Một số nàng cho rằng quần biker khó mặc, tuy nhiên mẫu quần này lại khá linh hoạt, chúng không chỉ mang lại sự thoải mái mà cũng không khó để phối cùng các items khác. Cùng MARC khám phá ý tưởng phối đồ với quần biker cực xinh không thể bỏ qua dưới đây nhé.

Quần biker là gì?

Quần biker hay còn gọi là bike shorts (quần short xe đạp), khó có thể phủ nhận rằng biker đang dần chiếm lĩnh được một vị trí vô cùng quan trọng trong ngành thời trang vì sức cuốn hút của nó. Từ những năm của thập niên 80, những hoạt động thể dục thể thao như aerobics hay body culture trở nên vô cùng thu hút, mọi người đều bị ảnh hưởng bởi những hoạt động này.

Những chiếc quần bike shorts hiện nay hầu như đều bị ảnh hưởng bởi thiết kế từ thập niên cũ, một số người nghĩ rằng item hot hit này chỉ nên thiết kế basic với những màu sắc đơn giản. Trong khi đó những người khác lại muốn biến hóa những chiếc quần sao cho độc đáo bằng cách sử dụng chất liệu vải như denim, ren,… với nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt hơn.

Quần biker phối với áo gì?

Quần short biker phối cùng áo hoodie

Sự kết hợp giữa một chiếc áo hoodie và quần biker có đáy vừa vặn, sẽ làm cho trang phục của bạn trông chỉn chu hơn nhưng không kém phần thoải mái. Trong trường hợp này quần biker sẽ làm tốt việc đó. Cho dù bạn chọn áo hoodie có mũ hay sweater đều rất phù hợp. Nàng cũng có thể thêm một chút phụ kiện để có thể nâng tầm outfit của mình.

Phụ kiện và trang phục sẽ khiến nàng trông nổi bật và thu hút hơn

Công thức phối đồ vô cùng đơn giản mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng có thể dễ dàng áp dụng chính là set đồ “thần thánh này. Kết hợp cùng sneaker năng động là nàng đã có một set đồ chất như nước cất. Xuất hiện trên phố với áo hoodie rộng cá tính, cùng quần biker mang đậm phong cách thể thao, năng động. Thoải mái, trẻ trung là những gì mà set đồ này mang tới cho nàng.

Quần biker phối áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize siêu thoải mái khi phối cùng biker

Không gì hợp hơn khi phối quần biker năng động cùng áo oversize, một set đồ siêu thoải mái mà không mất quá nhiều thời gian để phối. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày bận rộn không có quá nhiều thời gian để phối đồ, nếu bạn muốn set đồ nổi bật hơn có thể lựa chọn những chiếc sơ mi oversize có họa tiết nổi bật.

Xem thêmHọc cách phối áo sơ mi kết hợp với quần short nữ “nổi trội giữa đám đông”

Quần biker phối cùng áo blazer

Cách phối đồ này tương tự như khi diện shorts, hãy chọn áo blazer dáng dài giúp tăng chiều cao cho người mặc. Áo khoác giúp che phủ phần mông khi mặc quần bó vì thế những nàng mới diện quần biker chưa quen có thể chọn cách phối đồ này nhé.

Hãy sử dụng túi xách, và tạo chiều dài cho phần chân với giày cao gót hoặc boots nhé

Tưởng chừng như chiếc quần khó mặc của phái đẹp, tuy nhiên nếu biết cách phối hợp trang phục và phụ kiện thời trang, thi nàng đã có set đồ thật tuyệt. Không tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ bộ ba quần biker + áo thun + blazer là sự kết hợp hoàn hảo cho cô nàng cá tính.

Quần biker phối áo thun over size

Một chiếc áo thun over size thịnh hành, phối cùng biker short đã dần được các chị em khắp nơi ưa thích, kiểu mặc dấu quần này khá phù hợp với những nàng có phong cách năng động, trẻ trung. Một set đồ vừa vặn không quá rộng, nhưng lại rất thoải mái, tiện dụng khi kết hợp áo phông cotton mang tới người mặc sự khỏe khoắn, tự do và lịch sự.

Áo phông over size là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Áo phông quá khổ là một cách tuyệt vời để tạo nên sự nổi bật, nó có thể được mặc với nhiều loại quần để trông nữ tính hơn, quần biker làm nổi bật điều đó hơn là che giấu nó, trang phục đặc biệt này có thể được kết hợp cùng giày cao gót hay đôi boot nữ và túi xách.

Xem thêmMãn nhãn với cách phối đồ với quần short nữ chuẩn gu thời trang

Áo tank top phối cùng quần biker

Áo tank top thực chất là áo sát nách nhưng đã được biến tấu rất nhiều kiểu dáng khác nhau, khi nhu cầu thời trang ngày càng khắt khe, áo sát nách không còn là chiếc áo đơn thuần mà được sáng tạo hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới lạ để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Quần short biker phối cùng áo thun

Quần biker giúp áo thun kiểu nổi bật hơn

Trong thời trang, bạn có thể thoải mái phối đồ với quần biker bằng những chiếc áo thun cơ bản để trang phục trở nên thu hút hơn. Bên cạnh đó, quần biker không chỉ có một màu đen cơ bản mà nó còn có rất nhiều màu sắc khác nhau, một chiếc quần ngắn kết hợp cùng áo thun sẽ khiến bộ trang phục thu hút hơn bao giờ hết.

Quần biker kết hợp cùng áo khoác da

Áo khoác da thời thượng kết hợp cùng short biker

Áo khoác da là món đồ cần có trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào theo phong cách cá tính, mạnh mẽ. Nó có thể được mặc với nhiều loại quần biker khác nhau và hợp với mọi màu sắc. Quần biker cực kỳ linh hoạt vì chúng có thể đi với hầu hết các loại màu sắc bác. Bộ trang phục đặc biệt này phù hợp để mặc trong tiết trời mát mẻ, hãy phối cùng các phụ kiện để trông bạn trưởng thành hơn và sành điệu hơn.

Xem thêmF5 phong cách thời trang của bạn với cách phối đồ với quần caro ống rộng

Áo len phối cùng biker

Set đồ cho những ngày thời tiết mát mẻ, se lạnh

Áo len là item cần thiết phải có trong tủ đồ của bạn, nhất là khi bạn ở vùng khí hậu lạnh, vì nó khiến bạn trông cực kỳ dễ thương và nữ tính, đặc biệt chiếc áo này khiến đôi chân của bạn thon dài hơn bao giờ hết. Quần biker cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào vì chúng sẽ mang lại sự gợi cảm trong bất cứ thứ gì bạn kết hợp với chúng.

Quần biker phối cùng sport bra

Thời trang dành cho những cô nàng sporty

Sự kết hợp này có lẽ không có gì quá đặc biệt với nhiều người, nhưng với những người thích vẻ ngoài sporty chắc chắn sẽ không nên ngó lơ. Để làm mới kiểu trang phục này, hãy thêm một chiếc áo blazer hay một chiếc sơ mi khoác ngoài. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc áo khoác bomber và kết hợp giày thể thao với tất cao nhé.

Bạn đang xemÝ tưởng phối quần biker nàng không thể bỏ qua

Quần biber phối cùng áo cardigan

Cardigan thời thượng phối cùng quần biker

Cả 2 item này tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng, đây là một cách khác để thêm sự nhẹ nhàng vào sự gợi cảm. Một chiếc cardigan bằng len mỏng dài qua mông sẽ khiến bạn trông dễ thương hơn trong bộ trang phục. Nhưng nếu muốn có vẻ ngoài vừa vặn và tôn dáng hơn, hãy chọn cardigan có vẻ ngoài phù hợp nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là những cách phối quần biker để bạn tham khảo, hãy vận dụng cách phối này của nhà MARC để có thể có những outfit cực đẹp cho thời trang hàng ngày nhé. Còn bây giờ hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để chọn những chiếc quần biker đẹp nhất.