Sắp tới, bạn có một chuyến đi Đà Lạt nhưng vẫn còn đang trong tình trạng đứng trước tủ đồ và đau đầu vì không biết mặc gì đi thì hôm nay, hãy để cho MARC bày cho bạn một số thời trang đi Đà Lạt theo các mùa trong năm nhé, biết đâu đây sẽ là những gợi ý hay ho giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ outfit vừa thích hợp với thời tiết lại vừa đẹp lung linh khi lên ảnh, đảm bảo đúng “chất” của Đà Lạt luôn nhé!

Cách phối đồ đi Đà Lạt vào mùa xuân

Váy hoa kết hợp cùng áo cardigan

Với một khung cảnh đầy thơ mộng như Đà Lạt vào mùa xuân thì một chiếc váy hoa hẳn là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Chiếc váy hoa mang đến sự duyên dáng nhẹ nhàng cho các cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính.

Váy hoa nhẹ nhàng và duyên dáng cho mùa xuân

Ngoài ra, chiếc áo cardigan còn có thể tô điểm thêm cho set đồ trở nên bắt mắt hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo cardigan phù hợp với màu sắc chiếc váy của mình. Nếu không muốn quá bánh bèo, bạn có thể mix với một đôi giày Mary Jane hot trend hay một đôi boot.

Xem thêmCập Nhật Ngay Thời Trang Noel 2022 Cực Ấn Tượng Và Thu Hút

Váy yếm nhẹ nhàng và sang trọng

Nếu như bạn là một người có niềm đam mê với phong cách cổ điển, sang trọng mà vẫn muốn tìm cách phối đồ đi Đà Lạt để vi vu thì hẳn đây chính là một sự gợi ý vô cùng lý tưởng. Bạn hãy ưu tiên đến những chiếc váy có cổ yếm đơn giản, nhẹ nhàng và kết hợp với một chiếc túi nhỏ xinh để tạo điểm nhấn.

Váy yếm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng

Thông thường, với kiểu trang phục này sẽ rất phù hợp cho những địa điểm chụp hình hay đi dạo phố ở Đà Lạt.

Cách phối đồ đi Đà Lạt vào của hè

Váy denim ngắn và áo thun

Một gợi ý khác dành cho các cô nàng năng động đi Đà Lạt đó chính là diện những chiếc áo khoác denim. Chiếc áo thun có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, cùng với một chiếc váy denim là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

Sự phối hợp giữa váy denim và áo thun tạo nên một phong cách hoàn hảo

Áo crop và chân váy ngắn

Combo áo crop tay dài hoặc ngắn và chân váy ngắn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà các nàng không thể bỏ qua. Thế nhưng, bạn hãy kết hợp áo họa tiết cùng với một chiếc chân váy trơn màu để tránh rối mắt. Còn nếu chọn một chiếc áo trơn màu thì hãy kết hợp cùng chiếc chân váy có họa tiết để tạo điểm nhấn nhé.

Áo crop và chân váy ngắn mang lại sự năng động cho mùa hè

Cách phối đồ đi Đà Lạt vào mùa thu

Áo thun tay dài với chân váy chữ A và boot cao cổ

Chân váy chữ A vốn được xem là một item điệu đà, thế nhưng khi nó được mix cùng với boot giúp cho bạn có được một vẻ ngoài cực kì cá tính hơn rất nhiều. Hơn nữa, một điểm cộng cho set đồ này là chiếc áo thun tay dài ấm áp và cực kì hợp với mùa thu khi đi du lịch ở Đà Lạt.

Xem thêmNhững Mẫu Váy Dự Tiệc Cuối Năm Giúp Chị Em Lên Đồ Cực Hút

Áo thun tay dài và chân váy chữ A mang lại cảm giác nữ tính đúng chuẩn chất thu

Áo kiểu với quần ống loe

Với kiểu thời trang đi Đà Lạt này chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có chút cá tính. Có thể nói trong những năm nay, những chiếc quần ống loe luôn được các nàng ưu tiên lựa chọn. Lí do là vì kiểu đồ này có một khả năng hack dáng cực kì đỉnh, giúp cho đôi chân của bạn trở nên dài miên man hơn và còn che được cả phần bụng dưới lớn.

Quần ống loe hack dáng cực đỉnh kết hợp với áo kiểu vô cùng gọn gàng và đẹp

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với một chiếc áo kiểu dáng ôm hoặc tay bồng để tránh bị luộm thuộm. Trường hợp nếu như thời tiết ở Đà Lạt quá lạnh, hãy mix cùng với chiếc áo cardigan, áo biker hay áo khoác blazer. Thêm một số phụ kiện cũng sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn trong mùa thu.

Xem thêm: Cập Nhật Phong Cách Y2K – Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Chuẩn Phong Cách Y2K

Cách phối đồ đi Đà Lạt vào mùa đông

Áo blazer với quần ống rộng

Với thời tiết có chút se se lạnh mà không rét khắc nghiệt như Hà Nội, sự kết hợp giữa áo blazer dài tay với quần ống rộng hẳn là một set đồ ấm áp nhưng cũng không kém phần thời trang cho các nàng. Quần ống rộng không chỉ sẽ giúp cho các nàng tôn dáng mà còn mang lại cảm giác cực kì thoải mái khi đi lại.

Cách phối đồ này sẽ mang lại phong thái thanh lịch mà vẫn ấm áp không bị xuề xòa

Với việc kết hợp cùng chiếc áo len mỏng cổ lọ chắc chắn sẽ khiến cho các nàng có thể giữ ấm và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ trong cách phối đồ đi Đà Lạt. Bạn có thể thêm một đôi giày sneaker để trông mình năng động hơn.

Quần dài với giày thể thao và áo khoác blazer

Nếu như bạn là một người theo phong cách công sở thì hẳn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khoác lên mình chiếc áo blazer và mặc thêm chiếc áo thun bên trong, hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần có cùng tông màu với những màu pastel nhẹ nhàng như xanh, ghi, hồng để tránh tạo cảm giác xuề xòa.

Phong cách này khi kết hợp với giày thể thao sẽ vô cùng hiện đại và năng động

Những quy tắc cơ bản khi phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ

Với những cách mix đồ đi Đà Lạt như trên, các bạn nữ hãy lưu ý một số quy tắc nho nhỏ như sau:

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ không nên mặc quá 3 lớp áo

Việc “chồng” lên người quá nhiều lớp áo nếu không được tính toán sẽ khiến bạn trông nặng nề và đồ sộ hơn. Bạn không nên mặc quá 3 lớp áo. Mỗi lớp áo này cũng nên có độ dày vừa phải, đem đến sự cân đối.

Độ dài của quần áo phù hợp

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn mà vẫn muốn mặc quần ống rộng, không nên đi giày thấp cùng một chiếc áo len dài. Với set đồ như vậy sẽ làm bạn lùn đi trông thấy mà còn rất lôi thôi nữa. Việc kết hợp tinh tế giữa các món đồ phù hợp với chiều cao cơ thể giúp “hack” dáng một cách đáng kể.

Bạn đang xemCách Phối Đồ Đi Đà Lạt Cho Nữ Siêu Xinh

Kết hợp phụ kiện vừa đủ khi phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ

Với những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ như trên, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến các phụ kiện như mũ nón hoặc khăn len. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng những phụ kiện này “vừa” và “đủ”. Đừng nên tham quá nhiều phụ kiện trong một set đồ sẽ khiến tổng thể thêm rối mắt và gây hiệu quả ngược.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là những kiểu thời trang đi Đà Lạt cho nữ vào các mùa vừa xinh lại vừa ấm mà MARC vừa chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có được những thông tin cần thiết và chúc cho bạn lựa chọn được những trang phục phù hợp cho chuyến du lịch lý tưởng của mình!