ao-vest-quan-short-nu

Tham khảo ngay những cách diện vest mới nhất

Những cô nàng công sở ắt hẳn rất quen thuộc với các set đồ vest. Trong tủ đồ của nàng phải có ít nhất 2-3 bộ đồ vest. Nhưng MARC dám cá rằng các nàng sẽ lựa chọn xoay quanh combo áo vest + quần tây hoặc áo vest + chân váy, còn 1 combo rất ấn tượng, vừa đủ duyên dáng, chỉn chu mà cực kỳ năng động hay bị các nàng ngó lơ, đó là áo vest quần short nữ. Xét cho cùng cách phối đồ này còn khá mới lạ với nhiều nàng nên nó không phải lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên sau bài viết này MARC hy vọng sẽ có thêm những cách phối đồ vest trẻ trung, mới lạ mà không làm mất sự thanh lịch vốn có của đồ vest.

Xem thêm: Hack Chân Siêu Dài Với Quần Jean Lưng Cao Qua Rốn

Cùng theo chân MARC tìm hiểu những cách phối áo vest quần short nữ trẻ trung bất chấp tuổi tác nhé!

Phối đồ chuẩn công sở

ao-vest-quan-short-cong-so

Nàng có tin áo vest và quần short có thể chất và lịch sự đến thế?

Áo vest là 1 item cực kỳ lịch sự, có phần trang trọng mà nhiều cô nàng tin rằng nó chỉ có thể diện theo cách kín đáo hết mực. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta không thể sáng tạo và phá cách với nó. MARC gợi ý nàng nên thay những chiếc quần tây dáng dài hay chân váy bút chì cơ bản bằng 1 chiếc quần short cùng chất liệu với áo vest, bên trong diện 1 chiếc áo sơ mi hoặc áo kiểu chỉn chu, phẳng phiu. Thế là nàng đã có 1 bộ trang phục đi làm đủ lịch sự mà vẫn thu hút, tôn lên cá tính của bản thân.

ao-vest-quan-short-di-lam

Tuy là quần short nhưng chỉ cần khéo mix nàng sẽ khiến nó thanh lịch không phản cảm khi mặc đi làm

Để set đồ được hoàn hảo và thanh lịch hơn nàng hãy nhớ chọn một đôi giày cao gót chỉn chu, phù hợp. Không nên mang giày bệt và giày đế xuồng đối với set đồ đậm tính thời trang này.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-caro?page=2}}

Phối đồ năng động, trẻ trung

Khi không cần phải tạo ấn tượng quá trang trọng, nàng hãy thoải mái thay sơ mi và áo kiểu bằng những chiếc tanktop dễ chịu, thoáng mát.

ao-vest-quan-short-tanktop

Cách mix mà rất nhiều fashionista ưa chuộng

Ưu điểm của cách mix đồ này là khả năng tôn dáng 1 cách khéo léo. Chiếc áo tanktop hoặc áo thun ôm sẽ ôm trọn đường cong phần trên của nàng, với mỗi bước di chuyển chiếc áo vest được khoác hờ sẽ làm lộ ra những đường cong uyển chuyển đó. Đi kèm theo đó là chiếc quần short sẽ giúp chân nàng trông dài hơn, cơ thể từ đó sẽ hài hòa, cân đối hơn.

ao-vest-quan-short-nu-tanktop

Tuy là quần short nhưng đi theo combo này nó không hề bị cũn cỡn

Outfit này cũng phù hợp đi làm nhưng mang hơi hướng thoải mái, năng động hơn, dành cho những ngày cần di chuyển nhiều. Hoặc nàng có thể diện nó đến những buổi gặp mặt có tính chất tương đối quan trọng mà không sợ thiếu tính chỉn chu. Chỉ cần lưu ý là tùy tính chất của sự kiện mà chọn chiếc áo diện bên trong như thế nào nàng nhé, nếu là đi làm, đi họp, gặp mặt đối tác thì nàng không nên chọn áo trong cổ sâu và chất liệu mỏng.

Xem thêm: Học Ngay Cách Diện Áo Vest Quần Short Nữ Trẻ Trung Hack Tuổi

Phối đồ gợi cảm, phong cách

Đừng mặc định diện vest là không thể gợi cảm, tôn bật cá tính riêng đầy phóng khoáng của bản thân nàng nhé! Hãy học hỏi tips phối đồ vest siêu chất từ các tín đồ thời trang tứ xứ.

ao-vest-quan-short-goi-cam

1 chiếc áo kiểu có chi tiết ren/lưới sẽ khiến set đồ thu hút hơn hẳn

Hãy tạm gác lại những chiếc sơ mi lịch thiệp, những mẫu áo kiểu kín kẽ hay áo thun cơ bản, thử 1 lần diện áo vest quần short nữ cùng những items sexy hơn như: áo phối ren, croptop, bralette (áo lót không mút). MARC đảm bảo nàng sẽ bị hút hồn bởi cách phối táo bạo mà hấp dẫn này, lại không khiến set đồ bị đẩy tới mức quá đà, phô trương.

ao-vest-quan-short-nu-sexy

Diện áo vest quần short cùng croptop - táo bạo và hút mắt

phoi-do-goi-cam

Cực kỳ gợi cảm nhưng không hề quá đà

Nàng lưu ý là với cách phối này không nên diện đến văn phòng nhé, hãy áp dụng nó cho những buổi gặp gỡ thoải mái với bạn bè, hoặc đi hẹn hò cũng rất chuẩn. Cách phối cực chất này hãy để dành cho đúng dịp sẽ hiệu quả hơn đấy, chống chỉ định với những sự kiện long trọng đòi hỏi sự thanh lịch, kín đáo.

Xem thêm: Bật Mí Người Béo Nên Mặc Váy Kiểu Gì Để Hack Dáng Đỉnh Nhất

ao-vest-quan-short-phoi-croptop

Ưu tiên set đồ này cho những dịp thân mật, thoải mái nàng nhé

Phong cách monochrome hiệu quả mọi lúc

Bao nhiêu xu hướng rộ lên rồi lỗi mốt nhưng phối đồ theo phong cách monochrome thì không. Nàng có thể áp dụng cách này khi phối áo vest quần short nữ. Đã có sẵn 1 bộ vest, nàng hãy tìm 1 chiếc áo mix bên trong cùng màu để tổng thể được hoàn hảo tuyệt đối.

set-do-hoan-hao

Cách phối đồ mà mọi cô gái đều mê mẩn

Nàng không nhất thiết phải mặc tất cả các items đúng 1 gam màu duy nhất, hãy khéo léo chọn chúng theo cùng tông nhưng sắc độ đậm nhạt xê xích nhau đôi chút để có điểm nhấn. Với cách phối này nàng cũng nên chọn phụ kiện khác màu để cả set được ấn tượng hơn nhé, nếu tất cả đều chung 1 màu thì outfit sẽ thành nhạt nhòa đấy.

set-do-lich-su

Đố nàng nào không xiêu lòng trước outfit này

Diện áo vest dáng ghi lê mới mẻ

Thỉnh thoảng nàng cũng nên thay đổi dáng áo vest để làm mới phong cách của mình. Nếu thấy áo vest bình thường hơi quá dày dặn, kín kẽ, hay thử đổi sang áo vest dáng ghi lê cực năng động.

set-do-nang-dong

Thêm 1 cách diện vest không hề bị già cho nàng tham khảo

Set đồ này chỉ chống chỉ định với những cô nàng có bắp tay to, còn lại nó phù hợp với mọi dáng người. Chị em trung niên nếu yêu thích cách phối này cũng đừng ngần ngại thử với những tông màu tối, tôn lên vẻ sang trọng nhé. Còn các cô nàng trẻ trung, thích phong cách khỏe khoắn, khoe dáng thì có thể vô tư diện set đồ này tới chỗ làm hay đi chơi đều thích hợp.

{{https://marc.com.vn/collections/jumpsuit}}

MARC chắc rằng sau bài này khối cô nàng sẽ đi săn lùng những set áo vest quần short nữ để diện ngay trong hè. Hãy luôn tự tin và mặc đẹp nhé các cô gái của MARC. Làm theo đúng công thức MARC gợi ý chắc chắn nàng sẽ sớm nâng tầm phong cách mà không mất nhiều thời gian và công sức.