Thời trang công sở được coi là kiểu thời trang phổ biến bởi vốn dĩ những người làm việc văn phòng hiện nay ngày càng nhiều và trang phục công sở ngày càng đa dạng. Ở tuổi 25 trẻ trung, chị em hãy tự tin diện nhiều loại trang phục khác nhau để cuộc sống công sở trở nên tự tin, đầy màu sắc. Hôm nay MARC sẽ giới thiệu những kiểu thời trang tuổi 25 đẹp nhất dành cho chốn công sở.

Một số trang phục đẹp cho chốn công sở

Quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi

Quần dài ống suông hack chiều cao một cách tinh tế

Quần dài ống suông lưng liền xếp li hai túi là kiểu quần giúp tăng chiều cao và phối đồ một cách dễ dàng khi bạn có thể mix cùng áo sơ mi đơn giản, áo kiểu,...Kiểu quần này cũng rất hợp đi làm, đi họp.

Quần ống suông giả jean túi xéo

Quần ống suông giả jean túi xéo vô cùng năng động

Một kiểu quần mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng phải sở hữu chính là kiểu quần ống suông giả jean túi xéo. Thiết kế này khiến cho các cô nàng công sở trở nên năng động hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Học Cách Phối Đầm Sơ Mi Công Sở Đẹp Mà Ấn Tượng

Áo khoác cổ tròn tay dài thắt nơ

Áo khoác cổ tròn là item quyền lực và trang trọng

Áo khoác cổ tròn là một trong những item trông rất quyền lực. Những cô nàng công sở không thể bỏ qua thiết kế này. Tùy thuộc vào vóc dáng cơ thể bạn có thể lựa chọn dáng váy suông, váy xòe hay váy ôm body quyến rũ hay kết hợp với quần suông để hack chiều cao một cách tinh tế nhé!

Váy mini rã hông phối viền 

Váy mini rã hông nữ tính và thanh lịch

Trong tủ đồ ngập váy kiểu, để tìm ra một bộ váy thích hợp để diện đi là điều không hề dễ dàng. Để khiến bạn trở nên thanh lịch, ấn tượng và thêm chất chuyên nghiệp vào phong thái của bạn khi đặt chân đến công sở. Váy mini sẽ là một thiết kế tuyệt vời.

Chiếc váy midi dáng chữ A sẽ là set đồ hoàn hảo cho một ngày thu gió nhẹ. Chọn một chiếc túi xách không quá to bản và một đôi giày cao gót đồng màu với váy là đủ thanh lịch và trang nhã.

Xem thêm: Những Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Được Đánh Giá Cao Tại Việt Nam

Quần dài ống suông phối dây thắt lưng

Quần dài ống suông phối dây thắt lưng là một thiết kế vô cùng trang trọng

 

Quần dài ống suông phối dây thắt lưng là kiểu đồ quốc dân chốn công sở mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn có thể mặc nó nhiều ngày trong tuần khi phối hợp với những chiếc áo sơ mi, áo kiểu cách, áo khoác khác nhau cùng những tông màu quần nhã nhặn, lịch sự. Kể cả trong những buổi đi làm bình thường, những cuộc họp trang trọng bạn vẫn có thể kết hợp kiểu quần này.

Váy midi lai xéo đối xứng

Váy midi lai xéo trông đơn giản nhưng lại rất nổi bật

Một kiểu váy vô cùng sành điệu và sang trọng đó chính là kiểu váy midi lai xéo đối xứng. Đối với kiểu váy này, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một chiếc áo thun đơn giản và vài phụ kiện như túi xách, giày cao gót là có thể nổi bật rồi.

Xem thêmĐiểm Danh Những Chiếc Đầm Midi Trên Gối Không Thể Thiếu Trong Tủ Đồ

Áo kiểu tay dài cột nơ 

Áo kiểu tay dài cột nơ trẻ trung, tươi tắn

Để thể hiện được sự trẻ trung, tươi tắn. Áo kiểu hẳn là một sự lựa chọn thời trang vô cùng tuyệt vời đấy. Áo kiểu có thể dùng kết hợp với quần jeans, chân váy,...

Một số lưu ý khi phối đồ công sở

Mặc đồ tế nhị và lịch sự

Dù quy định trang phục đi làm mỗi công ty có thể khác nhau, nhưng bạn cần nhớ tránh những bộ đồ quá hở hang hoặc bó sát cơ thể. Ngoài ra tránh những trang phục có thông điệp nhạy cảm. Những trang phục này thể hiện bạn thiếu lịch sự và tinh tế, gây mất điểm chuyên nghiệp trong mắt người khác đấy.

Tránh quần áo bẩn hoặc nhăn nheo

Đừng để bị đánh giá là xuề xòa, cẩu thả vì những điều này nhé. Nếu công ty bắt buộc nhân viên phải mặc đồng phục đi làm, hãy chăm sóc cho bộ đồng phục của bạn thẳng thớm, chỉnh tề và sạch sẽ để thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu nhất có thể.

Không sử dụng những loại phụ kiện trang sức quá khổ

Phụ kiện càng giản đơn càng sang trọng

Những món trang sức hay phụ kiện quá to sẽ phù hợp trong những buổi tiệc sang trọng, nhưng trong công việc hàng ngày trang sức quá khổ có thể gây vướng víu và cản trở các hoạt động.

Không mặc đồ tập, đồ thể thao

Để tiết kiệm thời gian, một số người mặc trang phục thể thao sau khi tập để đi làm luôn. Tuy vậy, điều này chẳng phù hợp với một số quy định về trang phục công sở một chút nào.

Trang phục phù hợp với công ty

Mỗi công ty sẽ có môi trường khác nhau. Chính vì thế mà trang phục công sở cũng sẽ có những phong cách khác nhau. Ví dụ với môi trường cơ quan nhà nước sẽ cần sự trang trọng, lịch sự, trong khi đó môi trường về thời trang, làm đẹp,...mang tính trẻ trung, dễ chịu thì phong thái trang phục sẽ thoải mái hơn.

Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người

Hiểu rõ dáng người của mình sẽ là một ưu thế rất lớn khi chọn trang phục công sở. Dù thân hình của bạn ở bất kỳ kiểu dáng nào, việc phối đồ và lựa chọn những trang phục vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên tỏa sáng và tự tin hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Kiểu Áo Sơ Mi Sang Chảnh Cho Dân Công Sở

Ưu tiên các tông màu trung tính

Nhập gia tùy tục trong chốn thời trang công sở

Nếu là môi trường làm việc với gu siêu “nổi bật” như những công ty thời trang ở  “Paris”, sẽ thật đơn giản nếu bạn diện những bộ đồ lấp lánh và chói lóa đến công ty. Tuy nhiên việc “nhập gia tùy tục” sẽ là một điều bạn cần phải làm nếu tính chất công việc và xung quanh bạn ai cũng diện những tông màu nghiêm túc và nhã nhặn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Ranh giới giữa “khác biệt” và “dị biệt” rất mỏng manh. Chính vì thế, bạn nên tinh ý chỉnh tông màu sắc của trang phục đi làm sao cho hài hòa, dịu mắt nhé!

Những cô gái với thời trang công sở tuổi 25 trẻ trung và năng động. Hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục tuyệt vời nhất để diện tới chốn công sở trong trạng thái rực rỡ và tự tin tỏa sáng nhất. MARC xin chúc các bạn có một ngày tuyệt vời!