Khi tiết trời se lạnh ngọt ngào lãng mạn đang tới, cũng là lúc báo hiệu mùa Thu đang về. Nếu bạn đang băn khoăn chuyện mặc gì cho mùa thu này, hãy tham khảo ngay thời trang mùa thu sang, xịn, mịn dưới đây của nhà MARC mang tới cảm hứng mặc đẹp cho những cô nàng yêu thời trang.

Thời trang mùa thu với blazer thanh lịch

Áo cropped blazer tay dài phối cùng chân váy tennis

Cách phối đồ thịnh hành nhất ở thời điểm này chính là công thức kết hợp áo blazer tay dài phối cùng chân váy tennis ngắn. Sự phối hợp này khiến chúng ta liên tưởng đến những cô nàng tiểu thư cực kỳ sành điệu, phù hợp với những ai theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và hiện đại.

Combo blazer cropped tay dài và chân váy tennis có tác dụng “ăn gian” chiều cao hiệu quả

Bộ đồ này phù hợp với mọi vóc dáng, chúng sẽ giúp các nàng trông cao ráo, thon gọn và có gu hơn rất nhiều. Để hoàn thiện outfit này, nàng có thể lựa chọn các kiểu giày cao gót, sandal, hay phối thêm những chiếc túi xách để trang phục thêm bắt mắt.

Các quý cô chọn outfit tone sur tone với nhau sẽ tạo được nét hài hòa

Với nhiều lựa chọn về màu sắc, bạn sẽ có được những outfit vừa lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ trung, phóng khoáng. Chân váy tennis ngắn đơn giản, không rườm rà hay cầu kỳ và phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh nào, chị em cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người.

Tuy đây không phải là công thức phối áo blazer mới mẻ nhưng dễ áp dụng và ai mặc lên cũng dễ đẹp

Thiết kế blazer cropped tay dài điệu đà của nhà MARC phát huy hết được công dụng của chúng trong mùa thu này. Kiểu áo này không có nhiều chi tiết rườm rà nhưng lại cách điệu đặc biệt khiến chị em phải mê mệt. Sản phẩm không chỉ phù hợp với phong cách dịu dàng mà còn có thể biến tấu lạ hơn với style cá tính tùy theo sở thích của người mặc.

Xem thêm: Khám Phá Mẹo Phơi Quần Áo Nhanh Khô Mùa Mưa Thần Tốc

Áo blazer tay ngắn phối cùng quần short

Diện combo áo blazer và quần short, các cô nàng của chúng ta phần nào giấu được nhược điểm về chiều cao. Cũng mách nhỏ các nàng “nấm lùn” là nên diện chiếc croptop bên trong áo blazer, cách kết hợp này sẽ giúp nàng hack dáng một cách đáng kể.

Nếu nàng thích sự năng động, khỏe khoắn nhất định thì đừng bỏ qua outfit này nhé

Một trong những item mà các cô gái có chiều cao khiêm tốn nên kết thân, nếu chưa biết phối màu sắc thì nàng nên diện kiểu tone sur tone đồng bộ, cách phối này sẽ nhận được mưa lời khen của những người đối diện.

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu phối cùng quần suông

Để tăng thêm nét cá tính và phóng khoáng hơn cho vẻ ngoài của bản thân, nàng hãy tham khảo outfit phối đồ này của nhà MARC. Đó chính là áo blazer và quần suông. Điểm độc đáo trong lựa chọn này chính là cảm giác thoải mái và tự do mà người mặc có thể cảm nhận được khi diện lên mình hai món đồ này.

“Vũ khí” tôn thượng nhất của mùa thu 2023 chính là set đồ blazer nhún xắn tay phối cùng quần ống suông

Đây cũng chính là sự kết hợp được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và vẫn đang được lăng xê nhiệt tính. Nàng muốn phong cách thanh lịch nhưng cá tính và thể hiện bản thân rõ hơn thì có thể diện mẫu áo blazer nhún xắn tay cách điệu phối cùng quần ống suông của nhà MARC.

Hãy chọn những set đồ màu tươi trẻ, sáng để cho bạn sự sành điệu, thời thượng

Điểm chung của sự kết hợp này đó chính là sự thoải mái, năng động, trẻ trung mà chúng mang tới. Vậy nên khi đi kèm với blazer nhún xắn tay, người mặc sẽ có được sự chỉn chu mà không bị già dặn đâu nhé.

Xem thêmChinh Phục Mọi Ánh Nhìn Với Mốt Áo Blazer Cộc Tay Vào Mùa Hè 2023

Trang phục mùa thu cho nữ với đầm maxi cá tính

Đầm quây maxi smocking

Đừng bỏ qua mẫu đầm maxi quây để tiếp thêm năng lượng cho những ngày đầu thu

Hãy bỏ đi những ngày nắng nóng, uể oải của tiết trời mùa hè bằng phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng với đầm quây maxi smocking cho những ngày đầu thu mát mẻ. Đây là mẫu váy của nhà MARC với thiết kế đầy cá tính, sang trọng, thanh lịch cho bạn gái một phong cách thời trang thật cuốn hút.

Đầm maxi 2 dây form suông hở lưng

Item là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu phải không các nàng?

Thêm một chút sắc màu cho tủ quần áo của mùa thu với thiết kế đầm maxi 2 dây form suông hở lưng sang trọng của MARC, các nàng sẽ thật nổi bật, item phù hợp với mọi vóc dáng, đồng thời tạo gu thời trang không thể quyến rũ hơn.

Xem thêmOutfit Gợi Cảm Với Áo Hở Lưng Mùa Hè Cho Các Tín Đồ Sành Điệu

Đầm 2 dây maxi form suông 2 túi

Kết hợp thêm phụ kiện tinh tế tạo nên set đồ sang chảnh

Nếu là tín đồ trung thành của váy maxi thì đừng bỏ qua đầm hai dây maxi form suông 2 túi, một phong cách thời thượng và thanh lịch, khi được thiết kế hai dây tạo nên sự mềm mại, duyên dáng. Hãy khởi động một mùa thu thật năng động với phong cách dịu dàng, ngọt ngào, nhẹ nhàng vô cùng.

Xem thêmMách Bạn Bí Quyết Chọn Váy Maxi Theo Dáng Người Thật Hoàn Hảo

Thời trang mùa thu với đầm ngắn quyến rũ

Đầm mini form rộng cổ yếm

Outfit này dành cho những cô nàng thích style sang chảnh và nữ tính

Những tưởng đầm cổ yếm phù hợp với mùa hè, nhưng không hẳn nhé, vì kiểu đầm này được các nàng diện vào đầu thu rất nhiều. Nàng nên sắm ngay cho bản thân item này với tông màu nhã nhặn như màu pastel để làm tăng vẻ thướt tha và nhẹ nhàng trong tiết trời se lạnh của mùa thu nhé.

Đầm mini cúp ngực smocking tùng xòe

Đây là mẫu đầm “cứu cánh” mà chị em đều nên sở hữu mỗi khi thu sang

Mẫu váy cúp ngực tùng xòe dường như luôn chiếm được cảm tính của chị em vào mùa thu. Với thiết kế tối giản, ít chi tiết rườm rà, kiểu đầm này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mọi vóc dáng. Đặc biệt chúng sẽ tôn da của bạn một cách hiệu quả.

Đầm 2 dây form baby doll nhún bèo

Trang phục đầm baby doll nhún bèo giúp nàng tạo phong cách điệu đà nữ tính

Cuối cùng là kiểu đầm 2 dây form baby doll nhún bèo gắn liền với hình ảnh các cô nàng dịu dàng và nền nã, với tiết trời mùa thu, nàng có thể diện thêm áo cardigan để giúp trang phục mang đậm nét đẹp của mùa thu. Nàng hãy phối cùng các phụ kiện để outfit trông hoàn hảo hơn nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Để có được những bộ cánh lãng mạn, ngọt ngào hãy tham khảo những gợi ý trang phục mùa thu cho nữ của MARC nàng nhé, với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp sẽ định hình phong cách sành điệu cho nàng. Hãy truy cập ngay Marc.com.vn để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho bạn nhé.