Đầm maxi luôn được xem là một trong những món đồ thời trang đẹp đẽ, nữ tính, và thoải mái bậc nhất. Chúng không bao giờ lỗi mốt, đồng thời có tính tiện dụng cao mà ít thiết kế nào có được. Chính vì thế, đây chính là một trong những bí quyết tỏa sáng dù bạn ở bất cứ đâu để tôn lên phong cách lãng mạn phóng khoáng. Cùng MARC điểm qua những mẫu maxi mùa hè dưới đây giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu nhé.

Đầm midi cutout tay dài tùng nhiều tầng

Mỗi người phụ nữ đều có vóc dáng khác nhau, vì thế việc tìm ra chiếc đầm hoàn hảo để tôn vinh cơ thể là điều quan trọng. Chiếc đầm midi cutout tay dài tùng nhiều tầng dưới đây có thể tạo nên ấn tượng hài hòa.

Mọi cô gái đều trở nên nữ tính hơn khi diện trên mình trong thiết kế đầm maxi xòe tầng

Kiểu đầm maxi này cũng là trợ thủ đắc lực cho những nàng nào muốn che đi khuyết điểm bắp tay, bắp chân to. Để làm nổi bật thiết kế, MARC đã cutout eo giúp “nhiệm vụ” khoe khéo eo thon một cách tinh tế, cùng bảng màu phong phú, tươi tắn, trẻ trung, item này là gợi ý tuyệt vời dành cho mùa hè, nàng có thể kết hợp cùng sandal đế xuồng và mũ cói để ghi điểm phong cách năng động.

Đầm linen midi 2 dây xẻ V

Đầm linen midi 2 dây xẻ V là một trong những mẫu đầm maxi đẹp, dễ phối đồ nhất, dù là thân hình mũm mĩm hay cò hương thì dáng đầm này đều có thể cân bằng vóc dáng, mang đậm phong cách sang trọng mà vẫn giữ được sự trẻ trung. Thiết kế hai dây cổ xẻ V tôn dáng, khoe được xương quai xanh quyến rũ, tạo ấn tượng nhẹ nhàng khó quên.

Thiết kế đơn giản nhưng dễ mặc, tôn lên được bờ vai đầy quyến rũ

Chất liệu linen cao cấp, mỏng mịn lên màu sắc càng tôn nước da sáng hồng của nàng, mix cùng các phụ kiện như mũ, kính, túi xách sẽ giúp nàng trở nên kiêu kỳ gấp bội, và trở thành tâm điểm ở mọi nơi mỗi lần xuất hiện. Đây chính là những ưu điểm nổi bật giúp thiết kế này trở nên ấn tượng và được nhiều quý cô ưa chuộng.

Xem thêmCao 1m50 có nên mặc váy maxi? Mặc sao để hack chân hiệu quả?

Đầm maxi hai dây suông

Nàng đang tìm kiếm những mẫu đầm maxi đơn giản và thoải mái lại che khuyết điểm vùng bụng thì dáng suông là thiết kế phù hợp nhất. Một thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng nữ tính, cùng chất liệu cao cấp đầy sức hấp dẫn gợi lên cảm giác phiêu du phóng khoáng, giúp nàng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống với trái tim tự do, lãng mạn.

Thiết kế hai dây mảnh mang tới vẻ đẹp có phần hờ hững cho các quý cô

Tăng thêm sự nhẹ nhàng với outfit maxi hai dây suông cùng chàng dạo quanh phố phường, ngắm nghía từng nơi nàng đã cùng nhau nở nụ cười thật tươi cũng là ý tưởng hay trong ngày đặc biệt. Thiết kế ngập tràn sự nữ tính, mềm mỏng, dù không khoe được đường cong quyến rũ của nàng có thân hình đồng hồ cát nhưng lại che giấu được nhược điểm ở phần hông của những nàng có thân hình hơi “mũm mĩm”.

Đầm maxi cổ yếm hở lưng

Đầm maxi dạng yếm thiết kế giống đầm maxi thông thường nhưng có điểm khác biệt là thiết kế yếm với phần khoe ra một phần lưng hở của người mặc, kiểu dáng thiết kế này làm tăng sự mới mẻ đồng thời không kém phần quyến rũ. Item này quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn trở nên thực sự nổi bật khi bước đi trên bờ biển hoặc đi café dạo phố cùng bạn bè.

Đầm maxi cổ yếm quyến rũ không kém phần quý phái là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hẹn hò

Item này là sự lựa chọn không tồi, khoe được đôi vai thon thả của nàng một cách khéo léo. Hãy chọn cho mình chiếc đầm maxi cổ yếm hở lưng này với gam màu thanh thoát, bạn sẽ trở nên nổi bật, điệu đà và thu hút được mọi ánh nhìn.

Xem thêmNhững Kiểu Đầm Đi Biển Đẹp Không Thể Bỏ Qua Trong Mùa Hè Này

Đầm maxi cúp ngực hạ eo smocking tùng xòe

Nếu muốn khác với phong cách kín đáo ngày thường, nàng diện ngay chiếc đầm maxi cúp ngực hạ eo smocking tùng xòe có phần khá phóng khoáng. Phần trên của chiếc đầm là kiểu quây nhưng smocking vừa giúp khoe được vòng 1 quyến rũ vừa tôn lên vòng 2 thon gọn, màu đầm nổi bật cũng giúp tôn lên làn da trắng sứ, thu hút ánh nhìn.

Đừng ngại ngần diện item cúp mặc này kết hợp cùng đôi cao gót sẽ làm outfit trở nên đầy nổi bật

Chiếc đầm có tùng xòe nhẹ, tôn dáng và giúp mỗi bước đi của nàng trở nên đầy cuốn hút, cách cắt may tinh tế, gu lựa chọn chất liệu sang trọng đã giúp MARC có một item nổi bật, nàng sẽ có ngay vẻ ngoài hút mắt khi diện chúng.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Nàng hãy tạo dấu ấn cùng những kiểu maxi mùa hè ở trên để tạo nên phong cách lãng mạn nhưng đầy phóng khoáng nhé. Còn bây giờ hãy truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn những chiếc váy maxi đầy ấn tượng, độc đáo và hưởng những chương trình cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà MARC.