Mùa hè – Mùa của những chuyến du lịch đã và đang tới gần, được tận hưởng một kỳ nghỉ, thư giãn trong những ngày hè nóng bức bạn nữ nào cũng mong muốn. Chính vì thế, thời trang là điều bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng trong mỗi chuyến đi chơi, vậy bạn đã chọn những item để đi du lịch chưa? Mang gì khi đi du lịch mùa hè? Hãy cùng MARC chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của nàng nhé.

Đầm cổ yếm

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng kiểu đầm cổ yếm này chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt và vẫn luôn là trang phục được ưu tiên và chiếm giữ vị trí số 1 trong hành lý mùa du lịch. Chiếc đầm sát nách cổ yếm form ôm phối bèo này sẽ làm cho nàng trở nên xinh xắn hơn trong mắt một nửa của mình, và có những bức hình gây bão mạng xã hội đấy nhé.

Mẫu đầm tôn lên được thân hình mảnh khảnh của diễn viên Tú Vi

Với phần ngực được thiết kế dạng yếm quanh cổ đồng thời khoe ra một phần lưng của nàng, kiểu dáng này làm tăng sự mát mẻ đồng thời cũng không kém phần quyến rũ. Một chiếc đầm cổ yếm với màu hồng quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn trở nên thực sự nổi bật khi đi du lịch.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Váy mini bèo tầng đính hoa

Bạn sẽ trông thật dịu dàng, bồng bềnh và cuốn hút 

Mùa hè là mùa của những điều thú vị, nhất là những mẫu đầm đẹp, váy mini bèo tầng đính hoa là item xinh xắn mà MARC đề xuất cho mùa du lịch này của bạn. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào trong những màu hot nhất mùa hè 2023 này, với bông hoa nổi bật trên vai, tất cả đều thích hợp để bạn trở nên nổi bật nhất.

Đầm 2 dây ôm cổ tim phối bèo xéo đính hoa

Xinh tươi cùng đầm 2 dây vừa thanh lịch lại sexy vừa đủ

Mẫu đầm 2 dây ôm với cổ tim và điểm nhấn phối bèo xéo đính hoa cũng rất được các tín đồ yêu thích trong mùa hè này, vẻ đẹp đơn giản nhưng trẻ trung, nữ tính và thanh lịch của nó đủ khiến bạn nổi bật mà không quá phô trương. Chẳng vậy mà mẫu đầm này rất được các chị em yêu thích và lựa chọn tại các cửa hàng trên hệ thống MARC.

Xem thêmNhững Kiểu Áo Không Tay Cực Hot Hit Cho Mùa Hè

Đâm midi cúp ngực cut out eo cột dây

Chất vải mềm mại với chi tiết cut out cột dây eo thích hợp cho bạn chơi trên biển

Đi du lịch, đặc biệt là đi biển, các nàng thường có xu hướng khoe lưng trần nóng bỏng hay bờ vai thon thả của mình. Đó là lý do những chiếc váy midi cúp ngực cắt out eo cột dây thiết kế táo bạo, sexy sẽ là item góp mặt trong danh sách những kiểu váy vi vu du lịch hè.

Đầm mini 2 dây form suông phối bèo ngực

Thiết kế nữ tính, dịu dàng nhưng lại năng động thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu váy 2 dây form suông phối bèo ngực này tạo được sự mát mẻ cho người mặc và tạo được sự quyến rũ, loại váy này với 2 dây khoe vai quyến rũ cho người mặc. Nếu bạn là một người yêu thích váy hai dây thì việc chọn cho mình một chiếc đầm mini 2 dây form suông phối bèo này chắc chắn bạn sẽ trở nên rất thu hút với bọ trang phục của mình.

Xem thêmCác Kiểu Đầm Vải Linen - Must Items Mùa Hè Này Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Đầm midi cutout tay dài tùng nhiều tầng

Vừa nữ tính, nhưng lại rất năng động, trẻ trung và khoe được những quyến rũ dịu dàng của mình đó

Mẫu đầm cutout tay dài này rất được các tín đồ yêu thích cho chuyến du lịch của mình, thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, nữ tính và thanh lịch của nó đủ khiến bạn nổi bật mà không quá phô trương. Chẳng vậy mà thiết kế này được coi là item không thể thiếu trong thời trang du lịch mùa hè này.

Đầm midi bẹt vai tay dài tùng xéo bèo tầng

Một bờ vai thon kết hợp với xương quai xanh lấp lánh luôn thu hút phái mạnh

Nếu bạn muốn kín đáo nhưng vẫn muốn giữ được sự điệu đà thì đây sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn. Đầm midi trễ vai có phần vai bẹt kết hợp với tay áo dài, giúp bạn khéo léo khoe được phần vai của mình nhưng vẫn thanh lịch và kín đáo. Chọn cho mình chiếc váy bẹt vai tay dài thanh thoát, bạn sẽ trở nên thật điệu đà và thu hút được mọi ánh nhìn.

Xem thêmCập Nhật Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Hè 2023 Siêu Hot

Đầm ôm 2 dây bèo xéo nhiều tầng đính hoa

Mẫu đầm được nhiều cô gái lựa chọn làm trang phục cho những chuyến đi cho mùa hè này

Đương nhiên là không thể bỏ qua mẫu đầm 2 dây bèo xéo nhiều tầng này, khi diện item này nàng sẽ biến thành một cô nàng dịu dàng và nổi bật. Mix cùng các phụ kiện để diện đi biển như mũ rộng vành hay kính mát thì nàng sẽ trở nên sành điệu trong tích tắc. Một hình ảnh mùa hè tươi mát sẽ giúp nàng khoe dáng bên bãi biển một cách hoàn hảo.

Váy mini form A hoạ tiết nhiều tầng

Set đồ này sẽ khiến nàng trở nên tự tin hơn mà vẫn rất quyến rũ

Một set đồ cực kỳ phù hợp với những chuyến du lịch biển, màu xanh dương hot trend cho mùa hè 2023 này. Bộ đồ gồm 2 phần: Váy mini form A họa tiết nhiều tầng, phối cùng áo croptop trễ vai tạo được sự thoải mái cho người mặc, tuy nhiên cũng không kém phần sexy. Nàng vừa khoe được xương quai xanh, vừa khoe được vòng eo con kiến của bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/deal-he-gia-soc-double-day-5-5/}} 

Trên đây, MARC đã gợi ý cho bạn trả lời câu hỏi mang gì khi đi du lịch mùa hè? Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có những set đồ thật nổi bật. Với những lựa chọn này, chắc chắn nàng sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp, còn chần chừ gì mà không ghé ngay hệ thống chuỗi cửa hàng MARC trên toàn quốc, hoặc truy cập website Marc.com.vn để mua sắm trực tuyến nhé.