Bạn sẽ trở nên nổi bật khi khoác lên mình bộ trang phục có tông màu thời trang mùa hè của 2023, với nét phá cách cực kỳ đặc biệt. Có rất nhiều màu sắc đã được lên ngôi và trở thành xu hướng, bài viết dưới đây MARC sẽ gợi ý cho bạn những màu sắc này nhé.

Màu Pastels tông lạnh – Icy Pastels

Thay vì một màu duy nhất, một nhóm màu sắc có tác động lớn trên các sàn diễn thời trang đó là tông màu lạnh pastels. Màu sắc này được lấy cảm hứng từ hoa oải hương, bạc hà và hồng nhạt. Những bộ trang phục mang sắc màu này sẽ kết hợp tốt với tủ quần áo gồm những màu trung tính cổ điển.

Gợi ý những item thời trang màu lạnh pastel:

Một trong những màu sắc trở thành xu hướng hot 2023 đó là tím oải hương, đây được xem là gam màu đại diện cho sức khỏe khi nhìn vào nàng cảm thấy ổn định, cân bằng về tinh thần

Mẫu đầm trên đây rất được những tín đồ sành mốt yêu thích, lựa chọn

Màu tím mộng mơ đã nhận được sự yêu thích của tất cả mọi cô nàng

Hồng phấn

Trong mùa hè sắp tới, những màu hồng tươi sáng, nhẹ nhàng như sắc hồng phấn dần trở thành xu hướng khi chúng đã và đang xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2023 của các thương hiệu thời trang của MARC.

Xem thêmOutfit Cho Những Buổi Hẹn Hò Lãng Mạn Mùa Hè

Gợi ý những item màu hồng phấn:

Đầm hồng hot nhất trong mùa hè này trong BST mới giới thiệu của MARC

Không rực rỡ như màu hồng đậm, nhưng hồng phấn lại chiếm được niềm yêu thích của các nàng

Xanh nước biển

Cùng với màu xanh lá, trong năm 2023 này sẽ có sự xuất hiện của màu xanh nước biển, xanh ngọc lam và xanh thiên thanh đang thu hút được sự chú ý trên các sàn diễn và các cửa hàng thời trang, và nó thực sự trở thành xu hướng gây được tiếng vang lớn trong mùa hè này.

Các nàng sẽ giống như những nàng tiên cá xinh đẹp, tung tăng bơi lội trong biển xanh với bộ đầm mới nhất của nhà MARC

Bộ đầm trên được MARC giới thiệu với tone màu mùa hè là màu xanh nước biển, cùng điểm nhấn là bèo nhún biểu tượng của chi tiết sóng hay cuộc sống dưới đại dương được ứng dụng vào thời trang Xuân Hè 2023. Thiết kế thướt tha cùng những phần tà, vạt so le, cực kỳ phù hợp với thời điểm hè sang.

Những màu xanh nước biển đang áp đảo trong mùa hè 2023 này

Không chỉ có chất liệu đẹp, mềm, những item màu xanh lá còn có sự xuất hiện của các chất liệu vải khác như dòng nước mát. Đây cũng là các chi tiết giúp BST mang đến cảm giác mùa hè mát mẻ cực mạnh.

Xem thêmBest Choice Trong Những Ngày Vi Vu Du Lịch Hè

Màu hồng đậm

Màu hồng đậm đã xuất hiện khá lâu trong làng mốt thế giới và đầy bất ngờ vì nó đã quay trở lại trong mùa hè năm nay, gam màu hồng ngọt ngào như những viên kẹo và những màu sắc nổi bật. Điều này khiến cho màu hồng đậm trở nên quyền lực không thua kém gì màu đỏ.

Để sử dụng gam màu hồng đậm đòi hỏi một gu thẩm mỹ “cứng” và sự am hiểu nhất định đối với màu sắc để không bị “lòe loẹt”

Bạn sẽ cho rằng, những sắc màu nổi bật thế này chỉ dành cho những cô nàng nào có làn da trắng sáng, thế nhưng, với những phong cách thời trang hiện nay, không có giới hạn và quy chuẩn nào khi chọn màu cho trang phuc. Những cô nàng da ngăm diện tông hồng này cũng sẽ cực kỳ ấn tượng và thu hút đấy nhé.

Để được set đồ ưng ý, các nàng hãy thử tham khảo gợi ý này nhé

Màu nâu đất

Màu nâu là gam màu phổ biến trong mùa thu đông, đồng thời đây cũng là một trong những gam màu trung tính cổ điển nhất, tuy nhiên trong năm nay màu nâu đất lại trở thành tone màu của mùa hè. Các sản phẩm với màu nâu đất dù là cotton, linen hay kaki sẽ mang lại cảm giác cổ điển và bền bỉ.

Sự pha trộn màu nâu đất với các loại màu khác tạo nên nét độc đáo, ấn tượng cho bộ trang phục

Gam màu này không chỉ tạo sự thân thiện với môi trường mà còn thể hiện được sự sang trọng thanh lịch trong các bộ trang phục

Màu xanh lá

Màu xanh lá là màu trẻ trung thể hiện nhu cầu thẩm mỹ của các nàng, nhất là những người trẻ tuổi, tông màu xanh lá cây này vô cùng bắt mắt vào mùa xuân và mùa hè. Sở dĩ nó được ưa chuộng vậy do chúng khá nổi bật và mát mắt.

Gam màu này mang lại cảm giác tươi mát và bắt mắt, phù hợp với những người trẻ tuổi và những cô nàng thời thượng, có tính cách hướng ngoại và thích sự phá cách

Màu xanh lá không chỉ phù hợp với mùa đông mà sẽ trở thành màu được yêu thích trong mùa Hè 2023

Màu đỏ

Màu đỏ vẫn là sự lựa chọn ổn định và là gu lựa chọn của nhiều cô nàng với nhiều thương hiệu thời trang. Với MARC, gam màu này khá được yêu chuộng vì mang tới sự tươi sáng và ấn tượng mang đến cho mọi người cảm giác thích thú, tuyệt vời.

Các thiết kế mang sắc đỏ đều đem đến nét quyến rũ và tràn đầy năng lương cho người mặc

Màu đỏ xuất hiện trong các thiết kế Xuân Hè đều nổi bật và sang trọng

Màu trắng

Màu trắng là màu đa-zi-năng phù hợp với mọi mùa và đặc biệt là mùa hè

Có lẽ màu trắng luôn là màu được gợi ý trong các outfit mùa hè, đây là gam màu mang nét tinh khôi và đem tới sự nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch. Gam trắng vô cùng phổ biến nó phù hợp với các xu hướng khác nhau.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Cam cháy

Nổi bật, năng động cùng màu cam cháy cho mùa hè này nhé

Không phải đỏ hay bất cứ màu nào quen thuộc, màu cam cháy mới là màu được dự đoán khuấy đảo mùa hè năm nay. Đây là một tông màu ấm áp hòa quyện với sắc cam, sắc nâu và cả ánh lên sắc đỏ. Dù thế nào, khi được diện trong mùa hè, màu cam cháy vẫn mang đầy hứa hẹn sẽ làm không khí xung quanh bạn thêm phần nóng bỏng và sôi động.

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi}}

Những màu sắc rực rỡ, hay tươi mát ở trên là những gợi ý tone màu mùa hè mà cho bạn, MARC sẽ là người đồng hành của các nàng đang muốn F5 lại phong cách để chào đón mùa hè năng động. Tất cả các tín đồ thời trang trên thế giới đều công nhận rằng, vẻ đẹp năng động, tươi vui của những màu tông màu sáng có thể làm nổi bật cho bộ đồ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Còn bây giờ, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của MARC trên toàn quốc để lựa chọn cho mình những item cho mùa hè 2023 này nhé.