Các cô nàng công sở hiện nay có nhiều ý tưởng trong gu thời trang của mình, có những bạn thích mặc đồ giản dị, nhưng có người lại thích quyến rũ sexy, và cũng không thể thiếu những người yêu thích item đơn giản như áo thun nữ. Hãy “bỏ túi” những mẫu áo thun nữ cao cấp mới nhất của nhà MARC dưới đây để có những outfit cực đẹp cho mỗi ngày đi làm nhé.

Tổng hợp những mẫu áo thun nữ cao cấp mới nhất

Áo thun sát nách

Áo thun sát nách giúp nàng tự tin hơn với phong cách của chính mình

Nếu như nàng thấy rằng mình “không có gì để mặc” hãy đến ngay các cửa hàng gần nhất của MARC để thử mẫu áo thun sát nách này, đây là mẫu áo tạo nên phong cách cá tính, kiểu kết hợp này thích hợp với những tình huống đi biển, đến với nơi vui chơi mát mẻ. Diện chiếc áo này với quần ống suông sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ.

Áo thun polo basic

Một mẫu áo khác thanh lịch, nhưng rất cá tính, những bạn hợp với kiểu cá tính thì nhất định không nên bỏ qua mẫu báo polo basic này. Tuy đơn giản nhưng khi bạn diện nó lại vô cùng tôn dáng đấy, với họa tiết kẻ ngang tạo nên sự mới lạ, và rất hấp dẫn khi những bạn nữ diện chiếc áo này cùng với thiết kế chân váy hay quần jean. Không chỉ hấp dẫn mà còn tạo được phong cách rất ngầu.

Áo được làm bởi chất liệu cotton cao cấp, giặt máy không bị xù, đây là chiếc áo thun đang được bán chạy và nhận được nhiều đánh giá tốt nhất tại nhà MARC

Áo thun thông thường sẽ có cổ áo tròn, nhưng áo polo sẽ được thiết kế với cổ vuông giống áo sơ mi truyền thống, thường có 3 hoặc 5 nút ở phần cổ áo, có thể có túi áo trên ngực và tay áo thường ngắn hoặc bo chun nhẹ. Do áo polo vồn là sự kết hợp của áo sơ mi và áo thun, nên vừa đại diện cho sự lịch sự, chỉn chu và thanh lịch vừa mang lại thoải mái và hiện đại.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Áo thun tay dài

Áo thun tay dài là một trong những mẫu áo thun nữ cao cấp bởi phong cách mới và rất độc đáo, áo được thiết kế cutout và rút nhún. Mẫu áo thun này rất phù hợp với người có phong cách phá cách và có phần mạnh mẽ. Hiện tại, các cô nàng công sở rất thích sự mới mẻ này trong thiết kế.

Áo thun nữ dài tay thích hợp trong mùa thu đông se lạnh

Cũng giống bao mẫu áo thun nữ 2024 khác, áo thun dài tay chỉ khác biệt ở phần thiết kế phần tay áo dài hơn. Ưu điểm của mẫu áo này đến từ thiết kế đơn giản nhưng vẫn cực kỳ dễ phối đồi và phù hợp để các chị em trưng diên vào những ngày thời tiết se lạnh. Chỉ cần áo thun dài tay phối cùng style bất kỳ, bạn cũng sẽ có cho mình một outfit ấm áp, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính.

Áo thun oversize

Áo thun oversize dáng rộng được cách điệu xóa bỏ đi sự nhàm chán

Kiểu áo này có thiết kế dáng áo rộng, nên các nàng có vóc dáng to lớn hay nhỏ bé đều thoải mái mặc mà không lo lộ khuyết điểm. Dáng áo này dễ phối đồ, có thể kết hợp với nhiều loại quần jean nữ ôm, hay suông đều được. Nếu nàng kết hợp với chân váy thì hãy sơ vin vào nhé, ngoài những item trên nàng có thể kết hợp với sandal hay giày thể thao để cho năng động hơn.

Xem thêmUpdate Xu Hướng Thời Trang 2024 Thời Thượng Và Thu Hút

Áo thun croptop

Áo thun croptop của nhà MARC ôm sát cơ thể luôn đại diện cho sự cuốn hút, phô ra những nét đẹp của chị em chúng mình

Sự góp mặt trong bộ sưu tập áo thun nữ cao cấp 2024 đó chính là mẫu áo thun dáng croptop, với thiết kế ôm sát cơ thể, áo thun croptop là trợ thủ đắc lực tôn lên vẻ đẹp quyến rũ nhưng rất thanh lịch và kín đáo.

Áo thun basic

Áo thun basic biến tấu cùng phụ kiện đã tạo ra vẻ ngoài vô cùng cá tính và bắt mắt

Năng động, thoải mái khi phối áo thun basic cùng với quần baggy, quần jean hay chân váy, đây là cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng thu hút để đi dạo phố hay vui chơi cùng bạn bè. Với cô nàng yêu thích sự nữ tính thì áo thun basic cùng chân váy là sự kết hợp kinh điển để tăng thêm phần đáng yêu, ngọt ngào.

Xem thêmTổng Hợp Áo Thun Basic Hot Của Marc Phải Có Trong Tủ Đồ

Áo thun trễ vai

Outfit mang đến tổng thể nét hài hòa cho cơ thể

Không cần quá cầu kỳ cho một chiếc áo thun trễ vai cũng tạo nên sự thu hút, quyến rũ cho chị em. Đặc điểm ôm trọn cơ thể nên khi mặc kiểu áo này sẽ giúp cô nàng khoe được đường nét cơ thể, cùng bờ vai thon thả và xương quai xanh quyến rũ.

Áo thun họa tiết

Áo thun in họa tiết trẻ trung

BẠn đã bao giờ thử một chiếc áo thun họa tiết siêu ấn tượng hay chưa? Đây sẽ là một chiếc áo ấn tượng cho tủ đồ của bạn, chỉ cần khéo léo phối hợp các màu sắc thật nổi bật là bạn có ngay outfit thật ấn tượng đấy. Đặc biệt đây cũng là một gợi ý hoàn hảo cho cô nàng yêu thích sự đơn giản, bạn không cần phải mix đồ quá phức tạp nhưng vẫn sẽ đảm bảo có set đồ ấn tượng.

Áo thun cổ yếm

Áo thun cổ yếm khoe được đôi vai quyến rũ của nàng

Sẽ thật thiếu sót nếu như kể đến những mẫu áo thun cao cấp của nhà MARC mà không nhắc tới áo thun cổ yếm, những cô nàng thích khoe đôi vai trần thì hãy quan tâm tới mẫu áo này nhé, mix cùng quần cạp cao là bạn đã có ngay set đồ cá tính,và nữ tính rồi đấy.

Áo thun hai dây

Áo thun hai dây được ưa chuộng với phong cách sexy

Gần đây, những chiếc áo thun hai dây đang được trở nên ưa chuộng hơn, mẫu áo thun này chắc chắn phải có trong tủ đồ của chị em thích phong cách sexy. Nếu như chưa biết phải mặc gì thì chỉ cần diện một chiếc áo thun hai dây với quần jean hay quần ống suông thì đã có ngay một outfit cực kỳ năng động rồi đấy.

Bạn đang xem10++ Mẫu Áo Thun Nữ Cao Cấp, Dễ Thương Mới Nhất 2023

MARC – Địa chỉ mua sắm áo thun nữ cao cấp

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ mua sắm thời trang với rất nhiều mẫu sản phẩm, mặt hàng đa dạng đa phong cách. Tuy nhiên để chọn lựa được một địa chỉ mua sắm thời trang uy tín không phải là chuyện dễ dàng, hiện nay trong các thương hiệu thời trang, MARC đang là địa chỉ mua sắm nhận được sự tin tưởng hàng đầu tại Việt Nam.

Marc.com.vn là thiên đường thời trang đa dạng và chất lượng nhất, hiện nay MARC có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Với website chính thống đặt hàng online để phục vụ những khách hàng của mình ngay cả những lúc bận nhất, không có thời gian ghé qua cửa hàng để thử đồ. Hãy nhanh chân tới ngay các cửa hàng của MARC để lựa chọn được những mẫu áo thun nữ cao cấp chất lượng nhất nhé.