Áo không tay - Item đang được các nàng săn đón nhiều nhất trong mùa hè này, với nhiều kiểu dáng đa dạng nàng có thể kết hợp với các phụ kiện và trang phục khác như: Quần jean, quần short, chân váy, quần tây,... để tạo nên một phong cách thời trang năng động. Bài viết dưới đây, MARC sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo không tay nữ đang được yêu thích và cách phối đồ với item này để bạn có outfit cực chất nhé.

Những kiểu áo không tay đẹp nhất

Áo hai dây quai mảnh

 

Vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và cá tính với áo hai dây quai mảnh

Áo hai dây quai mảnh sẽ giúp nàng khoe được vẻ sexy của mình, do đó với kiểu dáng này, phần hở trước ngực và lưng không sâu, chỉ để lộ hai bờ vai thì đây lại là item rất phù hợp cho nàng. Với những áo hai dây bạn có thể chọn chất liệu voan mỏng hay thun để có thể vận động dễ hơn.

Chỉ với một thay đổi nhỏ từ chất liệu chị em đã nâng tầm diện mạo của mình với nét trẻ trung dễ thấy

Đặc điểm chính của kiểu áo hai dây chính là giúp các nàng khoe trọn vẹn bờ vai quyến rũ của mình. Item này không chỉ giúp tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của các bạn nữ mà còn thể hiện sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục của nàng.

Những cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sành điệu

Một chiếc áo hai dây quai mảnh kết hợp với quần jean hay chân váy, quần short sẽ là outfit cực chất cho ngày hè năng động. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu áo hai dây màu trơn thì hãy chọn những item họa tiết độc đáo quyến rũ trên nhé.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Thun Mùa Hè Tạo Phong Cách Riêng Của Bạn

Áo sát nách

Nét trẻ trung và quyến rũ của chiếc áo sát nách khiến cho nhiều chị em mê mệt, vì vậy đây là item mà bạn nên ưu tiên, đối với những người có thân hình nhỏ nhắn thì áo sát nách sẽ giúp bạn được đôi vai trần thon gọn cho nàng.

Nét đẹp quyến rũ, sexy khi nàng lựa chọn áo sát nách

Áo sát nách croptop sẽ vừa giúp khoe được vai, vừa giúp khoe được vòng eo con kiến cho bạn, item này sẽ tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát và vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ là item “hot hit” cho các chị em ở mùa hè này đấy nhé.

Áo gile

Đâu cần cứ ăn vận thật cầu kỳ mới đẹp, nếu là cô gái có phong cách hơi hướng tối giản thì chớ bỏ qua mẫu áo gile này của nhà MARC nhé, dáng suông thời thượng và cá tính. Dạng áo trơn dễ mặc và dễ mix phù hợp với nhiều kiểu dáng và gu ăn mặc khác nhau.

Tạo thêm điểm nhấn cho outfit của mình, nàng đừng quên chọn cho mình một phụ kiện đi kèm nhé

Năm nay, mẫu gile sẽ được săn đón rất nhiều, với món đồ này chị em có thể thoải mái mix nó theo nhiều phong cách khác nhau mà không sợ bị lỗi mốt hay rườm rà. Hơn nữa, để tô điểm thêm cho outfit này, bạn có thể phối với nhiều loại phụ kiện khác nhau.

Áo thun ba lỗ croptop

Item này cũng xứng đáng là trang phục dạo phố sành điệu cho nàng

Áo thun ba lỗ dáng croptop với kiểu dáng đơn giản sẽ là áo thun không tay nữ đẹp đây cũng là minh chứng cho bạn thấy rõ một điều đó là không cần ăn vận thật cầu kỳ mới là đẹp. Những chiếc áo này vẫn có thể đốn tim biết bao tín đồ thời trang, và dù bạn là một fashionista chính hiệu hay là cô nàng ở vạch xuất phát về thời trang thì luôn có thể mặc đẹp cùng mẫu áo thun hai dây.

Xem thêmBỏ Túi Ngay Công Thức Áo Croptop Phối Quần Ống Rộng Siêu Xinh

Áo không tay cổ yếm

Không quá cầu kỳ, nàng vẫn có ngay một outfit dạo phố vô cùng hiện đại

Nét nữ tính, sexy toát ra từ áo không tay cổ yếm đã khiến bao bạn nữ phải mất ăn, mất ngủ, vì thế nếu muốn bắt trend thì bạn đừng quên cập nhật ngay item này vào tủ đồ hè của mình. Với phần cổ được thiết kế yếm này sẽ giúp bạn khoe thật khéo bờ vai mượt mà đầy lôi cuốn của mình, thú vị hơn cả là dù bạn có sở hữu vòng một không quá đầy đặn thì áo không tay cổ yếm cũng sẽ thu hút bao ánh nhìn.

Hướng dẫn phối áo không tay cực cá tính

Để có những set đồ vừa mát mẻ lại sành điệu cùng áo không tay nữ đẹp thì bạn đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của MARC nhé:

Áo không tay có thể bắt cặp ăn ý với mọi mẫu quần ống rộng từ những chiếc quần jean ống rộng cá tính cho tới những chiếc quần với chất liệu linen, và cả quần tây ống rộng thanh lịch cũng nằm trong danh sách này

Tựa như một item cơ bản, chân váy chữ A sở hữu rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể chọn cho mình một chiếc chân váy chữ A đơn giản hay mẫu đuôi cá, xếp ly,… để mix cùng chiếc áo không tay như balo hay hai dây chẳng hạn.

Đã có sẵn nét nữ tính, nền nã của áo hai không tay cùng sự năng động của quần short thì trông bạn sẽ thật sành điệu và thời thượng cùng hai item này đấy

Chỉ cần tinh tế một chút khi mix & match thôi, nàng đã trông cực thanh lịch và thời thượng, khi đi làm cùng áo hai dây kết hợp với blazer thanh lịch

Một chiếc áo sát nách, đồng bộ cùng với quần short hoặc chân váy là outfit công sở lịch sự, thanh lịch cũng vô cùng thu hút ánh nhìn

Phối cùng quần ống loe không phải là ý kiến tồi mà nó là lựa chọn lý tưởng, nhìn khá thân quen, điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được từ bộ đôi này đó chính là sự thanh lịch có phần hơi nữ tính xen lẫn chút sexy của chất liệu đấy nhé

Áo sát nách trơn mặc cùng chân váy là kiểu phối đồ đơn giản mà hiệu quả cho các nàng không có nhiều thời gian

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop/}} 

Trên đây, MARC đã tổng hợp lại những kiểu áo không tay đang được yêu thích nhất, để có thể biết thêm về xu hướng thời trang này, đừng quên truy cập website Marc.com.vn để cập nhật thường xuyên nhé. Ngay bây giờ hãy ghé ngay hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc để update các xu hướng thời trang và mua sắm thay đổi, nâng cấp diện mạo của mình.