chân váy, quần short hay quần cạp cao cũng đều ổn áp nhé.

Áo sơ mi croptop thanh lịch, lịch sự cho môi trường làm việc

Nàng có thể chọn áo sơ mi họa tiết dáng croptop, để năng động hơn thì có thể kết hợp quần short đi dạo phố, hay đi dã ngoại, du lịch cùng bạn bè. Họa tiết hoa cũng được ưa chuộng gần đây, nên có thể sử dụng chiếc croptop này để tôn lên vẻ nữ tính cũng như thời trang của mình một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm4 cách phối đồ với áo len croptop cho bạn gái thêm cá tính

Những lưu ý khi mặc áo croptop

Để không khiến chiếc áo trở nên quá ngắn đến phản cảm khi hoạt động thì nàng cần đặc biệt chú ý tới chiều dài chân áo của những chiếc croptop này. Vể cơ bản, đẹp nhất là đến eo người mặc, nhưng nàng hoàn toàn có thể chọn chiếc áo trên hoặc dưới rốn chút xíu.

Bạn đang xemĐiểm danh những mẫu áo croptop đẹp - hot nhất năm 2022

Chọn theo nguyên tắc thêm bớt, quy tắc này như một công thức ngần trong thế giới thời trang để có thể chọn croptop chuẩn nhất, giống như ngắn phối dài, trơn phối họa tiết, rộng phối ôm…. Dưới đây là một vài gợi ý cho nàng:

Croptop phối cùng quần short sang trọng

  • Áo dáng suông rộng form phối với những chiếc quần ôm sát như: Quần skinny, quần short,… đây là 1 trong những mẹo chọn đồ cho người mập mặc để che đi vóc dáng béo ú của mình
  • Ngược lại, đối với những chiếc áo croptop có dáng ôm thì những chiếc quần ống rộng, váy xòe, quần ống suông, quần baggy,… là phù hợp nhất
  • Cuối cùng, những chiếc áo trơn, tối giản thường đi kèm với những chiếc quần, váy phối nhiều họa tiết bắt mắt.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Nếu nàng là tín đồ thời trang, mê những áo áo croptop đen này, hãy tham khảo ngay top những mẫu croptop trên để có những outfit cực kỳ cuốn hút trên đây mà nhà MARC mang lại cho nàng. Hãy truy cập vào website Marc.com.vn để sở hữu được các sản phẩm áo croptop đẹp có giá cực hời mà chất lượng vô cùng hoàn hảo nhé. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống cửa hàng của MARC để lựa chọn ngay bây giờ.