Mùa hè đến, những thiết kế áo kiểu lên ngôi, xuất hiện trong tủ đồ của nàng, theo xu hướng thời trang, những mẫu áo kiểu độc đáo được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng, đa dạng từ kiểu dáng tới màu sắc, cùng MARC làm mới tủ đồ của bạn với những kiểu áo dưới đây nhé.

Áo kiểu crop form rộng cổ vuông nhún thun tay phồng

Kiểu áo thời trang này đang được yêu thích trong thời gian gần đây, với thiết kế độc đáo cùng sự kết hợp với dáng croptop form rộng và cổ áo vuông nhún thun phần ngực đã tạo nên sự tươi mới và trẻ trung. Item này còn thể hiện một phong cách độc đáo với dáng áo ngắn và tạo được cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo kiểu croptop năng động tươi trẻ và hack dáng một cách hiệu quả

Kiểu áo này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cần “hack dáng”, bạn có thể outfit ấn tượng với item này khi kết hợp cùng quần, chân váy. Các fashionista đình đám cũng đã và đang lăng xê mốt áo này cực kỳ nhiệt tình.

Áo kiểu cổ vuông tay phồng đính nút thân trước

Áo kiểu cổ vuông tay phồng này là kiểu áo vượt thời gian bởi cho tới nay nó vẫn chưa bao giờ hết hot. Một trong những lý do giúp item này được lan truyền rộng rãi là vì chiếc áo này có thể phối cùng tất cả mọi thứ, từ quần jeans, quần ống rộng, tới chân váy midi hay mini thì áo kiểu cổ vuông đều chinh phục được cả.

Áo kiểu cổ vuông tay phồng đính nút trước xứng đáng có một chỗ đứng trong tủ đồ của nàng

Các cô nàng dù đang theo đuổi phong cách tiểu thư, điệu đà hay năng động, trẻ trung đều có thể áp dụng thiết kế này trong các mix&match thường ngày của mình.

Xem thêmNhững Kiểu Áo Không Tay Cực Hot Hit Cho Mùa Hè

Áo linen sát nách cổ tròn rút nhún

Linen là loại vải linh hoạt phù hợp với những tháng mùa hè và cả khí hậu mùa thu, khi nó giúp bạn giữ sự mát mẻ, thoải mái. Được làm bằng sợi dệt có cấu trúc cùng độ thấm cao từ cây lanh, cùng với đó là kiểu áo sát nách cổ tròn rút nhún nên item này là món đồ luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ chị em vì nó mang lại vẻ trẻ trung.

Item dễ phối đồ che được khuyết điểm vòng hai của nàng một cách hiệu quả

Áo được thiết kế bởi nhà MARC, có nhiều màu sắc và size để nàng lựa chọn, item này sẽ là “làn gió mới” dành cho bạn trong mùa hè này để bạn có được những outfit độc đáo.

Áo thun kiểu crop cổ vuông tay ngắn

Mẫu áo thun kiểu crop cổ vuông đầy tinh tế, dành cho những cô nàng có gu thời trang quyến rũ, năng động và trẻ trung. Chọn item này giúp khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm của mình, vừa gợi lên nét thanh lịch, nhẹ nhàng lại tôn lên sự xinh đẹp nhất của bạn.

Mẫu áo thun kiểu crop cổ vuông ngắn tay tôn vẻ đẹp gợi cảm

Để tạo một outfit dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn cá tính thì nàng có thể kết hợp với quần đùi hoặc quần jean để hợp thành một bản phối hoàn thiện trong môi trường công sở. Sản phẩm là sự lựa chọn để làm mới tủ đồ cho bạn.

Áo crop bẹt vai phối bèo smocking tay

Kiểu áo crop bẹt vai này khá dễ chịu và không hề kén dáng tí nào, với những cô nàng có bờ vai thon thả thì kiểu áo này là “chân ái” cho nàng. Đặc biệt kiểu áo này mang tới cái nhìn thanh lịch mà vẫn gợi cảm. Dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách nào từ ngây thơ, nữ tính cho tới cool ngầu thì cũng nên đưa item này vào danh sách “best” của mình.

Một item không thể thiếu với các tín đồ thời trang

Những nàng nào đang băn khoăn chưa tìm được mẫu áo nào để làm mới tủ đồ của mình thì hãy chọn kiểu áo này nhé. Nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Áo gile denim

Những chiếc áo gile với thiết kế cộc tay đơn giản cân trọn dáng vẻ sành điệu và thoải mái trong từng chuyển động vẫn luôn là item kinh điển trong các bản phối thời trang. Vì thế, với khả năng “bắt trend” xịn sò của các nàng thì đừng quên mẫu áo này nhé.

Chiếc áo gile denim phối cùng chân váy cho ra đời công thức bất hủ và hợp thời

Một bản phối hoàn chỉnh cùng chân váy ngắn denim mang tới một hình ảnh sành điệu vốn đã thành biểu tượng và gây ấn tượng với những người xung quanh. Bên cạnh đó, outfit này cũng có sự nổi loạn và năng động, tuy nhiên, hãy điểm xuyến những món phụ kiện cần thiết để làm điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể.

Áo kiểu ren hoa cổ vuông smoking lưng tay phồng

Một sự kết hợp giữa áo ren hoa cổ vuông smoking lưng tay phồng phối cùng quần jean sẫm màu khiến nàng trông thật cuốn hút

Kiểu áo ren cách điệu hoa cổ vuông qua bàn tay các nhà thiết kế trở thành item mang vẻ đẹp thời trang và sành điệu khó cưỡng. Nhiều nàng hẳn rất ấn tượng với họa tiết và màu sắc mà kiểu áo này đem lại, ẩn trong sự sành điệu, lạ mắt, ấn tượng đến ngỡ ngàng là vẻ đẹp cá tính, mẫu phong cách của các cô nàng cá tính.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Cho dù nàng theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa, nàng hãy sẵn sàng đưa các mẫu áo kiểu độc đáo trên đây để làm mới tủ đồ của mình nhé. Ghé ngay các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để chọn lựa, và hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất của nhà MARC nhé.