Áo thun mùa hè là item mà chị em nào cũng cần có trong tủ đồ, đây có thể coi là khí lợi hại để giúp nàng đa dạng phong cách, tuy chúng đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích. Sưu tầm và bỏ túi ngay những mẫu áo đang trở thành xu hướng thời trang 2023 mà MARC gợi ý dưới đây nhé.

Những mẫu áo phông nữ mùa hè đẹp

Áo thun gân

Nếu sở hữu một ngoại hình đáng mơ ước thì áo thun gân là “vũ khí lợi hại” cho nàng

Thun gân còn được gọi với tên khác là thun borip, áo thun gân có thiết kế bó sát, đây là item đơn giản nhất để nàng lựa chọn cho trang phục của mình. Đặc biệt ở chất liệu phá cách cũng giúp tổng thể nàng trông chất lừ khi chọn mẫu áo thun gân có thiết kế sang trọng.

Áo thun croptop

Thiết kế đặc biệt được các fashionista lăng xê là những chiếc áo thun croptop

Những chiếc áo thun croptop khoe eo thon đúng điệu sẽ tiếp tục xuất hiện trong tủ đồ hot trend năm 2023, với những bạn nữ thích phối đồ theo phong cách Y2K, đây sẽ là item đáng cân nhắc khi mix&match. Áo croptop dễ dàng bắt cặp với mọi item từ chân váy đến các loại quần, bạn hoàn toàn có thể đa dạng trang phục của mình với chiếc áo này.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Áo thun croptop tay dài

Kết hợp phụ kiện như túi đeo, hay balo trông bạn sẽ rất năng động, trẻ trung

Vẫn là chiếc croptop nhưng đây là mẫu tay dài vừa tôn dáng mà lại vừa đẹp, nàng có thể diện item này trong những ngày giao mùa. Điểm nhấn duy nhất đó là chiếc tay dài và dáng croptop, bạn có thể kết hợp với boot cao cổ để đi dạo phố, đi chơi hẹn hò gì cũng xinh đáo để, và chất đến phát ngất luôn đấy các bạn ơi.

Áo thun graphic

Những thiết kế mang phong cách graphic sẽ dễ thương và nhiều họa tiết hơn

Không hề kém cạnh đối thủ, mẫu áo thun graphic được mọi người lựa chọn nhiều nhất trong những ngày qua, mẫu áo thun unisex nhiều màu sắc họa tiết chinh phục ngay những cô bang bánh bèo say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điểm nhấn trong thiết kế lần này là những họa tiết đáng yêu hay fonr chữ ghép độc đáo.

Áo thun polo

Áo thun polo mang lại hình ảnh lịch sự, ấn tượng, thời trang và cũng rất tinh tế

Năng động, cuốn hút, trẻ trung và cực kỳ thời thượng là những tính từ mà giới trẻ ưu ái cho mẫu áo thun polo này, MARC tin rằng trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào hiện nay cũng sở hữu từ 1 đến 2 chiếc áo này, thậm chí số lượng thực tế còn nhiều gấp đôi hoàn toàn là điều bình thường. Tại các cửa hàng của MARC, những chiếc áo thun mùa hè kiểu dáng polo cũng được các nàng lựa chọn để diện tới nơi công sở.

Xem thêmCập Nhật Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Hè 2023 Siêu Hot

Áo thun ba lỗ

Áo thun ba lỗ từ lâu đã trở thành một item được các bạn nữ ưa chuộng

Mẫu áo thun ba lỗ còn gọi là áo tank top, áo thun sát nách hoặc áo thun khoét nách, đối với kiểu áo này khi kết hợp bạn nên kết hợp cùng quần jean hay các kiểu chân váy jean giúp toát lên cá tính của chị em khiến ai cũng mê đắm.

Áo thun trễ vai

Thế mạnh của áo trễ vai là làm nổi bật phần xương quai xanh gầy gò, mảnh mai

Xu hướng “hở” trong thời trang ngày càng tinh tế hơn với sự lên ngôi của những mẫu áo trễ vai, khu vực xương quai xanh cũng là vũ khí làm nên sức hút của phái đẹp mà chị em nên tận dụng và để ý. Với mẫu áo thun trễ vai, nàng vẫn trông thật gợi cảm mà không hề gây cảm giác hở hang kém duyên. Mọi cô nàng đều có thể sử dụng item này để làm nên bộ trang phục đẹp, nhưng với chị em có thân hình mũm mĩm, đầy đặn, áo trễ vai không phải món đồ giúp bạn tỏa sáng nhất.

Áo thun cổ yếm

Với sự ôm sát của áo thun cổ yếm các đường cong trên cơ thể bạn sẽ được phô diễn một cách tự nhiên

Cổ yếm là loại áo thun phổ biến nhất, kiểu áo này khá thoải mái, tiện dụng, đạt hiệu quả cao trong việc giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn của cơ thể. Màu sắc và thiết kế item này vô cùng phong phú và đa dạng, riêng về màu sắc thôi cũng có nhiều màu lạ mắt khiến các nàng cực kỳ yêu thích.

Xem thêmCách Phối Đồ Đi Bơi – Tips Mặc Đẹp Cho Nàng Quyến Rũ

Cách phối áo thun cực chất

Áo thun phối cùng chân váy jean

Cách mix đồ này giúp nàng tha hồ thỏa sức sáng tạo giúp tạo ra những phong cách riêng, không cầu kỳ nhưng auto đẹp

Những quý cô sang chảnh, thích sự trẻ trung và quý phái thì đừng bỏ qua cách mix sang xịn mịn này, những món đồ làm bằng chất liệu jean luôn đem đến sự sang trọng và đầy thu hút, điều này không thể phủ nhận được. Chân váy jean với form dáng đẹp mắt, chất liệu jean cứng cáp, năng động, luôn khiến những tín đồ thời trang “rần rần”, việc phối đồ với áo thun và chân váy jean, bạn đã có ngay một outfit tươi trẻ, mới mẻ, thời trang và sang chành diện đi chơi, đi dạo phố, hay đi hẹn hò thì bao đẹp đấy.

Áo thun phối quần ống suông

Set đồ này rất phù hợp để nàng diện đi chơi, đi du lịch và đi dã ngoại ngoài trời

Quần ống suông là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, áo phông là chiếc áo đơn giản, phổ biến mà hầu như ai cũng mặc được. Khi mặc set đồ này các bạn đừng quên đóng thùng để tổng thể trở nên gọn gàng hơn, cao ráo hơn nhé. Hơn nữa, nàng cũng có thể mix outfit này cùng các phụ kiện như thắt lưng để tạo điểm nhấn.

Xem thêmĐi Đà Lạt Mặc Gì? Cách Phối Đồ Đi Đà Lạt Cho Nữ Siêu Xinh

Áo thun phối quần ống rộng

Điểm cộng tuyệt vời của set đồ này chính là từ sự đơn giản và đầy linh động

Để chinh phục những chiếc áo thun cá tính, một trong những công thức được những cô nàng yêu thích nhất đó chính quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes. Từ chiếc quần vải, quần jean cho tới bất kể chất liệu gì thì bạn cũng tìm thấy sự đa dạng khi diện cùng áo graphic.

Áo thun phối quần short

Set đồ áo thun phối cùng quần short đại diện cho sự cá tính và năng động

Thoải mái, năng động là những gì mà set đồ này mang đến cho bạn, những chiếc quần short cùng áo thun là item được nhiều người áp dụng. Khá đơn giản trong cách phối đồ và hầu như nó cũng không kén người mặc, chính vì thế trong những lần bạn bí ý tưởng phối đồ thì hãy áp dụng ngay cách mix này nhé. Tuy là cách phối truyền thống nhưng chưa bao giờ gây thất vọng cho người mặc đâu.

Áo thun phối chân váy tennis

Không quá cầu kỳ và cũng như không kém phần đơn giản kiểu phối này sẽ giúp bạn cá tính hơn, năng động hơn

Dẫn đầu về sự trẻ trung có thể nói tới cách phối áo thun và chân váy tennis, thường nhiều người sẽ ngại mặc chân váy này vì chúng khá ngắn và cảm thấy mình như “cưa sừng làm nghé”, nhưng đừng có nghĩ vậy nhé, thật ra nếu bạn biết cách phối phù hợp thì nó còn khiến bạn trẻ hơn so với tuổi thật đó.

Áo thun phối quần biker

Áo thun phối quần biker là cách phối rất chi là kinh điển và được áp dụng trong mọi hoàn cảnh

Có rất nhiều người nổi tiếng áp dụng cách mix này và vô cùng thành công, bạn có thể tham khảo thêm để làm mới phong cách của mình. Chiếc áo phông form rộng kết hợp cùng quần biker sẽ là món đồ khiến mọi người mê mẩn, thêm vào đó hãy chọn cho mình những phụ kiện đi kèm để trông bạn trông thật high fashion.

Áo thun phối chân váy chữ A

Những món đồ với gam màu tươi sáng sẽ giúp nâng cao được sự tươi tắn cho set đồ

Chân váy chữ A từ lâu đã là item không thể thiếu của nhiều bạn trẻ, bị ảnh hưởng từ thời trang Hàn Quốc chính vì thế cách mặc này nhanh chóng lan rộng và được nhiều người đón nhận. Outfit này giúp người mặc tăng lên sự đáng yêu, trẻ trung của mình. Áo thun chính là món đồ không thể thiết trong cách phối như vậy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, chắc chắn những áo phông mùa hè sẽ giúp nâng tầm phong cách khi mix cùng với các item khác. Hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của MARC để trải nghiệm mua sắm những item hot hit trong năm nay nhé.