Đầm là một trong những item quá quen thuộc của tất cả các chị em, bởi nó có khả năng che khuyết điểm thượng thừa và giấu dáng cực đỉnh. Để tạo nên những kiểu đầm tuyệt vời, tôn lên vóc dáng của người phụ nữ thì chất liệu vải là yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây là những loại vải may đầm đẹpMARC mang tới các nàng, hãy tham khảo để chọn cho tủ đồ của mình thêm đa dạng nhé.

Vải voan

Chất liệu vải voan may đầm đẹp

Vải voan là một loại vải thường được lựa chọn để may những loại váy suông mùa hè, đây là loại vải may đầm mềm mại, bay bổng có nhiều hoa văn, mẫu mã. Vải này khá mỏng, nên khi may váy voan, bạn cần thêm một lớp ở bên trong để đảm bảo không bị hở những vị trí nhạy cảm.

Hơn nữa, voan khá mềm mại, tạo đồ bồng xòe rất tốt nên chúng thường khó có thể tạo được những kiểu đầm phức tạp. Bởi thế, nếu bạn muốn may chiếc đầm có kiểu cách cầu kỳ thì nên cân nhắc trước khi dùng chất liệu vải này nhé.

Những mẫu đầm đẹp từ vải voan của MARC

Vải voan khi may đầm có một lớp lót bên trong

Áo voan họa tiết đẹp

Vải linen

Chất liệu vải linen may đầm đẹp

Sự nhẹ nhàng và thanh thoát được dệt từ phần sợi thô của tơ tằm, đã giúp cho vải linen lọt vào mắt xanh của các chị em. Còn được gọi với tên gọi khác là vải đũi, mặc dù không được mềm mại như vải lụa nhưng loại vải này vẫn có độ rũ và độ bồng bềnh nhất định. Vải linen được sử dụng may nhiều kiểu váy khác nhau, phù hợp theo từng môi trường và hoạt động.

Chất liệu vải linen thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt và không gây hại cho làn da, hơn nữa, với độ nhăn tự nhiên vốn có của vải còn giúp cho những chiếc đầm tạo nên được nét độc đáo mà ít loại vải nào có được. Việc bảo quản đầm đũi cũng khá đơn giản, chỉ cần không cho vải tiếp xúc với nhiệt độ cao, hạn chế gấp là được.

Xem thêm: Vải Linen Là Gì? Bí Kíp Chăm Sóc Vải Linen Đơn Giản Cho Mọi Cô Gái

Những mẫu đầm đẹp từ vải Linen của MARC

Đầm xòe chất liệu linen mềm mại

Chất liệu linen thấm hút mồ hồi

Vải Cotton

Chất liệu vải cotton may đầm đẹp

Vải Cotton là một trong các loại vải may đầm được ưa chuộng sử dụng nhất, vào mùa hè thì vải cotton luôn là sự lựa chọn số một bởi loại vải này có độ thoáng khí rất cao. Váy đầm cotton lên phom dáng cũng khá chuẩn và được sử dụng nhiều trong hoàn cảnh khác nhau.

Đây là loại vải rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên có thể may các loại váy đầm dài hoặc có tay mà không sợ bị nóng. Vải cotton được may thành nhiều kiểu đầm khác nhau như đầm đi chơi, công sở hoặc đi ngủ,… vải được dệt từ những sợi bông nguyên chất, không làm cho mặc người bị nổi dị ứng hay bị mẩn đỏ.

Xem thêmTop 5 Loại Vải Giải Nhiệt Cho Mùa Hè

Những mẫu đầm đẹp từ vải cotton của MARC

Đầm cotton mềm mại thấm hồ hôi

Đầm cotton thoáng mát mà không sợ nóng

Vải lụa

Chất liệu vải lụa may đầm đẹp

Vải lụa có nguồn gốc từ rất lâu đời với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, đây là loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên, được xem như một chất liệu cao cấp, vải lụa mang tới cho các nàng cảm giác uyển chuyển, sexy, thiết tha và sang trọng cho người mặc.

Chất liệu vải này sở hữu hàng loạt những ưu điểm như: bền, nhẹ, có màu sáng bóng tự nhiên, hút ẩm tốt, thích hợp với mọi loại thời tiết và không gây kích ứng cho người mặc, cũng chính vì vậy mà nhiều mẫu đầm cao cấp của MARC đã được ưu tiên sử dụng vải lụa để may.

Xem thêmKhoác Lên Mình Nét Trẻ Trung Mộc Mạc Với Tone Màu Trắng

Những mẫu đầm đẹp từ vải lụa của MARC

Áo lụa hai dây sexy sang trọng đẹp

Chất liệu lụa crepe in hoa thoáng mát, dễ chịu, ít nhăn, có độ bền cao, phù hợp nhiều dịp mặc

Vải thun

Chất liệu vải thun may đầm đẹp

Vải thun là loại vải chúng ta thấy rất nhiều, vải thun thường được sử dụng may đầm suông, đầm body, hay đầm polo. Không chỉ năm nay, mà còn rất được ưa chuộng trong thời gian tới bởi tính chất của chúng, với chất liệu vải thun này, bạn có thể dễ dàng tạo được nhiều kiểu dáng đấy nhé.

Những mẫu đầm đẹp từ vải thun của MARC

Váy thun năng động trẻ trung

Đầm sát nách cổ polo form A

Vải Kate

Chất liệu vải kate may đầm đẹp

Là loại vải thuộc nhóm những loại vải tổng hợp vì có sự kết hợp chặt chẽ giữa chất liệu sợi bông thiên nhiên và sợi nhân tạo, bởi vậy, loại vải này mang hầu hết những ưu điểm vốn có của hai loại sợi kể trên nên rất được nhiều người ưa chuộng, tin tưởng.

Những mẫu đầm đẹp từ vải kate của MARC

Chất liệu kate dày dặn và mềm mịn, thoáng mát và thoải mái khi mặc

Vải kate khá phố biến và có tính ứng dụng cao trên thị trường thời trang, vải có độ đơ, tạo phom đứng cho trang phục, chất kate mang lại cảm giác thoáng mát dễ sử dụng trong quá trình giặt ủi

Vải bố tweed

Vải bố tweed may đầm đẹp

Vải bố tweed có tên gọi khác là tuýp là loại vải được dệt từ len vơi thiết kế để chống chịu thời tiết lạnh, vì chúng được làm từ len tự nhiên, mỗi sản phẩm từ vải tweed trông hơi khác nhau, điều này luôn làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Có thể phần nào kiểm soát được họa tiết sẽ xuất hiện trên đầm vải bố tweed, từ đó nhuộm bó tạo thành các mẫu vải này mang tính biểu tượng mà chúng ta đều biết và yêu thích.

Vải tweed là một chất liệu được ưa chuộng trong may mặc quần áo, tạo vẻ sang chảnh cho người mặc và chất liệu này giữ ấm khá tốt, thích hợp mặc vào những ngày se lạnh.

Xem thêm: Mách Nàng Item Cho Những Ngày "Không Có Gì Để Mặc"

Những mẫu đầm đẹp từ vải bố của MARC

Chất liệu bố tweed dày dặn, đứng form, tôn dáng, bền bỉ theo thời gian

Chất liệu vải bố tweed dày dặn, đứng form, tôn dáng, bền bỉ theo thời gian

Vải bố tweed dày dặn, đứng form nhưng vẫn có độ rũ nhẹ​​​​​​​

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là các loại vải may đầm đẹp, dễ thương, lên dáng cực đỉnh mà MARC gửi đến các nàng tham khảo, hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây, nàng sẽ chọn được mẫu đầm phù hợp với mẫu vải để có thể mặc đi làm, đi chơi, đi du lịch. Và nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu đầm đẹp, với các chất vải cao cấp trên thì hãy ghé qua MARC để tham khảo và lựa chọn nhé. MARC được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp cho các chị em công sở, 100% các thiết kế của công ty từ những nguyên liệu cao cấp hàng đầu Việt Nam với đa dạng các mẫu mã và thiết kế. Chắc chắn các sản phẩm của MARC sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, hoặc có thể truy cập vào website Marc.com.vn để trải nghiệm mua sắm online cực đỉnh nhé.