Mùa Noel 2024 sắp gõ cửa, một năm chuẩn bị kết thúc để chờ đón bao điều mới mẻ đến với chúng ta. Dù Việt Nam không phải là đất nước có nhiều tuyết rơi nhưng cứ mỗi tháng 12, chắc chắn bạn gái nào cũng xúng xính lên đồ giáng sinh. Vậy nàng nên mặc gì đêm noel? Cùng MARC đi khám phá và cập nhật ngay thời trang noel 2024 nhé.

Tổng hợp những item quần áo đi chơi noel 2024 xu hướng cực chất

Đầm len

Một chiếc đầm len dáng dài sẽ là set đồ giữ ấm tuyệt vời trong những ngày noel cuối năm với thời tiết lạnh giá

Đầm len có chất liệu làm từ len cho nên rất ấm và thoải mái, vào tiết trời se lạnh tháng 12, diện một chiếc đầm len như vậy không chỉ giữ ấm mà còn khiến nàng đẹp hơn, dịu dàng hơn, thay vì phải mặc một đống quần áo lùng nhùng để giữ ấm cho thời tiết mùa đông của miền Bắc Việt Nam.

Áo len

Một sự kết hợp vô cùng ngọt ngào và lãng mạn cho nàng lựa chọn trong ngày đông giá rét, đặc biệt là dịp Noel này

Combo cứu cánh cho những cô nàng hay dậy trễ, với 2 item chân váy và áo len nàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem cần mặc gì. Với kiểu kết hợp này bạn sẽ có ngay một set đồ ấm áp lại high fashion để đi chơi giáng sinh rồi. Sự đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng cũng là điều nàng nên chú ý để có set đồ vô cùng hiệu quả cho mình.

Xem thêmNhững Mẫu Váy Dự Tiệc Cuối Năm Giúp Chị Em Lên Đồ Cực Hút

 Áo khoác form dài

Đây là item thích hợp cho việc đi chơi vào mùa Noel, bởi vẻ lịch sự tao nhã mà nó đem lại cho người mặc. Set đồ kinh điển này chưa bao giờ là lỗi mốt bao năm qua, đây chính là cách Mix & Match quần áo đi chơi noel được yêu thích nhất đối với item áo khoác dáng dài, vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại.

Đối với set đồ này bạn tha hồ thể hiện tài năng stylist của mình, kết hợp cùng phụ kiện nào cũng đều bắt mắt

Bất cứ một chiếc váy hay quần nào cũng thích hợp khi mix với chiếc áo khoác thời thượng này, bạn có thể chọn váy ôm, váy chữ A, hay quần ống loe…. Để phối cùng với áo khoác dáng dài. Outfit này cũng giúp bạn đủ ấm áp cho ngày thời tiết lạnh như noel rồi nhé.

Áo Hoodie

HÌNH ẢNH ÁO HOODIE

Vào những ngày lạnh như noel kiểu áo này được ưa chuộng vừa đẹp và vừa ấm áp

Áo hoodie có xuất xứ từ một trong những kinh đô thời trang thế giới, với thiết kế mang hơi hướng thời trang hiện đại đậm chất thể thao nên đây là item được ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhất là vào những ngày thời tiết se lạnh, áo hoodie không chỉ giúp các nàng giữ ấm cơ thể mà còn giúp khẳng định được gu thời trang Noel 2023 của các nàng.

Xem thêmGợi Ý Thời Trang Cho Một Ngày Lười Của Nàng Công Sở Đơn Giản Mà Chất

Quần ống rộng

Với những cô nàng ở miền nam Việt Nam thì có thể diện những item quần ống rộng, nếu biết cách mix đồ thì sẽ trở nên rất đẹp giống như fashionista. Ống dài và rộng chính vì thế ta phải phối với những kiểu áo phù hợp với loại quần này như: Áo sơ mi, áo thun, đôi khi nàng cũng có thể phối cùng sweater, đây cũng là lựa chọn không hề tệ.

Nếu chọn item quần ống rộng bạn có thể phối cùng quần cao gót, giày thể thao để bước đi khoan thai và thanh lịch hơn

Với mùa noel, nàng có thể mix cùng với áo len, thông thường người ta thường chọn mix áo len với quần jean ống rộng, vừa đẹp lại vừa có thể dấu khuyết điểm, bên cạnh đó, chiếc quần ống rộng cũng giúp các bạn thoải mái hơn trong việc đi lại và vận động.

Áo thun oversize

Là chiếc áo thun khá rộng, nếu bạn nào thích trẻ trung năng động thoải mái thì rất hợp, nhưng không phải dáng người nào cũng hợp với kiểu áo này. Nếu là người có dáng thấp và gầy thì không nên chọn áo oversize vì nó sẽ khiến bạn trông khá lôi thôi.

Bạn có thể diện áo thun oversize cho ngày noel đặc biệt này nhé

Vào mùa noel bạn cũng có thể lựa chọn item này để đi “cháy phố” giúp bạn có một phong cách năng động, thoải mái trong ngày mà nhà nhà, người người đổ ra đường như ngày giáng sinh đấy nhé.

Xem thêmĐiểm Danh Các Loại Vải May Đầm Đẹp Là Xu Hướng Thời Trang 2023

Đầm midi

Đầm midi khoe được dáng người của bạn cực kỳ hiệu quả chiếc đầm đen sẽ che dấu được khuyết điểm trên cơ thể bạn một cách hiệu quả để có thể "bung xõa" vào đêm giáng sinh

Nếu là người theo phong cách dịu dàng nữ tính thì đầm midi rất hợp với phong cách của bạn, phần váy xòe rộng thoải mái, dài qua đầu gối, rất lịch sự và đẹp mắt. Bạn có thể phối với giày cao gót, sandal rất lịch sự và đẹp mắt.

Áo cardigan

Cardigan nhẹ nhàng cho đêm giáng sinh 

Một chiếc áo cardigan sẽ là chiếc áo tuyệt vời giúp nàng tỏa sáng giữa đám đông, chiếc áo len mỏng có thể kết hợp với chân váy, hay quần ống rộng sẽ phù hợp với những ngày thời tiết Noel, đặc biệt nếu bạn chọn được màu đỏ tươi thì càng hợp với ngày Noel hơn nhé.

Các phụ kiện có thể kết hợp để có thời trang giáng sinh cực chất

Mũ len, mũ beret

Những item như mũ len, mũ beret là không thể thiếu trong thời trang giáng sinh rồi, dù năng động, cá tính hay bánh bèo đáng yêu thì đội mũ len đều phù hợp. Tùy từng phong cách mà nàng lựa chọn đội các kiểu mũ khác nhau nhé. Cho dù ở bất kỳ nơi đâu, miền bắc lạnh giá hay miền nam ấm áp thì việc chọn một chiếc mũ len vào đêm noel cũng sẽ khiến nàng nổi bật hơn đấy nhé.

Boots

Boots sinh ra để dành cho những cô nàng cá tính, đặc biệt thích hợp mix cùng trang phục trắng hoặc tối màu để diện đi chơi noel

Tùy từng kiểu dáng cũng như phong cách ăn mặc mà nàng có thể lựa chọn cho mình một đôi boots để đi chơi mùa giáng sinh này, nếu mặc váy ngắn, có thể phối cùng đôi boots cao cổ trông hút mắt, sexy lại còn giúp đôi chân thon dài hơn rất nhiều. Còn boots thấp cổ sẽ phù hợp với những set đồ cổ điển, nhẹ nhàng.

Bạn đang xemCập Nhật Ngay Thời Trang Noel 2022 Cực Ấn Tượng Và Thu Hút

Khăn quảng cổ

Có thể nói, khăn quàng cổ là phụ kiện không thể thiếu  trong mùa noel, đặc biệt những chiếc khăn len màu đỏ sẽ khiến bạn trông thật xinh xắn, có nét hơi cổ điển trong ngày giáng sinh đó. Nếu chọn được chiếc khăn quàng cổ to bản phối chuẩn 3 màu sắc giáng sinh đỏ - trắng – xanh vừa ấm áp lại bắt mắt.

Trên đây là những item mà nhà MARC giới thiệu tới bạn nhân dịp giáng sinh sắp tới, hãy note vào giấy những phong cách mà bạn thích và quan trọng hợp với bạn để đi chơi noel nào. Ghé ngay các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để mua sắm trang phục thời trang noel sắp đến nhé.