Mùa hè đã đến, phong cách ăn mặc của các nàng cũng sẽ đổi để phù hợp với thời tiết nóng nực, tuy nhiên bạn vẫn chưa biết thời trang công sở mùa hè 2024 này sẽ theo xu hướng nào? Bài viết này MARC sẽ giúp bạn tìm hiểu để lựa chọn được cho mình nhé.

Item công sở đáng mua sắm nhất trong mùa hè 2024

Set blazer sang trọng

Trang phục blazer ngắn tay gắn bó với nàng trong cả ngày dài làm việc nên MARC luôn đặc sự thoải mái của nàng lên hàng đầu

MARC đã lựa chọn những gam màu sáng tone màu pastel, những chi tiết cắt để tôn lên nét nữ tính của người phụ nữ Á Đông trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của mình năm nay. Nàng hoàn toàn có thể mang vào những dịp hay sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, đi dự tiệc. Phối cùng đôi giày cao gót kèm một chiếc túi xách basic đảm bảo sẽ gây ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Đây là set đồ xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên của nàng bởi phong cách sang trọng và thanh lịch.

Đầm họa tiết nữ tính

MARC lựa chọn họa tiết hoa ấn tượng mang những nét đặc trưng còn vương lại của mùa xuân và đang chuyển mình sang mùa hè nóng nực mà vẫn giữ được vẻ tươi mát. Trang phục này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở trong những ngày hè nắng nóng.

Đầm hoa nhí đã và đang nhận được nhiều sự ưu ái cho các chị em, kiểu họa tiết này vừa cổ điển, vừa giúp người mặc trông nữ tính và tươi trẻ hơn

Những item đầm họa tiết của MARC đa phần là thiết kế đầm xòe, có thể che dấu khuyết điểm vòng 2 của nàng, chính vì thế được khách hàng đánh giá cao, đây là thương hiệu thời trang công sở nữ nắm bắt xu hướng nhanh, giúp các nàng tiết kiệm thời gian làm mới tủ đồ của mình.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Áo sơ mi

Những chiếc áo từ chất liệu lụa từ nhà MARC sẽ luôn tạo cảm giác thanh lịch, duyên dáng và nền nã cho nàng, chính vì thế mẫu áo này rất phù hợp để diện đến văn phòng, trong những buổi họp hay những dịp quan trọng.

Set đồ đẹp thanh lịch cùng áo sơ mi không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang công sở mùa hè

Không chỉ đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng, họa tiết, màu sắc, áo sơ mi còn có cách điệu cổ làm nhiều nàng siêu lòng nhờ tính đa năng, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ chân váy, quần tây hay quần jean đều siêu hợp.

Với biến tấu hài hòa của áo sơ mi luôn khiến các quý cô bất ngờ bởi sự mới mẻ và hiện đại

Những điểm nhấn nhá trong thiết kế như cổ hay tay áo đều tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi mặc, chất liệu cao cấp tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát, dễ dàng bảo quản giặt ủi, chất liệu mau khô, ít nhăn, không cần ủi sau khi giặt.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Thun Mùa Hè Tạo Phong Cách Riêng Của Bạn

Chân váy trẻ trung

Phong cách trẻ trung với kiểu chân váy giúp nàng tự tin mặc đẹp nơi công sở

MARC tạo điểm nhân với thiết kế chân váy thanh lịch, mang lại sự duyên dáng, trẻ trung, phóng khoáng cho người mặc. Dù nàng bận rộng thế nào thì đừng quên dành thời gian đổi mới tủ đồ của mình, một bộ trang phục đẹp, phù hợp và thoải mái sẽ là chìa khóa giúp phái đẹp tự tin chiếm ưu thế trong các buổi gặp đối tác hay tụ tập cùng đồng nghiệp.

Áo thun

Quý cô năng động với một chiếc áo thun dáng suông cho mùa hè, vẫn thoải mái diện đẹp mà lại thỏa sức mix đồ

Áo thun là sự lựa chọn số một trong mùa hè, không chỉ nơi công sở mà còn là sinh hoạt hàng ngày, bởi chúng mang tới sự trẻ trung, năng động, phù hợp với style công sở. Ở MARC có rất nhiều mẫu áo thun khác nhau giúp hack tuổi hiệu quả, mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, kết hợp áo thun với các loại quần, chân váy nhưng cần sơ vin gọn gàng để có được diện mạo thanh lịch.

Quần ống suông

Quần ống suông rõ ràng đem lại sự thoải mái hơn cả cho các nàng công sở

Ngày nay, nhiều cô nàng công sở vẫn diện quần jean đi làm, điều đó không có gì lạ cả, nhưng với tiết trời ngày hè nóng nực, thay vì mặc quần jeans khá cứng và ôm sát cơ thể gây bí bách khó chịu, thì quần ống suông rõ ràng đem lại sự thoải mái hơn cả. Item này không chỉ thanh lịch đúng chất công sở, mà còn giúp các nàng trông gọn gàng, duyên dáng và cao ráo hơn rất nhiều.

Xem thêmCách Phối Đồ Đi Bơi – Tips Mặc Đẹp Cho Nàng Quyến Rũ

Hướng dẫn phối đồ mùa hè cho nàng công sở

Áo sơ mi và quần suông

Set đồ mang lại sự năng động và thoải mái cho mùa hè năm nay

Vẫn là những gợi ý về kiểu áo sơ mi ở trên nhưng khi kết hợp cùng quần suông, nàng có thêm được lựa chọn cho mùa hè này cho mình, quần suông với chất liệu thoáng mát, nhẹ, ống quần rộng vừa phải, đem lại cho bạn sự thoải mái khi di chuyển hay ngồi.

Áo phông và chân váy

Combo áo phông và chân váy giống như huyền thoại của công sở, bộ cánh không hề nhàm chán mà còn làm bạn giống như một tín đồ thời trang thực thụ

Đây cũng là set đồ căn bản cho những cô nàng công sở trong mùa hè. Áo phông rất dễ mix đồ. Bạn có thể phối với chân váy, đi cùng các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót điệu đà hay giày búp bê… Mỗi cách mix&match khác nhau sẽ biến bạn từ một cô gái dễ thương, đáng yêu đến một cô gái cá tính, cool ngầu. Và điều quan trọng, set đồ này đem lại sự trẻ trung mà bao nàng mơ ước, lại hợp với mùa hè nắng chói chang, ra nhiều mồ hôi.

Đầm liền vintage

Bộ trang phục công sở mùa hè này phù hợp với những cô nàng thân hình mảnh mai và nhỏ nhắn

Sau khi trở thành quý vô thanh lịch ngày thứ 2, và một cô nàng năng động ngày thứ 3 thì hãy đổi phong cách của mình với một chiếc đầm liền hoa nhí phong cách retro nhé. Item được đánh giá là kiểu trang phục công sở đẹp nhất trong mùa hè này, chiếc váy hoa retro với họa tiết đơn giản không cần quá cầu kỳ nhưng lại trở thành “hot trend” trong xu hướng thời trang xuân năm nay. Nhẹ nhàng và đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng cần có thay vì chọn những chiếc váy hoa được thiết kế cầu kỳ, tốt hơn hết bạn nên chọn những chiếc váy hoa nhí, sẽ mang lại tính ứng dụng cao khi đến công sở.

Hiện đại với blazer

Ngoài blazer truyền thống, bạn có thể chọn cho mình chiếc blazer ngắn tay để phù hợp hơn với mùa hè nhé

Dường như mọi người nghĩ rằng mùa hè sẽ không diện được blazer đúng không nào, hãy bỏ qua ý nghĩ đó nhé, vào mùa hè bạn có thể diện blazer cộc tay, hoặc blazer dài tay cũng được vì dân văn phòng thì ngồi trong điều hòa thì không lo bị nóng nhé. Thần thái của chiếc áo này là sự hiện đại và thanh lịch cho người mặc. Nếu bạn khéo léo phối áo phông, áo hai dây và một đôi giày thể thao để thêm phần cá tính hiện đại thì quả là tuyệt vời.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Với xu hướng thời trang công sở mùa hè trên mà MARC giới thiệu cho bạn, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình những item phù hợp nhất để thay đổi hàng ngày. Còn bây giờ, hãy ghé hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để lựa chọn được những item hợp nhất cho mình nhé.