Những chiếc áo hở lưng là items không thể thiếu trong mùa hè này của các cô gái, nếu nàng đang theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm thì item này thực sự là “bí kíp” giúp nàng tỏa sáng trong mắt người đối diện. Với những outfit gợi cảm với áo hở lưng mùa hè dưới đây của nhà MARC sẽ giúp cho bạn có thêm những ý tưởng mới để phối đồ hàng ngày nhé!

Những mẫu áo hở lưng “Must – have” của mùa hè năm nay

Áo 2 dây croptop hở lưng

Với áo 2 dây croptop hở lưng với phần nút trái tim vừa sexy nhưng không kém phần lịch sự

Được nhiều nàng lăng xê mạnh mẽ, áo 2 dây croptop hở lưng đã và đang trở thành “cơn sốt” của nhà MARC trong mùa hè này khi xuất hiện từ thời trang đường phố đến những tấm hình mạng xã hội. Chiếc áo hai dây dáng croptop với điểm nhấn đính nút tim này có phần lưng hở đầy cuốn hút đã thật sự “khuấy đảo” các chị em và “đánh cắp” trái tim của những cô nàng yêu phong cách gợi cảm.

Áo 2 dây hở lưng

Làm dịu mát ngày hè oi bức với áo hai dây hở lưng của MARC

Item này là kiểu áo hai dây, phần lưng hở đằng trước tôn lên xương quai xanh mảnh mai,  đằng sau hở lưng mang tới vẻ sexy, quyến rũ. Thiết kế này sẽ làm mới phong cách của nàng với những bản phối tươi tắn trong mùa hè, áo hai dây hở lưng của thương hiệu MARC này sẽ giúp nàng khoe khéo đường cong và phần lưng cực kỳ gợi cảm.

Xem thêm: Cách Giấu Dây Áo Lót Khi Mặc Áo Trễ Vai Không Bị Tuột

Áo crop-top hở lưng

Đừng bỏ qua mẫu croptop hở lưng phối đa phong cách này nhé

Thiết kế áo hở lưng với dáng croptop sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng thời trang cuốn hút này nhưng lại không mấy tự tin khi diện áo hai dây mong manh. Item phù hợp cho nàng muốn khoe nét quyến rũ nhưng vẫn giữ cho mình sự nữ tính.

Áo cổ yếm hở lưng

Nữ tính là thanh thoát với thiết kế áo cổ yếm hở lưng đầy quyến rũ

Nét duyên dáng của thiết kế cổ yếm đó là khoe được lưng trần gợi cảm, đây là item mà nàng không thể bỏ qua. Chiếc áo mang tới phong cách mới, độc đáo được các tín đồ mộ điệu vô cùng ưa chuộng, với kiểu yếm đậm chất Á Đông đến dáng áo đối xứng cuốn hút hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thời trang thời thượng.

Áo ống hở lưng

Khoe khéo nét quyến rũ cùng áo ống hở lưng thân thuộc

Kiểu áo thân thuộc không còn xa lạ với những nàng yêu thích phong cách sexy, quyến rũ, tuy nhiên chúng lại không hề lỗi mốt. Item này không chỉ được ưa chuộng bởi chất liệu thun mềm mại, mỏng nhẹ mà còn thân thiện với làn da các cô nàng trong thời tiết nóng bức. Bạn có thể khoác “hờ” chiếc áo sơ mi hoặc blazer phong cách menswear để tổng thể thêm phần thời thượng, sành điệu và hạn chế sự cố “lộ hàng” đáng tiếc nếu diện chiếc áo này tới nơi đông người nhé.

Xem thêmÁo Croptop Mặc Với Quần Gì Vừa Đẹp Mà Lịch Sự, Trang Trọng

Áo hở lưng dây đan

Áo hở lưng dây đan đơn giản tạo điểm nhấn vào tấm lưng cực sexy

Kiểu áo hở lưng dây đan này phù hợp cho những bạn nữ mảnh mai, giúp nàng phô toàn bộ tấm lưng gợi cảm. Phong cách này vừa đẹp lại tạo được điểm nhấn nhẹ nhàng trên tấm lưng và vai của nàng, vì chiếc áo đã rất sexy nên nàng hãy thử mix cùng quần dài như quần jean, quần ống rộng hay quần vải, quần loe,… chắc chắn sẽ tạo được outfit hoàn hảo.

Outfit gợi cảm với áo hở lưng

Áo hở lưng với quần ống loe

Chiếc quần ống loe cực hợp với áo hở lưng, bạn có thể tìm thấy outfit này tại MARC

Lựa chọn áo thun hở lưng phù hợp thế này cũng là những bí quyết dành cho nàng khi chưa biết mặc nó với quần gì. Set đồ quyến rũ, tuy nhiên hãy chọn nội y phù hợp để có thể vừa gợi cảm mà không mất đi nét trang nhã nhé, thậm chí nàng cũng có thể phối cùng giày thể thao hay lựa chọn đơn giản hơn là giày cao gót, sandal để tạo nét sành điệu.

Áo hở lưng phối cùng quần short

Tấm lưng ong xinh đẹp của nàng sẽ được khoe cùng đôi chân dài bởi outfit áo hở lưng và quần short

Nếu bạn vẫn chưa hình dung được khả năng dễ mix đồ của siêu phẩm áo hở lưng này thì hãy kết hợp chúng với quần short. Đây là những items bạn không nên bỏ lỡ, đừng sợ mix sai, mà hãy tin tưởng vào chính mình để được một outfit không thể đẹp hơn.

Áo hở lưng phối cùng quần ống suông

Một outfit đỉnh cao của sự khéo léo khi kết hợp những bộ đồ với nhau để nàng hoàn hảo hơn

Một phong cách thanh lịch, nhưng vô cùng quyến rũ  cho những nàng nào muốn khoe khéo tấm lưng của mình nên lựa chọn quần ống suông để mix cùng áo hở lưng. Hãy lựa chọn phụ kiện đi kèm để trang phục trở nên ấn tượng hơn, phụ kiện sẽ giúp nàng có thêm điểm nhấn cuốn hút.

Xem thêm: Những Mẫu Quần Ống Suông Đẹp Và Bí Kíp Phối Quần Ống Suông Theo Dáng

Áo hở lưng phối cùng chân váy

Thử ngay outfit này trong chuyến đi chơi sắp tới để F5 phong cách thời trang của bạn

Không chỉ có sự linh hoạt trong cách mix đồ mà những chiếc chân váy còn có thể thể hiện hiệu quả những gì bạn mong muốn. Áo hở lưng và chân váy là sự hợp nhất độc đáo khiến outfit của nàng luôn hợp lý trong mọi hoàn cảnh, nàng mặc đồ nào để “khoe trọn” vẻ đẹp hình thể của mình như tấm lưng mịn màng, phong cách thời trang sành điệu, hay có cả sự thoải mái?

Áo hở lưng phối cùng quần jean

Tạo hài hòa và cân bằng trong outfit áo hở lưng và quần jean

Đây là outfit giải nhiệt mùa hè mà vẫn đảm bảo sự cá tính cũng như khỏe khoắn của mình, nàng có thể chọn quần jean ống suông để kết hợp với áo hở lưng này, thiết kế siêu gợi cảm và sexy đã giúp cho outfit này sành điệu như models, tuy nhiên quần jean ống suông cũng đã cân bằng và hài hòa lại bộ trang phục của bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/back-in-stock}} 

Nếu nàng là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những outfits gợi cảm với áo hở lưng mùa hè của MARC gợi ý trên đây. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với MARC để trải nghiệm ngay các phong cách thời trang, truy cập website Marc.com.vn để được tư vấn và hưởng những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn khi mua sản phẩm tại đây nhé.