Mỗi khi phải chọn cho mình một outfit để ra đường, các nàng luôn đau đầu vì chẳng biết  mặc gì, dưới đây MARC sẽ mách nàng items cho những ngày “không có gì để mặc” với những cách kết hợp và những outfit thời thượng nhất, cùng khám phá những bí quyết phối đồ “bất di bất dịch” không bao giờ lỗi mốt nhé.

Outfit với chân váy tennis

Chiếc váy dáng ngắn, nổi bật bởi những hàng xếp ly bản to, eo ôm và dáng váy xoè

Nếu như nàng yêu thích sự cá tính nhưng vẫn muốn một chút yểu điệu thì chân váy tennis là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể mix chân váy tennis với áo croptop, blazer, áo thun,… phối cùng sneaker, chắc chắn sẽ đem đến một outfit cực kỳ phong cách.

Chân váy chữ A

Khi mặc cùng áo phông, set đồ “đơn giản mà có võ”, phù hợp với mọi mục đích từ đi chơi dạo phố, du lịch đến đi học, đi làm

Dành cho những cô nàng năng động, cá tính một set đồ hoàn hảo gồm: Áo phông, chân váy chữ A và giày sneaker (giày thể thao). Nếu chấm trên thang điểm 10 về sự thoải mái thì “combo” này xứng đáng 10 điểm. Khi diện với chân váy chữ A với độ xoè nhất định, nàng nên sơ vin áo để trông gọn gàng hơn và khoe được vòng eo của mình.

Xem thêmTop 5 Loại Vải Giải Nhiệt Cho Mùa Hè

Quần ống rộng

Biến hóa thành cô nàng cá tính mạnh mẽ với quần ống rộng cùng áo phông

Quần culottes (quần ống rộng) kết hợp cùng áo phông dành cho cô nàng học sinh, sinh viên tới trường vừa thoải mái vừa trẻ trung, phóng khoáng. Dễ mặc, dễ phối chính là ưu điểm của sự kết hợp này. Nếu một sáng bạn mở tủ quần áo và mất hàng tiếng không biết mặc gì, áo phông cùng quần suông ống rộng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đơn giản mà đẹp.

Áo trễ vai

Áo trễ vai giúp bạn gái khoe khéo bờ vai gợi cảm. Đặc biệt với những cô nàng có cá tính mạnh, họ kết hợp áo trễ vai với quần jean để tạo nên phong cách thời trang vừa quyến rũ lại rất thanh lịch. Những chiếc áo trễ vai thật sự là một sự lựa chọn không tồi. Khi mặc những chiếc áo trễ vai, các bạn sẽ biết được thế nào là dịu dàng, duyên dáng và gợi cảm.

Nàng sẽ khoe được bờ vai thon thả cùng xương quai xanh quyến rũ

Mặc áo trễ vai sẽ giúp nàng khoe ra đôi bờ vai thon gọn một cách tinh tế nhất. Các bạn có thể chọn mặc áo trễ vai với chân váy, với quần jean hay thậm chí mặc nó với những chiếc váy yếm hay quần yếm cũng là một sự chọn lựa tuyệt vời.

Đầm Baby doll

Tươi xinh cùng đầm babydoll che dấu được những khuyết điểm của nàng

Váy babydoll là một món đồ dễ thương và nhẹ nhàng giúp che đi những khuyết điểm. Thiết kế cúp ngực và rộng chân. Dù bạn gầy hay béo, có vòng eo ngấn mỡ hay vóc dáng thấp bé, búp bê sẽ “hô biến” bạn thành một cô gái vô cùng xinh đẹp, cá tính và rất dịu dàng.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Quần Jeans và áo thun

Outfit đơn giản nhưng lại có “võ”

Đừng quá cầu kỳ, một chiếc quần jean rách và một chiếc áo phông sẽ phù hợp. Màu trắng đơn giản tăng thêm vẻ “quyến rũ” tự tin, giúp bạn bớt phức tạp, chất hơn nước cất, là lựa chọn tối ưu cho những ngày hè nóng bức.

Crop Top

Croptop luôn là item giúp nàng khoe được eo thon

Áo crop top không chỉ sành điệu mà còn rất trẻ trung, phù hợp với mọi loại trang phục. Áo crop top có rất nhiều kiểu, từ bó sát tôn lên vóc dáng của bạn đến áo rộng rãi. Quyền tự do kết hợp quần áo không bị hạn chế. Khi kết hợp áo crop top với quần jean và giày thể thao, bạn có thể trở nên cá tính, cuốn hút và rất năng động.

Xem thêmLàm Mới Tủ Đồ Với Muôn Vàn Mẫu Áo Kiểu Độc Đáo

Tank top phối cùng quần jean

Năng động và tươi trẻ cùng outfit tank top kết hợp quần jean

Một trong những phong cách phổ biến nhất của các cô gái là mặc áo tank top và quần jean. Bởi chúng sẽ tạo điểm nhấn bắt mắt hơn so với những chiếc quần jean thông thường.

Đầm hoa nhí

Họa tiết hoa nhí sẽ giúp cho nàng trở nên nổi bật hơn

Với những cô nàng dịu dàng, nữ tính và điệu đà thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc đầm hoa nhí rồi phải không nào. Tất nhiên, ngoài việc chọn những chiếc váy hoa nhí có họa tiết và màu sắc phù hợp với màu da, dáng người, các chị em cũng nên lưu ý đến chọn giày gì để đi cùng cho hợp.

Đầm hai dây

Đầm hai dây sexy nhưng vô cùng thanh lịch và tôn dáng

Mát mẻ và thoải mái với đầm hai dây dạo phố. Nghĩ thôi đã thấy thật tuyệt rồi phải không nào các chị em. Cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi sử dụng váy hai dây mặc vừa sành điệu, quyến rũ lại thời trang và cực tôn dáng.

Quần giả váy

Item quần giả váy mang tới cho bạn vẻ tự tin khi diện

Quần giả váy có hai dáng lửng và dài, cả hai dáng đều rất hợp khi đi cùng áo phông. Set đồ tạo hiệu ứng nhã nhặn, dù điệu đà nhưng vẫn rất thoải mái. Quần giả váy sẽ “cứu” bạn trong những buổi cần phải hoạt động nhiều nhưng vẫn muốn giữ nét nữ tính và nhẹ nhàng. Bạn nên sơ vin để khoe được dáng của chiếc quần

Quần ống loe

Một chiếc quần ống loe đơn giản kết hợp với một chiếc áo kiểu hiện đại đem đến tổng thể hài hoà

Bắt đầu nổi lên từ đầu năm 2021 tại xứ sở kim chi Hàn Quốc, những chiếc quần ống loe gây chú ý bởi chúng tôn dáng, vừa lịch sự vừa quyến rũ. Một chiếc quần ống loe đơn giản kết hợp với một chiếc áo kiểu hiện đại đem đến tổng thể hài hoà.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Với những ngày nàng cảm thấy “không có gì để mặc” hãy tham khảo những items trên đây của nhà MARC giúp có cái nhìn hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện, trong mắt họ nàng sẽ là người thật sành điệu và phong cách. Còn bây giờ hãy truy cập vào website Marc.com.vn để lựa chọn những items phù hợp nhé.