Áo croptop không chỉ đẹp, sành điệu mà còn thời trang và trẻ trung, không đơn giản đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt, nhưng để kết hợp với một vẻ ngoài sành điệu thì không phải là một việc dễ dàng. Thực tế, câu hỏi áo croptop mặc với quần gì không quá khó nếu nàng tận dụng được những món đồ cơ bản trong tủ đồ của mình. Cùng MARC khám phá việc phối với croptop nhé!

Áo Croptop mặc với quần gì lịch sự?

Quần ống loe phối cùng áo croptop

Mặc cùng quần ống loe cạp cao kết hợp cùng croptop giúp dôi chân dài ra và khoe được vòng eo thon

Nếu muốn khoe lợi thế về vóc dáng thì áo croptop không thể bỏ qua với nàng, nếu muốn mang nét cá tính thì hãy phối thiết kế này ngay bây giờ nhằm tạo nét thu hút cho cả bộ trang phục của mình nhé. Nhìn vào cách kết hợp này bạn có thể thấy chúng gần như là sinh ra dành cho nhau, bởi các mẫu croptop đẹp có độ dài ngắn hơn khiến bạn không mất thời gian để sơ vin, khi diện bạn như phần nào kéo thêm được chiều cao của bản thân.

Nàng có thể kết hợp áo croptop bắt mắt với một chiếc quần ống loe trơn cũng rất thú vị

Áo croptop và quần ống loe là sự kết hợp hoàn hảo vì mẫu áo này vừa giúp bạn trông gọn gàng hơn mà không cần sơ vin như những mẫu áo khác vừa giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn. Chiếc áo ngắn này kết hợp với quần ống leo sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân của mình. Khi chọn áo croptop, hãy ưu tiên những chiếc quần ống loe lưng cao hoặc cạp cao hơn là quần lưng thấp để có tỷ lệ cân đối hơn. Về màu áo, nàng có thể chọn màu cùng màu quần để tạo nên bộ trang phục đơn sắc.

Quần caro ống rộng phối cùng áo croptop

Quần caro ống rộng kết hợp croptop cho phong cách năng động mà nàng không nên bỏ qua. Chẳng còn xa lạ gì, những chiếc áo croptop là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào ngày hè, thiết kế trẻ trung, cá tính, không những có thể giúp khoe ra đường cong trên cơ thể cũng như vòng eo thon thả mà mix quần caro ống rộng với áo croptop còn là xu hướng thời trang được nhiều nàng yêu thích. Các nàng có thể chọn những chiếc quần kẻ caro màu tươi tắn một chút, mix cùng chiếc croptop trên rốn màu trắng, một đôi giày thể thao, set đồ này phù hợp với những nàng yêu thích nhiều phong cách khác nhau.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu áo croptop đẹp - hot nhất năm 2022

Croptop kết hợp quần cạp cao

Quần cạp cao phối cùng croptop sát nách cho nàng phong cách, thời trang

Nếu bạn là một cô gái nấm lùn thì áo croptop là một item xứng đáng để bạn đặt niềm tin giúp bạn cao hơn. Hãy kết hợp với quần cạp cao để có khả năng cân đối cơ thể cho bạn, một chiếc croptop ngắn, ôm body mix cùng quần cạp cao chắc chắn sẽ là outfit tuyệt vời, đảm bảo mọi người xùng quanh phải xuýt xoa khen ngợi khi nhìn thấy bạn diện chúng.

Croptop kết hợp quần short

Sự kết hợp này sẽ đem lại một set đồ hoàn hảo cho những ngày mùa hè năng động

Những chiếc quần short giúp bạn khoe được đôi chân của nàng thì chiếc croptop sẽ giúp bạn khoe khéo được vòng eo gợi cảm, quyến rũ. Cách phối đồ với croptop này luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho phái đẹp. Nếu bạn có chuyến đi du lịch biển, thì đây là set đồ tuyệt vời cho bạn khoe dáng với croptop.

Xem thêm4 cách phối đồ với áo len croptop cho bạn gái thêm cá tính

Croptop kết hợp quần giả váy

Chiếc quần giả váy ngắn điệu đà, nữ tính khi kết hợp với những chiếc áo croptop sẽ giúp bạn có được một set đồ xinh đẹp và cuốn hút. Nếu bạn yêu thích phong cách hơn một chút có thể phối quần giả váy với chất liệu jean cùng chiếc croptop hoodie.

Croptop kết hợp quần yếm

Nàng có thể kết hợp outfit này cùng một đôi giày thể thao hoặc giày đế cao để tăng sự cuốn hút cho người nhìn. Đơn giản nhưng lại chẳng hề đơn điệu chút nào, chiếc áo croptop dáng ôm, mix cùng quần yếm sẽ tạo được hiệu quả thị giác cực kỳ bắt mắt. Một cách mix đồ khá mới mẻ, táo bạo cho nàng sức hút không giống ai, sự kết hợp này không quá cầu kỳ và phức tạm nhưng lại mang đến sự quyến rũ và cá tính riêng của bạn.

Croptop kết hợp quần jean

Hãy thử diện cùng với một đôi sandal cao góy cá tính để thêm “ngầu” nhé

Những chiếc croptop phom rộng, áo sơ mi croptop hay croptop 2 dây đều là những item rất dễ mix cùng quần jean, hãy chọn mẫu quần jean cạp cao với phom dáng suông, rộng. Một outfit hoàn hảo, phù hợp cho với những bạn nữ thích sự thoải mái trong phối trang phục cùng croptop, nàng có thể chọn jean rách để có chút bụi bặm, cá tính.

Croptop kết hợp quần baggy

QUẦN BAGGY + ÁO CROPTOP

Set đồ sẽ cho người xung quanh ngạc nhiên, bạn sẽ tự tin vì sự duyên dáng của bản thân

Quần baggy mang tới sự thoải mái, năng động cho người mặc, khi kết hợp cùng croptop sẽ giúp nàng có được một set đồ hoàn hảo. Vừa cá tính, trẻ trung mà vẫn rất thanh lịch, tinh tế để diện tới văn phòng làm việc. Outfit này có thể kết hợp cùng sneaker, hay giày cao gót, sandal đều rất thời trang và sành điệu.

Xem thêmLàm sao để áo croptop mặc với quần baggy sành điệu và thời trang?

Croptop kết hợp quần legging

QUẦN LEGGING+ CROTOP

Khi kết hợp quần legging với croptop hãy phối thêm với giày thể thao để set đồ không thể sành điệu hơn

Hãy phối croptop dài tay hoặc ngắn tay có dáng ôm body hay dáng suông với quần legging đều được, nếu nàng sở hữu một thân hình quyến rũ và thon gọn hơn bao giờ hết. Sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, giúp cho những nàng đang đau đầu với câu hỏi áo croptop mặc với quần gì có câu trả lời.

Quần ống rộng kết hợp croptop

Sang chảnh và tinh tế với croptop và quần ống rộng mà trẻ trung tinh tế

Quần ống rộng cũng rất được các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây, và được sử dụng rất rộng rãi, mang tới sự thoải mái, thanh lịch và thời thượng. Khi kết hợp sẽ vô cùng sang chảnh, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung và gợi cảm. Nếu bạn có chiếc đùi lớn thì quần ống rộng cũng che đi khuyết điểm của bạn.

Bạn đang xemÁo croptop mặc với quần gì vừa đẹp mà lịch sự, trang trọng

Những điều cần chú ý khi phối đồ với croptop

  • Khi chọn áo croptop, nàng cần chú ý tới kiểu dáng, nàng có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau, croptop bó sát giúp nàng tôn lên được vóc dáng cân đối, gọn gàng trong khi croptop dáng suông lại giúp bạn tự tin, thoải mái và không bị gò bó.
  • Có nhiều cách mix đồ khác nhau với croptop, nhưng đẹp và an toàn nhất là kết hợp cùng quần cạp cao, nhưn vậy bạn sẽ được cao hơn bằng cách “hack” thị giác người nhìn.
  • Mặc kết hợp với áo bra ở trong nếu croptop quá ngắn dễ bị hở phần ngực khi hoạt động mạnh.
  • Nếu vòng 2 không được thon gọn thì hãy kết hợp với quần cạp cao để che đi khuyết điểm.
  • Bạn hơi “mũm mĩm” thì có thể mặc croptop cùng quần yếm để che khuyết điểm lại giúp thân hình thon thả mà vẫn sành điệu.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Áo croptop tạo vẻ ngoài năng động, nhưng vẫn chỉn chu, thanh lịch nếu biết cách phối đồ. Bài viết trên MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi áo croptop mặc với quần gì rồi nhé. Hãy tham khảo để có những outfit thật chất lượng, còn bây giờ hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để trải nghiệm mua sắm đầy hấp dẫn nhé.