Phối áo sơ mi trắng với quần jean từ lâu đã là chủ đề được đông đảo phái đẹp quan tâm. Lý do đơn giản: 2 items cơ bản, bình thường ấy khi kết hợp thường xuyên liệu có đâm nhàm chán. Câu trả lời là không, chỉ cần nàng nắm được vài tips phối hay ho thì món đồ basic nào cũng có thể trở nên hấp dẫn, phong cách.

somi-trang-quan-jean

Sơ mi trắng + quần jean là combo thần thánh hơn bạn tưởng 

MARC sẽ chia các cách phối áo sơ mi trắng với quần jean thành những nhóm lớn và gợi ý những set đồ cụ thể trong đó nhé! Nàng nhớ tham khảo hết bài viết để biết thêm những cách thiên biến vạn hóa cực chất với set đồ basic này.

Xem thêm: Phối Đồ Cực Tôn Dáng Với Quần Short Jean Nữ Lưng Cao

Cách phối cơ bản

Trước tiên vì đây là 2 items cơ bản nên nàng hãy lưu lại những cách phối cơ bản, đơn giản và dễ dàng nhất. Trong những ngày không có nhiều thời gian hoặc cảm thấy khó khăn khi chọn đồ thì hãy nhớ lấy outfit luôn ăn điểm này.

ao-somi-trang-phoi-voi-quan-jean

1 set đồ không bao giờ lỗi thời mà luôn chiếm trọn ấn tượng tốt cho người mặc

Với cách mix này, nàng cứ thoải mái phối sơ mi form dáng cơ bản cùng chiếc quần jean thoải mái nhất. Set đồ này hoàn toàn không có nhược điểm và ai cũng có thể mặc được.

ao-somi-trang-quan-jean-co-ban

Muốn chất như Kendall Jenner nàng hãy tận dụng phụ kiện như túi xách, trang sức

somi-trang-quan-jean-co-ban

Mặc đẹp như Hailey Baldwin không khó

Bên cạnh cách đóng thùng quen thuộc, những khi nàng muốn đề cao sự thoải mái hãy thử thả áo sơ mi ra nhé. Đặc biệt khi diện theo kiểu này nàng nên chọn những chiếc áo sơ mi trắng form rộng còn quần jean thì ôm theo dáng để tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn.

Cách phối hiện đại

ao-somi-quan-jean-rach-goi

Chỉ là sơ mi trắng và quần jean nhưng outfit của cô nàng cực nổi bật

Để nắm bắt style hiện đại, thời thượng, các nàng hãy thường xuyên theo dõi các tuần lễ thời trang và để ý phong cách ăn mặc của những người có ảnh hưởng trong giới. Họ sẽ phối những set đồ tưởng chừng cơ bản trở nên lôi cuốn hơn nhiều lần. Ví dụ như phối 1 chiếc quần jean rách gối với áo sơ mi trắng tay phồng. Minh tinh Katie Holmes đã thành công với set đồ này, nàng hãy thử áp dụng cho chính mình nhé.

ao-trang-quan-jean-ngan

Độc đáo và thần thái chỉ với sơ mi trắng và quần jean lửng

Theo dòng chảy thời trang, các items cơ bản dần có sự phá cách hơn, đôi khi hơi táo bạo nhưng nếu là 1 tín đồ thời trang thực thụ nàng sẽ tìm được cách mix&match sao cho không phản cảm. Phối áo sơ mi trắng với quần jean bình thường được coi là combo basic ai ai cũng mặc đẹp, nhưng ở thời hiện đại nàng hãy thử biến hóa với quần jean lửng xem sao. Set đồ này rất phù hợp cho những ngày hè rảo bước xuống phố, gặp mặt những người bạn thân thiết. Chống chỉ định với những dịp mang tính trang trọng nàng nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

ao-trang-quan-jean-layer

Thêm 1 cách diện áo sơ mi trắng với quần jean đẹp chuẩn mực

Thêm một cách phối áo sơ mi trắng với quần jean đậm hơi thở hiện đại được đông đảo tín đồ thời trang ưa chuộng khác: layer cùng jacket/coat. Quả thực chỉ cần 1 chiếc áo khoác chỉn chu là set đồ basic của nàng sẽ được nâng tầm ngay tức khắc. Cách phối này đặc biệt hợp với mùa thu - đông nên các nàng đã trót mê hãy lưu lại để dành tới mùa diện ngay nhé!

Cách phối cổ điển

ao-somi-trang-quan-jean-co-dien

Tuy đơn giản nhưng rất chỉn chu và hiệu quả

Nếu là 1 cô nàng retro chính hiệu, hãy thử mix sơ mi trắng và quần jean theo công thức này: sơ mi gài nút trên cùng, đóng thùng, xắn gấu quần, đừng quên 1 chiếc thắt lưng đậm chất retro. Thế là nàng đã có ngay set đồ cực kỳ đơn giản, gọn gàng nhưng mang đến ấn tượng vừa đủ cho người đối diện.

Cách phối này không kén dáng người hay lứa tuổi, chỉ cần nàng thích style cổ điển hãy cứ học theo nhé.

Phối áo sơ mi trắng với quần jean theo style sexy

ao-trang-quan-jean-sexy

1 chút gợi cảm nhưng không phản cảm

Nếu không diện sơ mi trắng và quần jean đến chỗ làm, nàng hãy thử đổi mới với 1 chút sexy, phóng khoáng bằng cách thả nhẹ vài nút trên cùng để khoe khéo phần cổ thon gọn, gợi cảm. Với cách diện này nàng đừng quên chọn nội y chỉn chu và tinh tế để tránh trường hợp trở nên phản cảm, quá đà.

Xem thêm: Cực Chất Với Những Cách Diện Quần Jean Rách Gối Nữ

Bên cạnh đó có 1 tip hay ho để diện outfit này thật cuốn hút, đó là chọn 1 chiếc quần jean thật ôm dáng, thật fit với cơ thể. Khi đó bạn tha hồ khoe đường cong 1 cách thật khéo léo, trông bạn cực kỳ quyến rũ mà không hề gây khó chịu với người nhìn.

somi-trang-quan-jean-sexy

Cực kỳ sexy nhưng không hề lố

Phối áo sơ mi trắng cùng quần jean màu

ao-somi-trang-phoi-voi-quan-jean-mau

Thay quần jean xanh bằng jean đen là 1 cách làm mới set đồ hiệu quả

Quần jean tuy cực kỳ dễ phối, tiện dụng, đôi lúc sẽ gây cho bạn cảm giác quá quen thuộc và nhàm chán, thỉnh thoảng hãy thử đổi sang những chiếc quần jean màu thay vì diện mãi những mẫu quần jean xanh cơ bản. MARC gợi ý mẫu quần jean nàng nên phối với áo sơ mi trắng nhất là jean đen. Set đồ của bạn sẽ chuyển từ cơ bản, năng động sang ấn tượng và thời thượng. Dù sao màu đen và trắng vẫn là 1 combo bất bại mà nàng nào cũng nên nhớ.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Những lưu ý khi phối áo sơ mi trắng với quần jean là hãy chọn những chiếc quần jean vừa vặn dáng người. Mặc 1 chiếc quần quá chật sẽ gây phản cảm còn quá rộng thì sẽ khiến nàng trông xuề xòa hẳn ra. Riêng đối với áo sơ mi trắng thì nàng có thể thoải mái chọn form dáng tùy theo phong cách nàng hướng tới. Tiếp đến là hãy luôn chú ý giữ cho chiếc áo sơ mi trắng thẳng thớm nhé, mặc 1 chiếc sơ mi nhăn sẽ khiến phong cách nàng giảm sút hẳn đi đấy.

Với những tips phối đồ dễ dàng MARC cung cấp hy vọng nàng luôn tự tin với phong cách của mình và sẽ luôn diện đẹp mỗi ngày!