Mùa hè được xem là thời điểm hoàn hảo để hội chị em chúng mình tự tin phối đồ mùa hè với thật nhiều trang phục khác nhau, đặc biệt trong những buổi hẹn hò với bạn trai. Vậy mặc gì hẹn hò mùa hè? Với những outfit dưới đây mà MARC gợi ý sẽ giúp cho nàng có những buổi hẹn hò thật lãng mạn nhé.

Mặc gì để hẹn hò vào mùa hè?

Váy hai dây xinh xắn

Khi khoác lên mình chiếc đầm hai dây xinh xắn, bạn có thể phối cùng các phụ kiện khác

Những mẫu váy hai dây mảnh hoặc hai dây to bản đều khiến cho mùa hè của nàng trở nên thú vị hơn rất nhiều. Nàng có thể tùy chọn váy hai dây ôm sát, váy hai dây dáng xòe hoặc váy hai dây dáng suông đều đẹp. 

Đầm body sexy

Các mẫu váy body trở thành item khó vắng mặt trong những ngày hè của mọi cô nàng. Bạn có một chiếc trong tủ đồ chưa? Dáng của bạn là dáng đồng hồ cát thì còn ngần ngại gì mà chưa mặc một chiếc váy liền thân ôm body khoe trọn đường cong cơ thể? 

Outfit sẽ thu hút ánh nhìn của chàng khi cả hai gặp nhau

Với những items váy body, nàng có thể dễ dàng biến tấu phong cách nhẹ nhàng nữ tính cho đến năng động, cá tính. Nàng có thể thoải mái đi giày thể thao, giày cao gót hay những đôi sandal đế cao vô cùng phù hợp với chuyến du lịch biển.

Xem thêmBest Choice Trong Những Ngày Vi Vu Du Lịch Hè

Chân váy chữ A năng động

Nàng là cô gái có phong cách năng động thì chắc chắn phải có một chiếc chân váy chữ A trong tủ rồi. Kiểu chân váy này cực kỳ dễ mix đồ khi nàng có thể mặc nó với áo thun form rộng, áo crop top, áo kiểu điều cực kỳ dễ thương và đa dạng phong cách.

Ngoài để đi hẹn hò thì chân váy chữ A còn có thể mặc đi làm

Với những đường cong và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, nàng hãy thử làm mới mình với những chân váy chữ A, mặc nó cùng với những chiếc áo hai dây hay áo croptop, áo tank top. Vẻ đẹp quyến rũ cuốn hút của nàng giữa phố đông người sẽ khiến nhiều chàng trai ngắm mãi không thôi đấy.

Đầm maxi

Mùa hè có rất nhiều dáng maxi voan hoa điệu đà. Các dáng váy thường thấy vẫn là váy 2 dây hoặc trễ vai hay cúp ngực. Thường các nàng hơi mập một chút hãy tránh xa váy hai dây hoặc hở phần vai và bắp tay vì sợ lộ khuyết điểm vai to.

Item mang đến một tổng thể gọn gàng năng động và trẻ trung

Chiếc đầm này sẽ khiến cho các nàng vừa che được khuyết điểm lại luôn tự tin mặc những thứ mà mình muốn nữa. Các nàng hãy luôn tự tin với vóc dáng bên ngoài của mình.

Xem thêmNhững Kiểu Đầm Đi Biển Đẹp Không Thể Bỏ Qua Trong Mùa Hè Này

Đầm babydoll

Phong cách này mang đến sự trẻ trung, thoải mái

Những chiếc đầm babydoll cho phép bạn tung tăng cả ngày mà không sợ gò bó. Kiểu đầm này còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Nếu thích style công chúa, bạn có thể chọn đầm babydoll dạng chữ A kết hợp với các kiểu sneaker, sandal năng động.

Croptop kết hợp quần jean

Set đồ phải nói là đỉnh cao và thường được các nàng sử dụng trong những buổi hẹn hò cùng chàng

Croptop luôn là lựa chọn ưu tiên cho mùa hè. Rất thích hợp với những buổi hẹn hò, vậy hãy thỏa sức sáng tạo với croptop, và khoác thêm áo ngoài nếu cần thiết. Croptop thích hợp với mọi loại quần và váy dài hoặc ngắn. Bạn có thể chọn các màu sáng hoặc màu tương phản để phù hợp với phục trang tổng thể.

Đầm xòe

Một outfit nữa giúp cho nàng mặc đẹp trong những ngày hẹn hò với nửa kia

Đầm xòe giúp bạn dịu dàng và bay bổng hơn. Bạn nên chọn kiểu đầm có màu sáng tươi, thích hợp chụp ảnh cả ban ngày và buổi tối. Có thể kết hợp thêm một chiếc mũ rộng vành, vừa tránh nắng vừa hợp thời trang.

Khoe vai trần cùng áo trễ vai quyến rũ

Áo trễ vai là chiếc áo có phần vai áo được thiết kế đặc biệt có thể co giãn, giúp khoe trọn bờ vai trần và có phần tay ngắn hoặc dài tùy từng thiết kế. Đây là kiểu áo dành riêng cho những cô nàng có bờ vai mảnh mai. Áo trễ dần dần trở thành chiếc áo quen thuộc với nhiều cô gái.

Chiếc áo khoe vai trần quyến rũ là sự lựa chọn hoàn hảo mà chị em nên cân nhắc

Khi phối đồ đi chơi mùa hè cùng áo trễ vai, bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc chân váy, quần cạp cao, quần ống loe,… Cách phối này được áp dụng nhiều nhất cho dáng áo trễ vai croptop cùng quần cạp cao để ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. 

Quần ống rộng

Xu hướng quần lửng ống rộng (Culottes) đang chiếm được sự ưu ái của nhiều chị em trong hè này bởi sự thoáng mát, thời trang và dễ phối. Quần được may ống suông rộng, dài qua gối trông bạn như đang mặc một chiếc chân váy midi vậy đó.

Chỉ cần mix quần ống rộng với các item khác là sẽ có ngay một set đồ diện đi hẹn hò

Chính đặc điểm quần ống rộng sẽ giúp che đi khuyết điểm đôi chân và làm dáng người nàng trở nên cao và thon thả hơn. Bạn có thể dễ dàng phối quần ống rộng với nhiều kiểu áo trong tủ đồ của mình và đừng quên kết hợp với những đôi sandal cao gót để trông hấp dẫn hơn nhé. Đây sẽ là món đồ đi làm rất hợp lí vì nó vừa thoải mái mà cũng vẫn lịch sự.

Xem thêm: Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Hè 2023 Siêu Hot

Váy họa tiết hoa nhí

Một trong những item không thể thiếu trong những ngày hè chính là váy liền thân với họa tiết hoa nhí đơn giản, thiết kế mát mẻ và mang đến sự thoải mái cho người mặc. Váy liền thân họa tiết là item không bao giờ hết mốt, bạn có thể sử dụng nó năm này qua năm khác.

Họa tiết hoa nhí giúp nàng thêm dịu dàng trong mắt chàng

Trong mùa hè năm nay, họa tiết hoa nhí hay những bông hoa điệu đà vẫn tiếp tục đốn tim những cô gái trẻ, lại rất tươi mới. Bạn có thể diện những chiếc váy liền thân dáng dài hoặc dáng ngắn kết hợp với đôi giày giày bệt, sneaker là đã mặc đẹp như sao hàn để đi hẹn hò rồi nhé.

Áo croptop với quần cạp cao 

Chiếc áo croptop phối cùng quần cạp cao nên tổng thể dễ thương, năng động

Để mặc đẹp như sao Hàn mùa hè, bạn có thể sử dụng set đồ áo croptop kết hợp với quần lưng cao. Set đồ này vừa trẻ trung, năng động lại rất thoải mái. Tuy nhiên, set đồ này lại khá kén người mặc, những người sở hữu eo con kiến, chân dài sẵn chắc mặc set đồ này rất hack dáng, mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang chảnh.

{{https://marc.com.vn/collections/deal-he-gia-soc-double-day-5-5/}}

Trên đây MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi mặc gì hẹn hò mùa hè, hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được set đồ phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Còn ngay bây giờ, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng MARC trên toàn quốc hoặc truy cập website Marc.com.vn để mua sắm chuẩn bị cho buổi hẹn hò với chàng sắp tới nhé.