Ai trong chúng ta cũng biết, áo thun đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thời trang, được coi là iem “must have item” cần phải có trong tủ đồ của mỗi chị em. Dưới đây, là tổng hợp áo thun basic hot của MARC dưới đây đang “làm mưa làm gió” và được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

Áo thun tay ngắn basic

Áo thun tay ngắn basic màu hồng

Đừng quên lấy lòng với người xung quanh bằng chiếc áo thun basic màu hồng

Đến với Marc, bạn đừng lo sẽ hết kiểu áo thun basic, mỗi tháng nhà MARC sẽ cho “chào sân” đều đặn các mẫu mới có kiểu dáng vô cùng trẻ trung và đặc biệt là bắt trend để các nàng tha hồ phối cùng nhiều áo khoác, quần, váy,… chiếc áo thun basic màu hồng trên đây sẽ mang tới cho chị em diện mạo mới, phong cách và duyên dáng.

Áo thun tay ngắn basic màu xanh

Chiếc áo thun màu xanh lam được phối với quần jean ống suông thời thượng

Nếu như bạn thấy rằng mình “không có gì để mặc” khi mở tủ quần áo ra hay e là mình phối đồ nhàm chán khiến bị lu mờ trong mắt mọi người thì hãy chọn ngay chiếc áo thun màu xanh này nhé. Dù là phối với món đồ nào thì màu xanh vẫn có thể đáp ứng được.

Xem thêmHướng Dẫn Cách Phối Đồ Hoàn Hảo Với Áo Thun Basic Nữ

Áo thun tay ngắn basic màu cam

Với chiếc áo màu cam nếu biết biết cách phối nàng sẽ có một outfit chỉn chu

Một item nổi bật gần gũi, không thể thiếu, màu cam chính là điểm nhấn mà nhà MARC mang tới cho mẫu áo thun này không khỏi nhàm chán. Sự thay đổi mới này đã khiến chiếc áo trở nên mới lạ, kéo theo đó là người mặc cũng được thay đổi diện mạo một cách tuyệt vời, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà trước đó nàng chưa từng nghĩ tới.

Áo thun tay ngắn basic màu trắng

Bạn có thể kết hợp áo thun màu trắng với quần ống suông màu đen

Màu trắng là màu rất được ưa chuộng trong thời trang, đây là màu basic, có thể nói, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Với chất vải thun mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, theo đó là có độ co giãn tuyệt vời nên item màu trắng này được chọn diện vào mùa hè.

Xem thêmÁo Croptop Mặc Với Quần Gì Vừa Đẹp Mà Lịch Sự, Trang Trọng

Áo thun basic form ôm

Áo thun form ôm màu đen

Trang phục với màu đen nổi bật nàng có thể phối để có outfit đáng chú ý

Không cần quá cầu kỳ một chiếc áo thun body cổ tròn basic cũng tạo nên sự thu hút, quyến rũ cho các nàng. Đặc điểm ôm trọn cơ thể nên khi mặc kiểu áo này giúp cô nàng dễ dàng khoe được đường nét cơ thể và cánh tay thon thả của mình. Chiếc áo màu đen cũng khiến thân hình nàng càng trở nên thon thả, nàng có thể phối cùng quần dài, quần short, chân váy đều có thể mang đến tổng thể hài hòa.

Áo thun form ôm màu nâu

Giữ gìn vóc dáng thon gọn với màu nâu

Song song cùng đồng hành với áo phông màu đen, chính là mẫu áo thun form ôm màu nâu quen thuộc. Cho dù có bao nhiêu màu sắc hot trend, thiết kế nổi bật ra đời, thì áo thun màu nâu vẫn luôn chiếm được vị trí khó có thể thay thế trong lòng các chị em.

Áo thun form ôm màu xanh lá nhạt

Xanh lá nhạt đơn giản nhưng có thể thể hiện chút sáng tạo của bản thân khi biết cách phối đồ

Nếu nàng theo đuổi phong cách cá tính, thoải mái, quyến rũ thì có thể “tậu” ngay cho mình một chiếc áo croptop màu xanh lá nhạt. Và kết hợp bắt mắt với chân váy, quần jean hay quần baggy, quần ống suông, thêm những phụ kiện làm điểm nhấn cho vẻ ngoài thời thượng hơn.

Xem thêm: Chân Váy Xếp Ly Ngắn Mặc Với Áo Gì Đẹp? TIPS Phối Độc Đáo Nàng Đừng Bỏ Qua

Áo thun form ôm màu xanh lá đậm

Gợi ý mà nàng có thể lưu tâm về cách phối đồ với áo xanh lá đó là phối cùng quần jean cho ngày hè năng động

Những chiếc áo phông màu xanh lá đậm luôn là sự lựa chọn lý tưởng của các bạn gái kín kẽ nhưng vẫn đầy phong cách. Không quá khó để bắt gặp hình ảnh các cô nàng diện những thiết kế này của nhà MARC trên đường phố phải không nào?

Áo thun form ôm màu cam

Chiếc áo thun màu cam sẽ làm lu mờ những người xung quanh

Tương tự như các màu sắc khác, nhưng màu cam lại nổi bật hơn, thể hiện và bộc bạch cá tính một cách rõ ràng, trực tiếp hơn. Đập vào mắt đối phương ngay lập tức chứ không cần phải thể hiện cùng các phụ kiện. Bạn có thể phối chiếc áo này với các item quần jean, chân váy để thể hiện cá tính, hiện đại.

Áo thun form ôm màu đỏ

Để tăng thêm phần hoàn hảo cho set đồ, nàng đừng quên phối cùng một số phụ kiện đi kèm

Áo màu đỏ cũng rất phổ biến và hiện đại, không quá khó để tìm thấy một chiếc áo thun form ôm basic màu đỏ trong các cửa hàng của MARC. Một chiếc áo mang vẻ năng động, chất lừ mà rất dễ phối màu.

Áo thun form ôm màu trắng

Bạn có thể phối các item khác nhau để biến chúng thành “trendy”

Vẫn là màu cơ bản, nhưng lại “có võ” khi phối đồ, nàng có thể sơ vin áo bởi nó không những gọn gàng hơn mà còn trông năng động hơn và phong cách. Đặc biệt, đây là bí quyết thần thánh để các nàng chân ngắn có thể “hack dáng” siêu đỉnh đó.

Xem thêm: Ý Tưởng Phối Quần Biker Nàng Không Thể Bỏ Qua

Áo thun form ôm màu xám

Thoải mái dấu khuyết điểm với áo thun màu xám

Màu xám có thể nói là màu “huyền thoại” với các nàng, đây là màu trung tính nên có thể phù hợp với mọi người. Cho dù có bao nhiêu màu sắc hot trend, thiết kế cơ bản nhưng vẫn chiếm trọn được vị trí khó có thể thay đổi trong lòng các nàng.

Áo thun form ôm màu hồng

Mới lạ với áo thun màu hồng

Nếu nàng theo đuổi sự điệu đà, nhưng vẫn cá tính, phóng khoáng, quyến rũ thì có thể lựa chọn ngay cho mình chiếc áo thun form ôm màu hồng. Nàng có thể phối áo màu hồng với quần jean, chân váy kèm với các phụ kiện để trông thời thượng hơn.

Áo thun form ôm màu vàng

 “Chất như nước cất” với áo thun ôm màu vàng

Những chiếc áo thun màu vàng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, phong cách. Cũng không quá khó để bắt gặp hình ảnh các cô nàng diện áo của MARC để đi chơi, đi làm, đi học phải không nào?

Áo thun cổ tròn basic 

Áo thun cổ tròn basic đen

Gam màu đen được yêu thích khi đi mua sắm

Gợi ý cho những cô nàng muốn che đi khuyết điểm vòng 2 đó là chọn áo thun cổ tròn basic đen cho ngày hè năng động, có thể phối cùng quần jean rách, quần vải, hay chân váy chữ A để trông cool ngầu mà chất lừ luôn nhé.

Áo thun cổ tròn basic xanh dương

Màu xanh dương đang “càn quét” những cửa hàng của MARC

Một chiếc áo thun màu xanh dương có thể làm cho gương mặt, làn da nàng nổi bật và bật tông. Màu áo này tuy hơi kén người mặc, nhưng với những cô nàng da trắng thì chúng lại cực kỳ hiệu quả. Nàng có thể mix với màu trắng thì ngay lập tức sẽ ghi điểm trong mắt người đối diện đấy.

Bạn đang xem: Tổng Hợp Áo Thun Basic Hot Của Marc Phải Có Trong Tủ Đồ

Áo thun cổ tròn basic xám đậm

Chắc chắn chiếc áo thun màu xám là item mà bạn đang tìm kiếm

Ngoài những nàng có làn da trắng, thì cô nàng có làn da ngăm cũng có thể sử dụng chiếc áo thun màu xám này nhé, với màu này nàng cũng có nhiều sự kết hợp được ưu ái dành riêng cho mình, để nổi bật style hơn nhé.

Áo thun cổ tròn basic xanh dương nhạt

Một item nữa cho những cô nàng thích màu xanh, với chiếc áo này, nàng có thể biến tấu cực hút mắt được tạo bởi các nhà thiết kế của MARC đầy mới mẻ và sáng tạo. Màu xanh dương sẽ thỏa mãn nhu cầu về sở thích mà cũng là để thỏa mãn nhu cầu về sự phù hợp.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Trên đây là tổng hợp áo thun basic hot của nhà MARC cho bạn tham khảo, ghé ngay các cửa hàng gần nhất của MARC hoặc truy cập vào Marc.com.vn để có thể đặt mua những item trên nhé.