Thân hình cò hương chắc hẳn không ít lần khiến bạn tự ti khi mặc trang phục bởi sự kém hấp dẫn? Không chỉ có dáng người mập, dáng người mảnh mai cũng khiến các nàng phải đau đầu. Vậy phải mặc đồ như thế nào để che đi khuyết điểm này đây? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây. Hãy cùng MARC đi tìm kiếm những mẫu váy cho người gầy và cao trong bài viết này nhé!

Gợi ý những mẫu váy cho cô nàng cò hương

Không phải ai cũng sở hữu cho mình một thân hình với 3 vòng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Trang phục sẽ như là một phép biến hóa hoàn toàn có thể giúp bạn che giấu điểm yếu này. Với những mẫu váy cho người gầy và cao dưới đây, bạn sẽ lấy lại được sự tự tin, gợi cảm của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

Xem thêm: Người Gầy Nên Mặc Gì Vào Mùa Đông Là Phù Hợp Xinh Đẹp Nhất

Đầm dáng suông

Nhắc đến cái tên đầm dáng suông chắc bạn khá bất ngờ phải không? Bởi item này là một trong những cứu cánh cho các cô nàng có dáng người mũm mĩm. Thật vậy, nhưng đầm dáng suông cũng không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng cò hương.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-tay-beo}}

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng che khuyết điểm thần thánh. Với thiết kế không ôm sát cơ thể, thân hình của bạn sẽ được giấu nhẹm dưới lớp váy mềm mại. Để tạo thêm phần ấn tượng, bạn có thể lựa chọn mẫu váy có một vài điểm nhấn. Có thể kể đến như suông đuôi cá hay phối ren, váy suông có một vài họa tiết nổi bật,…

Item khiến các cô nàng cò hương say đắm

Item khiến các cô nàng cò hương say đắm

Váy xòe dài

Những mẫu váy bó sát là một trong những thủ phạm tố cáo những khuyết điểm của bạn. Với những item này, bạn sẽ để lộ thân hình mảnh khảnh, thiếu sức sống của mình. Thay vào đó, bạn hãy nên ưu tiên những mẫu váy xòe dài để đầy đặn hơn, mũm mĩm hơn.

Váy xòe dài phù hợp với dáng người cao gầy

Váy xòe dài phù hợp với dáng người cao gầy

Những cô nàng sở hữu dáng người cao gầy luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về vòng eo của mình. Vậy tại sao lại không làm nổi bật lên ưu điểm ấn tượng đó? Để làm được điều này, những mẫu váy xòe bó eo sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Chúng sẽ giúp bạn lấy lại được sự tự tin trong những bộ trang phục.

Xem thêm: Gợi Ý Cách Chọn Đồ Cho Người Gầy Vừa Khỏe Khoắn Vừa Thời Trang

Váy bút chì

Chân váy bút chì là item phù hợp với những chị em công sở yêu thích sự tinh tế, thanh lịch. Với thiết kế ôm sát, từng đường cong trên cơ thể của bạn sẽ được làm nổi bật. Thế nhưng chúng lại là thảm họa với những cô nàng cò hương. Sẽ thật là thiệt thòi nếu bạn không thể mặc được item quốc dân này. Tuy nhiên, vấn đề sẽ được giải quyết với chân váy bút chì không bó sát với cơ thể.

Chân váy bút chì - mẫu váy cho người gầy và cao thần thánh

Chân váy bút chì - mẫu váy cho người gầy và cao thần thánh

Mẫu váy cho người gầy và cao dáng bút chì được thiết kế vẫn giữ được nguyên vẹn nét thanh lịch. Thêm vào đó, chúng còn mang đến sự thoải mái và không hề gò bó. Bạn có thể chọn những mẫu váy với chiều dài qua đầu gối. Đôi chân cao gầy của bạn sẽ được che khuất đằng sau lớp váy duyên dáng. Như vậy, đã giúp bạn đánh lừa được thị giác mọi người rồi đó!

Xem thêm: Tổng hợp tips mix váy midi cho người thấp xinh miễn bàn

Chân váy xòe dài

Những mẫu chân váy dài thướt tha như là một người bạn thân thiết với cô nàng có dáng người cao. Nếu bạn đang lo sợ quần dài khiến đôi chân trở nên khẳng khiu hơn thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Ưu điểm của mẫu váy này chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn nữ rồi phải không nào? Với dáng váy mềm mại, chúng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm đến lạ. Bạn có thể mặc đi chơi, đi tiệc hay đi làm đều rất phù hợp.

Váy dành cho các cô nàng cò hương

Váy dành cho các cô nàng cò hương

Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng về phần hông và vòng 3 eo hẹp của mình. Bởi với item này, chúng sẽ được cải thiện rõ rệt. Mọi người sẽ khó có thể nhận ra thực chất bạn là một người sở hữu dáng người cao gầy.

Xem thêm: Người Gầy Nên Mặc Váy Như Thế Nào Để "Hack" Dáng Hiệu Quả?

Váy nhiều tầng

Gần đây, những mẫu váy nhiều tầng nổi lên như một hiện tượng lạ. Từ các show diễn thời trang đến event thảm đỏ, item này đều thu hút được nhiều sự chú ý. Với thiết kế ấn tượng, độc đáo đã tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với tín đồ thời trang. Bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng của chúng.

Cô nàng cao gầy sẽ khó có thể bỏ lỡ item này

Cô nàng cao gầy sẽ khó có thể bỏ lỡ item này

Đây sẽ là một là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm item để đi dự tiệc hay sự kiện. Đặc biệt là các cô nàng cò hương. Bởi từng lớp váy bồng bềnh sẽ tạo nên sự đầy đặn đánh lừa thị giác người nhìn. Bạn sẽ dễ dàng hóa thân thành cô nàng quyến rũ, đầy gợi cảm và sang trọng. Item này sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo đó!

Xem thêm: Người Gầy Nên Mặc Màu Gì Để Trông Đầy Đặn Và Đẹp Hơn

Đầm chữ A

Một sản phẩm nữa mà những cô nàng cò hương không nên bỏ qua là mẫu đầm váy chữ A. Chúng được thiết kế với dáng xòe rộng, không để lộ dáng người cao gầy của bạn. Chính vì thế, sẽ chẳng ai thấy được thân hình mảnh khảnh của bạn dưới chiếc váy thướt tha. Ngoài ra, kiểu dáng này sẽ mang đến cho bạn một thân hình cân đối hơn, đầy đặn hơn. Đến bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên về diện mạo mới này của mình đó.

Đầm chữ A độc đáo, cuốn hút

Đầm chữ A độc đáo, cuốn hút

Bí quyết chọn váy cho người gầy và cao

Chúng ta phải thừa nhận rằng kiểu dáng giữ vai trò không nhỏ để bộ trang phục hoàn hảo hơn. Nhưng bên cạnh đó, màu sắc, họa tiết cũng là các yếu tố có sức ảnh hưởng lớn. Ngay sau đây, Marc xin chia sẻ với bạn một vài tips nhỏ để có được những mẫu váy phù hợp nhất.

Nên ưu tiên những tone màu sáng

Đối với những cô nàng cò hương, bạn nên tránh tuyệt đối những trang phục có tone màu tối. Thay vào đó, đầm màu sáng giúp bạn khắc phục được các nhược điểm không đáng có. Đồng thời, bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn, xinh đẹp, duyên dáng hơn rất nhiều.

Bạn hãy nên ưu tiên các tone màu sáng nổi bật như trắng, sữa, be, vàng,… Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng. Không khí của buổi tiệc rất cần những phụ kiện cầu kỳ, điệu đà và lấp lánh. Những nơi công sở thì bạn nên kết hợp cùng phụ kiện giản dị, đơn giản hơn. Như vậy, bạn cần thật linh động để có được set đồ hoàn chỉnh nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-form-rong}}

Chọn những mẫu đầm có họa tiết phù hợp

Họa tiết như những “gia vị” cần thiết để bộ trang phục thêm phần hấp dẫn. Vì vậy, việc lựa chọn đúng họa tiết phù hợp cũng giúp bạn có được set đồ tuyệt hảo. Là một cô nàng cò hương, bạn nên chọn những mẫu váy có chi tiết kẻ ngang để đầy đặn hơn. Cùng với đó, bạn đừng nên bỏ lỡ chi tiết hoa nhí, chấm bi hay các họa tiết hoa văn, ngẫu hứng mềm mại. Chúng sẽ là vũ khí lợi hại để bạn chinh phục người nhìn đó.

Đầm hoa nhí giúp nàng đầy đặn hơn

Đầm hoa nhí giúp nàng đầy đặn hơn

Tránh những đồ bó sát

Đồ bó sát như là kẻ thù của những cô nàng cò hương. Nếu không biết phối đồ một cách tinh tế, bạn đã vô tình phô hết những khuyết điểm trên cơ thể. Điều này thật là tệ hại. Bởi vậy, cách tốt nhất là bạn nên tránh các item này ra. Đồng thời, nên ưu tiên những mẫu váy cho người gầy và cao.

Ngoài ra, bạn cũng không nên mang những đôi giày cao gót quá cao. Bởi nó đã vô tình để lộ khuyết điểm khiến cơ thể mảnh khảnh hơn. Những đôi giày bệt, thể thao hay đế hơi cao một chút sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với những mẫu váy cho người gầy và cao trên đây đã giúp bạn tìm được item phù hợp rồi chứ? Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của MARC để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nhé!