Đầm maxi là item thời trang hot nhất hiện nay, được nhiều cô nàng yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng mặc được các kiểu đầm này. Bài viết dưới đây MARC sẽ mách bạn cách chọn váy maxi theo dáng người “chuẩn không cần chỉnh” giúp nàng luôn nổi bật, thu hút.

Tips chọn váy maxi theo dáng người cực chuẩn

Bạn nữ dáng gầy chọn đầm maxi nào?

Những nàng có thân hình gầy mảnh khảnh, bạn không nên chọn cho mình những thiết kế quá rộng, việc này sẽ làm bạn lọt thỏm giữa bộ trang phục và cho người đối diện cảm giác không gọn gàng giữa đám đông. Với thiết kế đầm maxi ôm, bạn không nên chọn mẫu quá ôm nhé, vì nó sẽ làm lộ cơ thể mảnh mai, gầy gò, kém sắc của bạn.

Chiếc đầm với màu sắc tươi sáng sẽ giúp nàng có trạng thái vui vẻ, tràn đầy năng lượng

Thay vào đó, những thiết kế vừa vặn, không quá rộng cũng không quá ôm sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn. Về màu sắc, nàng có thể chọn những màu sắc tươi sáng để ăn gian cân nặng, đồng thời sẽ giúp cho thần thái tươi tắn hơn, giúp nàng luôn trong trạng thái vui vẻ, trần đầy năng lượng, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Đầm maxi cho nàng có dáng mập mạp cao

Nếu có thân hình hơi “đồ sộ” có chút tròn trịa, bạn không cần lo lắng, chỉ cần bạn thích, tất cả đều có cách giải quyết. Các nàng có thể ăn gian chút cân nặng của mình bằng cách chọn những thiết kế dáng rộng nhưng cũng không nên chọn item quá rộng chỉ cần vừa với cơ thể vì những chiếc váy maxi rộng hơn dáng sẽ làm bạn trở nên luộm thuộm, kém gọn gàng và kém duyên hơn nhiều.

Hãy chọn những chiếc đầm có họa tiết hoa nhỏ, hoa li ti cùng tone màu trung tính là giải pháp hữu hiệu cho nàng hơi “tròn trịa”

Ngoài ra, bạn có thể chọn những thiết kế có họa tiết nhỏ nhắn hoặc kẻ dọc, chúng sẽ làm bạn cao và gầy hơn rất nhiều, nên chọn đầm có màu trung tính chúng sẽ làm nàng trông gọn gàng hơn trong mắt người đối diện đấy.

Xem thêmTạo Dấu Ấn Cùng Maxi Mùa Hè - Phong Cách Lãng Mạn Và Phóng Khoáng

Chọn đầm maxi cho nàng có thân hình quả táo

Thân hình quả táo là có những dáng người có phần vai và bắp tay to hơn bình thường, điều này sẽ làm cơ thể trông mất cân đối. Do đó, nàng hãy chọn những chiếc đầm maxi có thể che hiệu quả khuyết điểm này, tuyệt đối tránh những thiết kế hở vai, hai dây, hay ngắn tay nhé, vì chúng sẽ làm lộ phần tay thô và to của nàng đấy.

Bạn không nên chọn cho mình những mẫu có chất cotton ôm sát cơ thể hở vai mà chọn những mẫu có đường hạ eo xuống gần hông và dài tay là phù hợp nhất

Những chiếc đầm có tay, đứng form hay tay phồng dáng maxi sẽ giúp thân hình quả táo của nàng trông cân đối và gọn gàng hơn. Khi diện những items này cho nàng thêm tự tin, thỏa sức khoe trọn cá tính mỗi khi xuống phố.

Chọn váy maxi cho người thấp bé

Nếu là “bé hạt tiêu” thì bạn cũng đừng lo lắng, vẫn có dáng maxi dành cho bạn nhé, những thiết kế đặc biệt tôn dáng cho nàng nhỏ nhắn cực chuẩn. Đầu tiên, hãy chọn những chiếc đầm có đường xẻ bên sẽ đẹp nhất với những cô nàng thấp bé. Để lộ phần chân của bạn, đường xẻ bên hông có thể khiến bạn trông cao hơn.

Chiếc váy maxi có phần chiết eo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng chân ngắn

Bạn cũng có thể chọn mẫu có đường viền eo sẽ khiến phần thân dưới trông dài hơn, điều này sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao thêm một chút. Nhìn từ phía sau lưng, đường viền eo cũng sẽ giúp dáng váy tạo thành đường thẳng kéo dài từ eo xuống dưới khiến bạn trông cao hơn.

Chọn váy maxi cho nàng dáng quả lê

Với những nàng thuộc dáng quả lê, có vòng một nhỏ, vòng ba quá to thì những chiếc váy maxi là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tại sao lại thế? Bởi những chiếc đầm này sẽ khéo léo che dấu đi phần thân dưới không hoàn hảo của nàng.

Nàng có dáng quả lê chọn váy maxi hai dây hở lưng được phần vai sẽ giúp cân đối cơ thể mà khoe được ưu điểm cơ thể

Nhưng lợi thế của thân hình quả lê chính là phần vai thanh mảnh, thon gọn nên hãy tự tin chọn cho mình những kiểu thiết kế khoe trọn được lợi thế phần vai đó là những mẫu hai dây hoặc trễ vai, dạng yếm, hay dạng cúp ngực…

Xem thêmCao 1m50 Có Nên Mặc Váy Maxi? Mặc Sao Để Hack Chân Hiệu Quả?

Chọn váy maxi cho người có dáng mập lùn

Việc chọn một chiếc váy maxi cho cô nàng với thân hình mập lùn là một điều không hề khó, hãy chọn cho mình váy maxi dáng rộng, nhưng không quá dài và có họa tiết, như vậy sẽ tôn lên được vóc dáng của nàng đấy.

Chọn váy maxi cho người có dáng mập lùn hãy ưu tiên chọn thiết kế rộng và xòe

Chọn những mẫu có họa tiết bèo nhún hay hoa lá cành, họa tiết nhẹ nhàng sẽ tăng thêm được nữ tính, điệu đà, nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính cho chính bạn đấy nhé. Nhưng hãy tránh xa những mẫu maxi không tay, cổ yếm hay trễ vai,.. vì nó có thể để lộ khuyết điểm vai thô của bạn.

Gợi ý những mẫu váy maxi đang “hot” hiện nay

Đầm maxi quây

Maxi quây luôn mang tới cho nàng sự sành điệu, phù hợp với những nàng có thân hình quả lê

Một chiếc maxi quây sẽ thích hợp với những ai yêu phong cách quyến rũ, ngọt ngào. Thông thường, đầm quây sẽ có thiết kế co giãn ở phần ngực để tránh bị rơi, mẫu thiết kế trên đây của nhà MARC được nhún thun điệu đà và nổi bật.

Maxi yếm

Maxi yếm khoe được đôi vai trần và xương quai xanh quyến rũ

Váy maxi yếm có thiết kế tương tự như maxi quây nhưng sẽ thay đổi ở phần thân trên là có vòng dây quanh cổ. Chiếc váy yếm maxi giúp nàng khoe được một phần lưng của mình, thể hiện sự quyến rũ của bạn.

Maxi trễ vai

Chiếc váy maxi trễ vai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Mẫu đầm này cũng được nhiều nàng yêu thích bởi khả năng tôn dáng và khoe trọn bờ vai trắng mịn của người mặc. Nếu bạn không tự tin mặc maxi quây nhưng muốn khoe bờ vai đẹp cùng xương quai xanh quyến rũ, chiếc váy này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Váy maxi dáng suông 

Bạn có thể chọn bất kỳ loại dáng suông với màu sắc nào mà bạn yêu thích

Được may theo kiểu thả suông, buông dài và không chiết eo, đường may này cũng sẽ giúp tôn dáng cho người mặc và che đi khuyết điểm. Sản phẩm rất phù hợp với những cô gái chưa tự tin vào vóc dáng của mình.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Với cách chọn váy maxi theo dáng người trên mà MARC mang tới, nàng sẽ không còn phải lo lắng mặc maxi gì khi đi chơi cùng bạn bè nữa. Biết rõ cơ thể bạn nhất chính là bạn, vì vậy hãy chọn những thiết kế phù hợp nhất nhé. Còn bây giờ hãy truy cập vào website Marc.com.vn để có được những items maxi cực đẹp để luôn tự tin trong chiếc váy maxi nhé.