Quần ống rộng và áo croptop là những item làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, những chiếc quần có thiết kế rộng rãi, cạp cao, giúp tôn dáng, hack chiều cao cho các chị em. Bên cạnh đó, áo croptop khoe được vòng eo con kiến của nàng. Dưới đây là công thức áo croptop phối quần ống rộng mà nhà MARC tổng hợp cho các nàng tham khảo để có outfit cực chất nhé.

Những cách phối quần ống rộng với croptop

Quần ống rộng phối cùng áo croptop tay ngắn

Item đầu tiên được xem là bất diệt bởi có thể mix với đa dạng các trang phục, phụ kiện đó là áo thun croptop. Sở hữu cho mình chiếc áo thun tay ngắn dáng croptop và quần ống rộng nhưng nàng đã nắm được cách mix đồ chuẩn nhất chưa? Mẹo đầu tiên giúp nàng hack dáng hơn chính là lựa áo thun croptop form nhỏ vừa với dáng để mix với em quần ống rộng và dài hơn.

Áo kiểu crop cổ vuông tay phồng nhún thun eo

Crop top phối cùng quần ống rộng sành điệu

Mẹo tiếp theo là chọn mẫu quần ống rộng cạp cao để có set đồ gọn gàng hơn, croptop sẽ giúp phần eo được show ra tạo nên tổng thể cân đối. Tùy vào phong cách mong muốn mà nàng có thể lựa chọn bất cứ phụ kiện nào đi kèm từ túi xách cho tới bông tai, nhưng lưu ý tối giản phụ kiện không nên mix quá nhiều nhé.

Quần ống rộng phối cùng áo croptop hai dây

Set đồ quyến rũ và cực kỳ sang chảnh, áo hai dây dáng croptop là một lựa chọn không bao giờ sai mỗi khi mùa hè đến và đây cũng là trang phục khá dễ để phối đồ. Nàng có thể lựa chọn cho mình những em áo hai dây bản to có cùng màu với quần kèm một đôi sneaker hay sandal đều được. Bên cạnh đó có thể lựa áo hoặc quần họa tiết để phối giúp bộ đồ có điểm nhấn hơn nhé.

Quần ống rộng phối cùng áo croptop hai dây nổi bật

Nếu ưa thích sexy thì những em áo hai dây mảnh dáng croptop sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ, nàng có thể phối với quần jean hay quần vải đều được. Thỉnh thoảng có thể tạo thêm điểm nhấn với một chiếc áo sơ mi voan họa tiết khoác bên ngoài để tạo sự nổi bật.

Xem thêmĐiểm Danh Những Mẫu Áo Croptop Đẹp - Hot Nhất Năm 2022

Quần ống rộng phối croptop cổ vuông

Quần jean ống rộng phiố cùng áo croptop cổ vuông họa tiết

Đây cũng là một trong những item được rất nhiều cô gái lựa chọn khi mix đồ với quần ống rộng. Những chiếc áo croptop cổ vuông giúp khoe eo nhỏ nhắn tạo nên tổng thể cân bằng. Cùng với đó những nàng thích sự táo bạo có thể thử ngay em quần ống rộng của mình với một chiếc áo croptop với thiết kế cổ vuông nhé.

Quần ống rộng phối cùng croptop tay dài

Quần ống rộng phối cnùg croptop tay dài là ý tưởng không tồi

Ngoài áo croptop tay ngắn, thì croptop tay dài cũng là một gợi ý đáng để tâm, những chiếc áo này có ống tay áo làm điểm nhấn, nàng nên chọn dáng áo hơi bó chút như vậy sẽ trông gầy hơn đó.

Quần ống rộng phối cùng blazer dáng croptop

Bạn nghĩ sao khi mix blazer cùng quần ống rộng? liệu có bị quá thùng thình không? Có quá lố không? Câu trả lời chắc chắn có thể được. Blazer khi phối cùng quần ống rộng sẽ phù hợp với những môi trường năng động mà vẫn đòi hỏi sự gọn gàng thanh lịch. Phương án an toàn nhất khi ghép 2 item này với nhau là lựa một chiếc quần có độ rộng vừa phải và chỉ ngang tầm mắt cá thôi, sau đó đi kèm áo phông đơn giản là được rồi.

Set đồ công sở luôn được yêu thích

Còn nếu thích sự phá cách và đi theo hơi hướng fashion một chút thì chỉ cần đổi chiếc áo bên trong thành croptop hoặc áo ống sau đó tăng độ dài của quần lên, cuối cùng kèm theo một vài phụ kiện như kính hay giày. Chỉ đơn giản vậy thôi cũng sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn mới và khác biệt.

Xem thêm: Áo Croptop Mặc Với Quần Gì Vừa Đẹp Mà Lịch Sự, Trang Trọng

Quần ống rộng phối áo thun form rộng thời thượng

Áo thun oversize in hoạ tiết hoa cúc

Một lựa chọn không kém phần hot đã là những em quần ống rộng phối cùng áo thun form rộng

Bạn nghĩ rằng áo thun form rộng sẽ rất khó phối, hay quá lạnh cho mùa đông vì dáng áo? Tuy nhiên, hãy chọn những chất liệu mỏng như thun, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với cách phối này đấy, nó sẽ cho bạn một outfit cực kỳ thời trang.

Quần ống rộng phối cùng áo thun croptop

Áo thun crop 3 lỗ cổ thuyền
Set đồ được yêu thích vào những ngày trời mát mẻ

Bên cạnh áo khoác dáng dài thì phối quần ống rộng với áo croptop cũng là một công thức đáng nhớ đó nha. Đầu tiên hãy tận dụng ngay áo sơ mi hay áo thun để mặc bên trong, những chiếc áo croptop đi cùng quần ống rộng là lựa chọn dành cho mùa thu hoặc mùa hè khi thời tiết trở nên nóng hơn.

Quần ống rộng phối cùng áo sơ mi  croptop

Áo sơ mi basic oversize
Thanh lịch cùng sơ mi  coptop phối cùng quần ống rộng

Một set đồ vô cùng đơn giản nhưng giúp hack dáng cực đỉnh nhé các nàng! Hãy mix ngay một chiếc áo sơ mi croptop cùng quần jean ống rộng, item này sẽ khiến đôi chân bạn trở nên dài miên man. Đối với những cô nàng nấm lùn, bạn vẫn có thể áp dụng mẹo phối đồ này, tuy nhiên, hãy chọn một đôi giày cao gót thay vì giày thể thao là được nhé!

Xem thêmBảng Màu Áo Quần Pastel – Những Nguyên Tắc Phối Đồ Màu Pastel Bạn Cần Biết

Mua quần ống rộng và áo croptop ở đâu đa dạng mẫu mã?

Thương hiệu MARC đã quá nổi tiếng trong cộng đồng các chị em về các loại trang phục trong công sở, trong đó có sự góp mặt của quần ống rộng culottes và áo croptop. MARC là top những địa chỉ hàng đầu cho các quý cô công sở khi muốn tìm hiểu quần ống rộng mua ở đâu. Tại đây, các sản phẩm thời trang được thiết kế tỉ mỉ, mang phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp giữa các xu hướng thời trang nổi bật để tạo nên phong cách riêng cho người mặc. Với mong muốn luôn truyền cảm hứng, đồng hành trong quá trình giúp phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng.

Bạn đang xemBỏ Túi Ngay Công Thức Áo Croptop Phối Quần Ống Rộng Siêu Xinh

Đặc biệt, các sản phẩm quần ống rộng ở MARC cùng được rất nhiều khách hàng nữ yêu thích lựa chọn. Đa phần các sản phẩm này đều phù hợp với nhiều độ tuổi và cá tính khác nhau của phái đẹp. Ngoài ra, chất lượng lượng sản phẩm cũng là một điểm cộng khi nhắc đến MARC. Tất cả đã giúp các quý cô thêm phần trẻ trung, tự tin và thỏa sức khoe dáng và không ngại khuyết điểm.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop/}} 

Trên đây là cách phối áo croptop và quần ống rộng cho nàng tham khảo, hãy ghé ngay cửa hàng của MARC gần nhất để có thể sở hữu những item hot hit nhé.