Xu hướng thời trang mùa hè chắc chắn là chủ đề mà các chị em quan tâm nhiều nhất dạo gần đây. Mùa hè luôn là tâm điểm về thời trang, mang tới những sắc màu rực rỡ nhất và mới mẻ nhất. Cùng theo dõi xu hướng thời trang mùa hè năm 2024 mới nhất mà MARC tổng hợp dưới đây để biết cách mix đồ siêu “keo lỳ” nhé!

Xu hướng thời trang vibe summer 2024

Trang phục họa tiết hoa

Họa tiết hoa mang cảm giác tươi mới, rực rỡ

Trong dịp thời trang vibes summer này sẽ thật tuyệt khi bạn có thể diện cho mình những bộ đồ có họa tiết hoa rực rỡ và nổi bật, chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút với phong cách này nhé!

Loại trang phục này có thể có thể diện đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè bởi sự tiện dụng của nó. Trang phục in hoa rực rỡ đầy sắc màu giúp bạn gái thêm tươi trẻ và rực rỡ hơn nhiều dưới ánh nắng đấy.

Trang phục xẻ

Trang phục cắt xẻ cho những nàng yêu thích sự sexy

Với những cô nàng quyến rũ,  cắt xẻ sẽ là một iteam không thể thiếu trong tủ đồ. Chân váy hay áo xẻ tà giúp bạn gái khoe đường cong cơ thể và đôi chân thon thả, gợi cảm. Bạn có thể kết hợp với chân váy. quần jeans hay bất kỳ kiểu nào mà bản thân yêu thích bởi chúng rất dễ phối đồ.

Để không quá đơn giản, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như giày. Nếu muốn có dáng vẻ thanh lịch và sang trọng, bạn chỉ việc kết hợp thêm đôi giày cao gót. Ngược lại, muốn trông năng động và cá tính, bạn có thể đi kèm cùng đôi sneaker trẻ trung.

Xem thêmCập Nhật Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Hè 2024 Siêu Hot

Trang phục gam màu sáng

Sắc vàng là một trong những sắc màu được ưa thích gần đây

Gam màu sáng sẽ là một gam màu được ưa chuộng trong thời trang vibes summer, một số gam màu sáng mang hơi hướng trẻ trung, tươi mát như gam màu vàng, gam màu xanh nõn chuối, gam màu xanh da trời,...Trong đó vàng là một trong những màu nổi bật và được đánh giá sẽ là gam màu ưa chuộng trong quần áo thời trang mùa hè năm nay. Màu vàng mang lại cảm giác ấm áp, giúp diện mạo của người mặc trở nên bừng sáng hơn.

Trang phục bèo nhún

Họa tiết bèo nhún dành cho những cô nàng ưa ngọt ngào

Bèo nhún có thể là một trong những kiểu cách được ưa chuộng dạo gần đây, trang phục bèo nhún rất đa dạng từ nhún viền cổ, tay áo, đuôi áo.

Trang phục bèo nhún không chỉ che khuyết điểm mà còn mang lại vẻ nữ tính, thướt tha như những làn sóng cho phái đẹp. Kiểu trang phục này này phù hợp với mọi dáng người, phong cách khác nhau.

Chân váy tenis và áo polo

Thời trang mùa hè với trang phục trẻ trung và năng động

Đây được xem là một mốt thời trang không bao giờ lỗi thời, kể trong bộ sưu tập thời trang 2024, bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng nên có những item này trong tủ đồ của mình để những ngày hè trở nên nhẹ nhàng và năng động hơn bao giờ hết.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Thun Mùa Hè Tạo Phong Cách Riêng Của Bạn

Đầm hai dây

Đầm hai dây là một item không thể thiếu trong mùa hè này

Đầm hai dây là một trong những dáng đồ không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Đầm hai dây mang lại cảm giác nữ tính, quyến rũ, đặc biệt là chúng rất dễ phối phụ kiện như giày thể thao, bốt cao cổ,...Đầm hai dây sẽ giúp các nàng khoe được đôi vai và vùng cổ của mình.

Một số lưu ý khi mix đồ mùa hè cho nữ

Để có thể phối đồ thời trang mùa hè cho nữ đẹp chuẩn như một tín đồ thời trang đích thực. Bạn hãy lưu ý một số điểm như sau:

  • Trang phục của bạn hãy mặc những gì bạn thích, bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và hãy cố gắng chọn những trang phục khoe trọn những điểm mạnh của bản thân nhé.
  • Mùa hè ở nước ta khá oi bức, đặc biệt nếu bạn phải di chuyển ban ngày ở ngoài đường bạn sẽ cảm nhận rõ cái oi nồng đó. Hãy chọn những loại trang phục có kết cấu vải thấm hút tốt hoặc khi mặc bạn sẽ có cảm giác thoải mái, mát mẻ.
  • Lựa chọn những phụ kiện sao cho hoàn hảo với mỗi set đồ của bạn. 
  •  Đừng quên đầu tư vào những items cơ bản nhất trong tủ đồ. Chúng không chỉ dễ dàng phối đồ mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh nữa.

{{https://marc.com.vn/collections/san-pham-moi-nhat/}} 

Như vậy, MARC vừa mới giới thiệu cho bạn một vài set đồ thời trang mà bạn có thể áp dụng cho mình trong bộ sưu tập thời trang mùa hè 2024 của bản thân mình rồi. Nếu đây là những gì bạn tìm kiếm, hãy lên Marc.com.vn để tậu cho mình những bộ cánh đẹp nhất thôi nào, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau. Thân ái!