Những kỳ nghỉ dài của năm 2023 sắp tới, nàng sẽ có những chuyến đi biển cực kỳ thú vị, nhưng vẫn chưa biết chọn đồ bơi nào và phối đồ đi bơi ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp nàng tự tin hơn khi diện đồ bơi bằng những TIPS cực chất lượng của nhà MARC nhé.

Những mẫu đồ bơi hot hit cho hè 2023

Hiện nay có rất nhiều loại bikini với đa dạng mẫu mã để nàng có thể lựa chọn, từ những mẫu bikini có phong cách gợi cảm, sexy cho đến những mẫu bikini lịch sự và kín đáo hơn. Dưới đây, MARC sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm đang được chị em yêu thích nhất:

Đồ bơi một mảnh cutout lưng

Đây là loại bikini tạo từ một thể liền thống nhất, được đông đảo chị em ưa chuộng. Dạng đồ bơi này không phân thành áo hay quần mà nó trông như một chiếc váy vậy. Những chị em có thân hình hơi gầy và muốn có một bộ đồ bơi không quá hở hang thì có thể lựa chọn mẫu bikini này. Với chi tiết cutout lưng sẽ giúp chị em khoe trọn được chiếc lưng gợi cảm của mình, với mẫu này nàng sẽ có hai sự lựa chọn:

Màu hồng tươi trẻ nổi bật trong nền biển, đồ bơi một mảnh sẽ giúp nàng che đi một phần khuyết điểm trên cơ thể

Áo tắm 1 mảnh cutout lưng họa tiết, đồ bơi họa tiết luôn giúp các nàng nổi bật và tươi tắn

Đồ bơi hai mảnh cột nơ sau

Khác với loại đồ bơi một mảnh, đồ bơi hai mảnh có thiết kế quần và áo tách ra riêng biệt. Với mẫu bikini này, rất thích hợp cho những chị em có thân hình đầy đặn, có thể khoe ra vóc dáng gợi cảm của mình.

Đây là mẫu bikini dành cho những cô nàng không tự tin về vòng 2 của mình

Chiếc quần bơi cạp cao sẽ giúp nàng che đi một phần khuyết điểm, mẫu đồ bơi này là một trong những mẫu đồ bơi được ưa chuộng nhất năm nay

Hướng dẫn phối đồ đi bơi

Đồ bơi + short jeans

Nếu bạn đang lo ngại những chiếc quần bơi với diện tích khiêm tốn có thể làm bạn lộ hàng hoặc làm bạn trở nên không thoải mái, thì những chiếc quần short jeans kín đáo đương nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trong năm 2023 này, vẫn với quần jeans nhưng người ta lại có cách mix táo bạo hơn đó là mix quần jeans với các mẫu bikini, vừa nữ tính nhưng vẫn quyến rũ cho các cô nàng bánh bèo lại có chút cá tính. 

Xem thêmTOP Đồ Bơi Nữ Đẹp 2023 Đang Hot Trend, Tôn Vinh Vóc Dáng Của Nàng

Áo khoác Kimono

Kimono là một trang phục truyền thống của người Nhật, nay đã được cách điệu và sử dụng để làm áo khoác khi đi tắm hay xông hơi đấy. Nàng có thể mang bên trong là một bộ đồ bikini và khoác áo Kimono bên ngoài để trông kín đáo hơn. Khi muốn tắm biển chỉ cần cởi bỏ áo Kimono là nàng đã có thể hòa mình vào luồng nước mát lạnh rồi.

Áo bralette

Với áo bralette nàng sẽ thật sexy đấy. Chiếc áo này có thể giúp nàng khoe trọn vòng một quyến rũ đấy. Khi kết hợp với áo bralette nàng có thể chọn quần thun cạp cao nhé, bộ đôi này đi với nhau cực kì ăn ý đấy.

Áo crop top + short

Phối đồ đi bơi với outfit croptop và short hợp với đi biển 

Áo croptop và quần short cũng là một sự lựa tuyệt vời cho hội chị em, bộ đôi vừa kín đáo vừa thoải mái này sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng 1 rất tốt. Đặc biệt nếu kết hợp giữa 1 chiếc quần short ngắn với một chiếc croptop hở rốn, sẽ giúp bạn khoe trọn vòng 2 thon gọn đấy. Tuy nhiên nếu đi biển thì nàng nên chọn croptop chất liệu thun nhé.

Sơ mi oversize

Những chiếc áo sơ mi oversize cách điệu sẽ đốt mắt biết bao ánh nhìn của những chàng trai ngoài kia đấy. Bạn có thể mang một bộ bikini bên trong và điệu đà khoác một chiếc áo sơ mi oversize ở ngoài nhé. Với set đồ này bạn sẽ thật cá tính và sexy đấy.

Xem thêm"Bí kíp" Mang Bikini Cho Bạn Luôn Nổi Bật Giữa Đám Đông

Áo váy choàng đi biển

Bên cạnh những bộ bikini gợi cảm thì cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc áo choàng mỏng nhé. Nó sẽ giúp bảo vệ làn da trắng nõn nà của bạn trước tia nắng gay gắt khi mặc bikini đi tắm biển đấy. Hơn nữa, nó cũng là đạo cụ cực chuẩn cho những tấm ảnh đảm bảo “chuẩn style đi biển” đẹp hút hồn.  

Đồ bơi nữ Áo choàng đi biển ren/lưới

Bạn vừa mua một bộ bikini mới nhưng cất hoài trong tủ vì ngại mặc ra biển? Hãy thử phối đồ bơi nữ với áo choàng ren/lưới, bạn sẽ thấy tự tin hơn hẳn. Đây là giải pháp hữu hiệu dành cho các cô nàng yêu thích sự kín đáo khi mặc những bộ đồ bơi nữ đẹp.  Khi đã quen rồi, bạn sẽ chẳng cần đến “áo ngụy trang” nữa. Đây là một trong những loại trang phục đi biển kín đáo không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/bikini-summer-vibe/}} 

Trên đây, MARC đã giới thiệu cho bạn những mẫu đồ bơi và cách phối đồ bơi để bạn tham khảo cho những outfit đi biển mùa hè này, nếu bạn đang muốn tìm item để chuẩn bị cho kỳ nghỉ đi biển của mình hãy ghé chuỗi cửa hàng của MARC để lựa chọn cho mình nhé. Các sản phẩm có thiết kế thanh lịch, mẫu mã đa dạng phù hợp cho các chị em phụ nữ trong mọi hoàn cảnh, hoặc bạn có thể truy cập vào website Marc.com.vn để mua hàng trực tuyến.