Cả hai item thời trang áo croptop và quần baggy vốn rất phổ biến và được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, việc áo croptop mặc với quần baggy không phải ai cũng biết cách để phối lên được những set đồ tôn dáng và nổi bật. Hiểu được vấn đề này, bài viết dưới đây thời trang MARC sẽ giới thiệu đến bạn những phương pháp đơn giản nhưng luôn đem lại hiệu quả khi phối hai item này.

Áo croptop mặc với quần baggy.

Áo croptop mặc với quần baggy.

Quần baggy là gì?

Quần baggy có nét đặc trưng riêng biệt ở phần hông: hông quần được thiết kế khá rộng rãi, dáng thụng và từ phần đùi trở xuống suôn thẳng. Với đặc điểm này, quần baggy rất được ưa chuộng bởi sự thoải mái đến người mặc. Không chỉ vậy, quần baggy còn giúp người diện toát lên vẻ năng động, trẻ trung đồng thời đem lại hiệu quả “hack dáng” rất tốt.

Xem thêm: F5 Phong Cách Hè Với Quần Jean Nữ Cạp Cao Ống Đứng

Item thời trang này theo xu hướng cũng đã dần đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu. Thay vì chỉ có quần baggy vải đen truyền thống, những mẫu quần baggy jeans, quần baggy rách hay quần baggy kaki cũng dần chiếm được nhiều tình cảm của giới trẻ.

Giới thiệu về áo croptop

Những kiểu áo có độ dài chỉ ngắn đến eo hoặc hơn eo một chút được gọi là áo croptop. Cũng bởi đặc điểm này mà hiện nay, áo croptop có độ phổ biến so với nữ cao hơn là nam giới. Khi phái đẹp diện lên mình những mẫu áo croptop, vòng eo mảnh mai của các nàng sẽ được phô ra một cách đầy tinh tế.

Item áo croptop hiện nay đang “hot” trong làng thời trang.

Item áo croptop hiện nay đang “hot” trong làng thời trang.

Bên cạnh đó, áo croptop chỉ có điểm nhận dạng về độ dài áo nên item này khá phong phú về kiểu dáng: từ áo phông, trễ vai, áo dây hay áo sơ mi đều được cách điệu thành dáng croptop cho các nàng thoải mái lựa chọn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

Áo croptop mặc với quần baggy như thế nào cho sành điệu?

Để giải đáp cho các bạn về vấn đề áo croptop mặc với quần baggy như thế nào, thời trang MARC sẽ giới thiệu đến bạn những cách kết hợp hai item này thông dụng nhất hiện nay.

Cách 1: Phối áo thun croptop và quần baggy jeans

Có thể nói, set đồ gồm áo thun croptop và quần baggy jeans đã quá quen thuộc với giới trẻ ngày nay. Bộ trang phục này giúp người diện toát lên sự năng động và trẻ trung vô cùng. Chỉ cần chọn một item croptop đơn giản cùng quần baggy jeans sáng màu, bạn đã có thể tự tin xuống phố thể hiện cá tính rồi đấy.

Set đồ đơn giản nhưng không kém bắt mắt.

Set đồ đơn giản nhưng không kém bắt mắt.

Không chỉ vậy, những nàng có thân hình mũm mĩm hãy thử diện set đồ này xem sao nhé. Dù áo croptop dáng ngắn sẽ phô eo nhưng nếu bạn khéo léo lựa chọn những item free size có độ dài vừa phải, set đồ sẽ giúp bạn trở nên thon gọn, mảnh mai hơn đấy.

Những nàng mũm mĩm có thể “hack dáng” hiệu quả với set đồ này.

Những nàng mũm mĩm có thể “hack dáng” hiệu quả với set đồ này.

Ngoài áo thun thiết kế đơn giản, bạn cũng có thể lựa chọn những item áo croptop vải xuyên thấu nhẹ phối cùng quần jeans màu đen. Set đồ của bạn sẽ được “nâng cấp” sự cá tính và độc đáo hơn hẳn so với set đồ “cổ điển” ban đầu. Không chỉ vậy, các mẫu áo croptop thun được “cách điệu” thêm phần nút cài áo ở giữa cũng là một item thời trang bạn có thể tham khảo.

 

Áo croptop cách điệu mix cùng quần baggy giúp set đồ thẩm mỹ hơn.

Áo croptop cách điệu mix cùng quần baggy giúp set đồ thẩm mỹ hơn.

Cách 2: Mix áo croptop trễ vai với quần baggy rách

Những nàng có ưu điểm về bờ vai mảnh mai và xương quai xanh gợi cảm thì set đồ này là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Chỉ với áo croptop trễ vai đơn sắc phối cùng quần baggy, bạn không chỉ trở nên sành điệu mà còn quyến rũ vô cùng. Không chỉ thế, một chiếc quần baggy rách sẽ khiến bạn hấp dẫn và đầy thu hút người đối diện.

Thu hút mọi ánh mắt khi diện áo croptop trễ vai và quần baggy jeans rách.

Thu hút mọi ánh mắt khi diện áo croptop trễ vai và quần baggy jeans rách.

Bên cạnh những mẫu quần jeans sắc xanh hay đen cơ bản, bạn cũng nên tham khảo đến các item quần baggy màu sáng như trắng, be… Lúc này, bạn cần phối trang phục của mình với những kiểu áo trễ vai màu tươi hoặc chói để set đồ trở nên nổi bật hơn.

Xem thêmHọc Ngay Cách Diện Áo Vest Quần Short Nữ Trẻ Trung Hack Tuổi

Lựa chọn những quần baggy sáng màu để “đổi gió” trong phong cách thời trang.

Lựa chọn những quần baggy sáng màu để “đổi gió” trong phong cách thời trang.

Cách 3: Kết hợp quần baggy và áo croptop hai dây

Đây cũng là một set đồ đem lại hiệu quả tương tự như với việc phối quần baggy cùng áo trễ vai. Những kiểu áo croptop hai dây cũng có khả năng giúp người diện trở nên gợi cảm và quyến rũ trong nháy mắt.

Trong trường hợp bạn không muốn “khoe da thịt” nhiều quá thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm những kiểu áo khoác đi kèm. Những item áo khoác như jeans, blazer,... đều chứng tỏ khả năng hòa hợp “thần kỳ” khi phối cùng áo croptop dây và quần baggy. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chỉ lựa chọn những kiểu áo khoác có dáng ngắn chứ đừng dài quá nhé. Có như vậy thì set đồ của bạn mới có sức thu hút mà không trở nên rườm rà và nặng nề.

Xem thêm: Nàng Biết Hết Những Cách Mặc Áo 2 Dây Không Lộ Thật Tinh Tế Chưa?

Có thể phối kèm set đồ với những item áo khoác dáng ngắn.

Có thể phối kèm set đồ với những item áo khoác dáng ngắn.

Cách 4: Áo croptop dáng sweater và quần baggy

Khi thời tiết chuyển sang giá lạnh, nhiều người lo lắng không biết làm sao để áo croptop mặc với quần baggy vừa đảm bảo thời trang mà vẫn có thể giữ ấm. Trong trường hợp này, sự lựa chọn hàng đầu của bạn là hãy tận dụng những item áo sweater dáng crop top. Hoàn thiện bộ trang phục với mũ len, giày boot cao cổ là bạn đã trở nên hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh rồi.

Một set đồ cá tính dành cho phái đẹp.

Một set đồ cá tính dành cho phái đẹp.

Một sự kết hợp hoàn hảo khác bạn có thể tham khảo nữa là phối áo sweater crop top màu sắc nổi bật cùng quần baggy kaki trắng kem. Sự mix match trang phục này sẽ khiến bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn hẳn.

Xem thêm: 1001 Cách Phối Áo Sơ Mi Trắng Với Quần Jean Đẹp Như Fashionista

Áo sweater dáng crop top phối với quần baggy kaki.

Áo sweater dáng crop top phối với quần baggy kaki.

Cách 5: Phối quần baggy cùng áo len croptop tay dài

Một set đồ giúp bạn giữ ấm hiệu quả khác đó chính là kết hợp áo len croptop dài tay cùng quần baggy. Phần lớn, mọi người thường ưa chuộng các gam màu trung tính khi phối hai item này. Giữa tiết trời giá lạnh, bạn sẽ trở nên ngọt ngào và tinh khôi vô cùng khi diện bộ trang phục kể trên.

Set đồ đơn giản, nữ tính khi phối áo len và quần baggy gam màu trung tính.

Set đồ đơn giản, nữ tính khi phối áo len và quần baggy gam màu trung tính.

Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn còn có thể điểm xuyết thêm những phụ kiện đi kèm như mũ hay balo, túi đeo chéo... Tuy vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn những phụ kiện có tông màu “tông xuyệt tông” với set đồ để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất nhé.

Xem thêm: Cực Chất Với Những Cách Diện Quần Jean Rách Gối Nữ

Áo len croptop phối cùng quần baggy jeans là một sự lựa chọn không tồi khi đông về.

Áo len croptop phối cùng quần baggy jeans là một sự lựa chọn không tồi khi đông về.

Cách 6: Mix quần baggy cùng các item áo croptop họa tiết

Ngoài những kiểu áo croptop đơn sắc, bạn hoàn toàn có thể “làm mới” bản thân bằng việc diện những kiểu áo croptop họa tiết nữ tính. Một trong những kiểu họa tiết phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến chính là họa tiết kẻ sọc. Bạn hãy thử bộ trang phục gồm áo croptop họa tiết sọc ngang ôm body cùng quần baggy sáng màu xem sao nhé. Thời trang MARC tin rằng set đồ này sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ khiến bạn bất ngờ khi diện đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc, bạn cũng có thể tham khảo đến các item áo croptop họa tiết hoa nhí. Chỉ cần phối áo croptop hoa cùng quần baggy vải tối màu đơn giản, bạn vẫn đủ sức hấp dẫn và thu hút sự chú ý của mọi người.

Phối quần baggy vải cùng áo croptop họa tiết hoa nhí.

Phối quần baggy vải cùng áo croptop họa tiết hoa nhí.

Với bài viết trên, thời trang MARC đã giúp bạn khám phá thêm nhiều cách mix match độc đáo về vấn đề áo croptop mặc với quần baggy rồi đấy. Hy vọng với những thông tin mà MARC đem lại, bạn sẽ không phải “đau đầu khổ sở” vì không biết phải diện chung hai item này với nhau như thế nào.