Mùa hè đang tới gần, đây cũng là khoảng thời gian mà chúng ta dành để đi biển, chính vì thế chị em không thể bỏ qua những mẫu đầm đi biển dưới đây mà nhà MARC gợi ý để vừa có thể mặc thoải mái đi biển, vừa có được những bức hình siêu ưng ý nhé.

Đầm hai dây

Đầm midi 2 dây smocking lưng

Một chiếc đầm 2 dây dù đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút,  được chị em yêu thích

Với thiết kế ấn tượng thể hiện được phong cách thời trang trẻ trung, đầm midi là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây, chất vải thoáng mát, thoải mái khi vận động cùng kiểu đầm dáng dài. Đầm 2 dây cũng giúp nàng tự tin khoe đôi vai thanh lịch, cũng như hack chiều cao khi lên ảnh. Để có vẻ ngoài trông ấn tượng, hãy thử phối chiếc đầm này cùng các phụ kiện bạn nhé.

Đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai

Đầm 2 dây thắt nơ vai mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ cho người mặc

Đầm 2 dây thắt nơ vai của nhà MARC đem tới cho nàng nhiều lựa chọn về màu sắc như: Hồng, xanh dương, nâu nhạt. Tất cả những màu này mang lại vẻ đẹp thanh khiết dịu dàng mà mọi người đều mong muốn hướng tới, là một trong những item thời trang cơ bản, thiết kế không chỉ được các nàng yêu thích khi diện đi biển, đi chơi mà chúng còn thường xuất hiện trong những buổi du lịch hay hẹn hò cafe với bạn bè.

Đầm midi xốp hoa 2 dây xếp li hông

Midi xốp hoa 2 dây xếp li hông đi biển được các chị em chọn nhiều nhất trong chuyến du lịch của mình

Đầm midi xốp hoa 2 dây xếp li hông chính là dáng midi phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, đôi chút sexy nhưng vẫn không kém phần dịu dàng. Item này dáng đầm có phần thắt ở eo để tạo nên tỷ lệ cơ thể phù hợp, thon gọn tôn lên những ưu điểm dáng của nàng một cách hiệu quả nhất, sở hữu ngay item hot hit này nhé.

Xem thêmCách Phối Đồ Đi Bơi – Tips Mặc Đẹp Cho Nàng Quyến Rũ

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren

Một item hot hit mà các cô nàng không nên bỏ qua đó là đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren, bạn có thể thoải mái khoe lưng trần với chiếc đầm 2 dây hở lưng mát mẻ, thế nên bạn đừng bỏ qua item này khi đi biển trong mùa hè này nhé.

Mang theo một chiếc cũ cói hay một số phụ kiện để làm duyên với item hot hit này là điều giúp bạn ấn tượng hơn

Với những lựa chọn về màu sắc như hồng đậm, vàng, kem khá phù hợp cho các chị em đi biển, kiểu dáng này phần nào giúp bạn khoe được những ưu điểm trên cơ thể mình, lưng thon và vóc dáng mảnh khảnh. Bên cạnh đó, mẫu đầm này có thể lựa chọn màu sắc tươi sáng bắt mắt để hợp hơn với phong cảnh biển nhé.

Đầm họa tiết

Thiết kế đầm chữ A cũng được rất yêu thích khi đi biển

Nhắc đến những mẫu đầm đi biển đẹp nhất 2024 thì nàng nhất định không thể bỏ qua đầm chữ A họa tiết, đây là mẫu đầm có khả năng che khuyết điểm trên cơ thể tuyệt vời, bạn có thể phối đầm chữ A với một đôi giày cao gót hay sandal đều được sẽ giúp vẻ ngoài ấn tượng hơn. 

Đầm xòe

Đầm dáng xòe cũng mang đến khả năng che khuyết điểm tuyệt vời ở vùng bụng hoặc đùi chân

Đây dường như trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em hiện nay, chúng được áp dụng trong mọi hoàn cảnh, đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực dáng xòe tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại không bao giờ sợ lỗi thời qua thời gian. Là cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hãy chọn cho mình một thiết kế  xòe thật phù hợp nhé.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Đầm sát nách

Thả dáng cùng mẫu đầm midi linen sát nách rút nhún thân trước thướt tha với gió biển

Thiết kế midi sẽ giúp bạn phần nào khắc phục được những nhược điểm của cơ thể, kiểu dáng sát nách sẽ là điểm nhấn vừa đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho trang phục của mình. Ngoài ra các nàng có thể ưu tiên lựa chọn mẫu váy dáng ôm để tôn lên vòng eo thon thả của mình.

Đầm tay bồng

Đầm decoup cổ vuông tay phồng đính hàng nút trông vừa trẻ trung, dễ thương và nữ tính

Vừa sang mà lại vừa phù hợp để làm item đi biển hay dạo phố, một chiếc đầm decoup cổ vuông tay phồng đính hàng nút sẽ là gợi ý tuyệt vời để lựa chọn. Với những nàng có chiều cao hạn chế có thể chọn đầm ngắn, còn nàng có chiều cao lý tưởng thì không cần quan tâm tới chiều dài của đầm nhé. Đặc biệt hơn, dáng váy tay bồng còn giúp nàng trở nên nữ tính hơn giống một nàng công chúa nhỏ.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Thun Mùa Hè Tạo Phong Cách Riêng Của Bạn

Đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng

Kiểu dáng này cũng là lựa chọn độc đáo giúp tạo hiệu ứng tốt trong việc hack tuổi

Đừng vội bỏ qua mẫu đầm dáng suông khi đi biển nhé, nhiều bạn nữ còn e ngại trong việc lựa chọn mẫu đầm thiết kế hơi rộng và không thắt eo, nhưng nếu biết cách lựa chọn thì những thiết kế này lại giúp nàng nâng tầm phần nào chiều cao và vóc dáng của mình đấy. Với mẫu đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng này khi đi biển nếu bạn có dáng người tháp hãy chọn những thiết kế có điểm nhấn như hai sát nách để giúp khoe được một số điểm nhấn trên cơ thể mình.

Đầm cổ bèo

Chiếc váy họa tiết cổ bèo đi biển này sẽ làm bạn trở nên thật sự nổi bật giữa bãi biển hay cũng sẽ giúp bạn trở có những bức ảnh nghệ thuật

Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung, năng động, bạn thích sự điệu đà thoải mái nhưng không hề kém phần cá tính thì chiếc đầm với những họa tiết sẽ rất phù hợp với bạn. Vẫn là những chiếc váy thông thường nhưng tạo điểm nhấn bằng những họa tiết khác nhau, những họa tiết này có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy vào sự lựa chọn của bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi}} 

Bạn là tín đồ mê thời trang thì không nên bỏ qua những mẫu đầm đi biển mà MARC gợi ý ở trên, đừng ngại ngần mà ghé ngay chuỗi hệ thống cửa hàng của MARC để trải nghiệm ngay chọn những item hot hit cho mùa hè này nhé. MARC sử dụng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tự tin mang đến cho khách hàng phong cách thời trang sôi động và thu hút nhất, nếu không có thời gian ghé cửa hàng, bạn có thể mua sắm trực tuyến tại Marc.com.vn chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.