Màu trắng là màu tiêu chuẩn và phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là lĩnh vực thời trang màu trắng được sử dụng như một tông nền giúp làm nổi bật cho những màu sắc khác. Nhưng thực tế hiệu ứng bắt mắt mà màu trắng đem lại tuyệt vời hơn thế. Dù rằng cách phối all white cần được cân nhắc kỹ lưỡng vì nếu không khéo sẽ khiến outfit của bạn trông sến sẩm hay tạo ra lỗi trang phục. Hãy cùng MARC điểm qua các cách phối để khoác lên mình nét trẻ trung mộc mạc với tone màu trắng nhé.

Những lưu ý khi phối đồ màu trắng

  • Tone màu làn da không phải là vấn đề bạn cần quan tâm khi mặc màu trắng: Nằm ở bảng màu trung tính, sắc trắng phù hợp hầu hết với bất kể tone da nào từ da vàng cho tới da trắng sáng, da tối màu. Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm lên đồ với màu trắng mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề màu da.
  • Nâng tầm phong cách bằng chất liệu tương phản: Điều quan trọng để tạo nên tổng thể outfit hài hòa là bạn phải biết ứng dụng sự tương phản, điều này không thể thực hiện qua cách chọn màu sắc mà thay vào đó, hãy chọn chất liệu để tạo điểm nhấn và chiều sâu cho bộ trang phục.
  • Phối đồ linh hoạt với các sắc thái của màu trắng: Việc diện một cây trắng là một quyết định mạo hiểm với những người không biết phối đồ. Vì thế hãy thử cách đơn giản hơn với phong cách “white on white” đây là phối hợp các sắc thái khác nhau giữa phần áo và quần để tạo nên chiều sâu trang phục.

Gợi ý Outfit tone màu trắng trẻ trung

Đầm chữ A

Ấn tượng với outfit đầm chữ A yêu thích

Quả là không quá lời khi khẳng định đầm chữ A gam màu trắng sở hữu vẻ đẹp mong manh như những tia nắng sớm. Thiết kế đầm dáng A basic ôm vừa phải vào thân, với item này của MARC được may đo tinh xảo, nhấn nhá cùng chất liệu cao cấp, thì nàng sẽ có dáng vẻ tuyệt đẹp, trẻ trung.

Xem thêmSuggest Các Nàng Tone Màu Mùa Hè Trở Thành Xu Hướng Hot

Đầm cổ yếm

Đầm cổ yếm giúp nàng tự tin hơn khi khoác lên mình màu trắng

Tông màu trắng nhẹ nhàng, tượng trưng cho sự nhiệt huyết, trẻ trung, nhiều năng lượng, vẻ đẹp nữ tính. Do đó, khi diện đầm cổ yếm trắng này sẽ luôn giúp nàng nổi bật trong mắt người đối diện. Còn gì tuyệt vời hơn nếu nàng sở hữu bộ cánh màu trắng thu hút, tự tin trong những buổi đi chơi này chứ.

Áo hai dây trễ vai màu trắng

Áo trễ vai màu trắng thanh lịch giúp nàng tôn dáng, che khuyết điểm nhất

Một chiếc áo trễ vai màu trắng được nhấn nhá bằng thiết kế quyến rũ, thanh thoát, sắc trắng tinh khôi giúp cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng thêm đáng yêu trong mắt người đối diện, đặc biệt với một nửa kia của mình. Để diện thật chuẩn gam màu này, nàng đừng quên nhấn nhá bằng các phụ kiện như túi xách, mũ, phụ kiện trang sức,… Đặc biệt, nếu nàng đã ngán ngẩm với giày cao gót thì hãy thử ngay với sandal để outfit này trở nên hài hòa hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Quần denim phối cùng áo kiểu cúp ngực màu trắng

Lên đồ tự tin với outfit quần denim phối cùng áo kiểu cúp ngực màu trắng

Outfit quần denim phối áo kiểu cúp ngực sẽ tạo nên sự cân bằng giữa phần trên và dưới cơ thể, tạo nên vóc dáng hài hòa và quyến rũ. Đặc biệt, nàng có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính đến thanh lịch hay cá tính, tùy thuộc vào chất liệu. Màu trắng tươi sáng của áo giúp nàng tôn lên tự tin, rạng rỡ khi đi chơi hay tới công sở.

Xem thêmTop 5 Loại Vải Giải Nhiệt Cho Mùa Hè

Outfit trắng với sơ mi và quần short

Quần short tông trắng kết hợp áo sơ mi tông trắng để tạo sự kết nối cho outfit của mình

Cứ đến mùa hè, những chiếc quần short vải luôn được hội mặc đẹp lăng xê rầm rộ. Và nàng công sở hoàn toàn có thể diện quần tây màu trắng thay bằng short mỗi ngày đi làm, một chiếc quần short trắng và sơ mi trắng với tone màu đậm nhạt khác nhau sẽ là cặp đôi hoàn hảo cho set đồ ngày hè của nàng.

Áo kiểu crop phối cùng chân váy bèo tầng

Outfit xứng đáng có mặt trong tủ đồ của nàng

Outfit phối đồ màu trắng này phù hợp với những cô nàng có tính cách trẻ trung, năng động, chân váy trắng phối bèo cùng áo croptop sẽ giúp nàng trẻ hơn vài tuổi. Đây là item không tồi để có một outfit hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn giày cao gót hoặc một đôi sandal cao gót để năng động hơn.

Quần ống rộng trắng phối cùng áo kiểu tay cánh tiên

Outfit màu trắng trở nên lịch sự, tưởng thành, phong cách này phù hợp ngay cả khi dạo phố hay đi làm văn phòng

Dù việc diện nguyên một cây trắng không quá phổ biến bởi màu trắng sẽ khiến người mặc lộ nhiều khuyết điểm, tuy nhiên, bạn chỉ cần phối với một số phụ kiện phù hợp đã có bộ outfit ấn tượng rồi. Khi diện nguyên set đồ màu trắng, nàng có thể đi kèm cùng các phụ kiện khác nhau như túi xách để có outfit trẻ trung và bớt tẻ nhạt.

Áo sơ mi trắng và chân váy midi

Bạn hãy nhớ luôn cho áo vào trong váy để tránh sự luộm thuộm

Items này gần như phù hợp với tất cả chân váy midi đủ màu, bạn có thể mặc cùng những chiếc chân váy màu đen để làm nổi bật trang phục với áo sơ mi màu trắng. Những màu đơn sắc kèm phụ kiện cùng tông để tạo nên sự thanh lịch và quyến rũ.

Đầm linen trắng

Màu trắng, được xem là màu được các chị em yêu thích bởi sự trong trắng, chẳng thể lạ lẫm màu sắc này trong những buổi dự tiệc, trong môi trường công sở. Những chiếc đầm trắng có độ dài vừa phải cũng giúp các bạn nữ thêm phần điệu đà, nữ tính.

Sẽ không khó nếu các nàng chọn các thiết kế mang tính mix match cao

Nếu như đang có màu trắng chủ đạo, thì cũng đừng quên nhấn nhá thêm một chút phụ kiện để outfit của mình thêm phần ấn tượng nhé của nàng, đừng ngại ngần chọn outfit này để mang lại nét trẻ trung nhé.

Xem thêm: Làm Mới Tủ Đồ Với Muôn Vàn Mẫu Áo Kiểu Độc Đáo

Đầm mini 2 dây cutout eo

Một thiết kế tuyệt đẹp pha trộn nhiều cảm hứng từ nhiều dòng thời trang kinh điển khác nhau

Thanh xuân thường qua nhanh và không chờ đợi bất cứ ai với bất cứ lý do gì, hãy tận dụng những ngày tháng trẻ tuổi, đẹp đẽ nhất để diện lên những bộ cánh thật mạnh mẽ về giới tính, thật “khiêu khích” về xúc cảm và thu hút những người đối diện.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có được các items và cách phối đồ màu trắng đẹp, màu trắng chưa bao giờ hết mốt trong thời trang. Còn bây giờ, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng MARC hoặc truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn các items trên đây nhé.