Lựa chọn những kiểu áo sơ mi sang chảnh để tô điểm cho những nét xinh xắn, dịu dàng mà vẫn điệu đà cho những ngày hè sắp tới. Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế độc đáo, nhiều mẫu áo đã thực sự thu hút các nàng. Dưới đây là những kiểu sơ mi sang chảnh mà nhà MARC giới thiệu tới cho các nàng, hy vọng sẽ giúp nàng làm mới phong cách của mình.

Những kiểu áo sơ mi sành điệu

Sơ mi họa tiết

Nếu như áo sơ mi trắng, gam màu trơn tạo nên phong cách hiện đại và thanh lịch cho quý cô thì những hình in, hình họa tiết li ti nhẹ nhàng lại giúp cho áo quần trở nên cuốn hút và lôi cuốn hơn cho những set đồ công sở vốn được cho là khó có thể sáng tạo. Màu sắc được xử lý mang hơi thở vintage cùng hình in trẻ trung, khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu một item vừa hiện đại lại cổ điển như vậy.

Họa tiết sẽ làm nổi bật outfit của bạn

Vẻ đẹp nữ tính và phóng khoáng ẩn dấu sau từng lớp áo sơ mi, hứa hẹn mang tới cho các cô gái một mùa hè bùng nổ đầy thú vị. Khi mặc áo sơ mi in nhiều họa tiết, nàng nên mặc với chân váy hoặc quần vải trơn, không nên mang thêm item nhiều màu và họa tiết khiến tổng thể trở nên rối hơn. Giày, túi cùng màu với họa tiết là lựa chọn hợp lý nhất.

Xem thêmĐiểm Danh Những Shop Bán Đầm Sơ Mi Đẹp

Sơ mi basic

Kiểu áo sơ mi cơ bản là lựa chọn an toàn và phổ biến nhất cho các nàng công sở, chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc khi mua áo sơ mi. Chất liệu vải dễ ủi, thoáng mát mang lại sự thoải mái và giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn. Ngoài môi trường công sở, màu trắng cơ bản diện cùng phụ kiện nổi bật còn thích hợp với những buổi hẹn với bạn bè. Màu trắng là màu cơ bản và phổ biến nhất trong tủ đồ của mỗi nàng, với thiết kế đơn giản thích hợp với mọi phụ nữ.

Những áo sơ mi basic giúp nàng luôn thanh lịch

Từ Fashionista hàng đầu đến các cô gái bình dân, chiếc áo sơ mi trắng là biểu tượng của phong cách thanh lịch, cổ điển bất diệt dành cho phụ nữ hiện đại. Bạn cũng hãy thử chọn chiếc áo sơ mi màu đen, nhằm tạo nên hiệu ứng tương phản, nhằm tạo nên hiệu ứng tương phản đối lập hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phá cách bằng cách kết hợp với những màu neon nổi bật, hay màu pastel điệu đà. Để tránh nhàm chán, bạn có thể biến tấu chọn cổ áo khác nhau, bên cạnh cổ đức thì có thể chọn cổ áo cánh sen hay đa dạng cách phối đồ sẽ khiến phong cách công sở trở nên mới mẻ hơn.

Sơ mi cổ nơ

Phần cổ cách điệu với nhiều kiểu độc đáo khác nhau giúp chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu như kiểu dáng cơ bản nữa. Chưa kể, chiếc áo cách điệu cổ như thay thế phụ kiện. hỗ trợ bạn suy nghĩ phải phối với phụ kiện nào mỗi sáng đi làm. Áo sơ mi cách điệu có phần cổ thắt nơ sẽ khiến bạn không cảm thấy đơn điệu, gò bó, ngột ngạt như kiểu các áo sơ mi có bèo nhún.

Mẫu áo sơ mi cổ nơ nằm top trong những kiểu áo sơ mi sang chảnh

Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách chọn những phối voan để kiểu áo của mình không quá đơn giản. Với chiếc áo sơ mi kín cổ sẽ luôn bị hiểu lầm sẽ gây gò bó, không tôn dáng cho phái đẹp. Vậy hãy phối item này cùng quần short và đôi sandal cao gót bắt mắt. Outfit này đã mang đến bộ trang phục sang trọng tôn lên vóc dáng mảnh mai, uyển chuyển cho nàng.

Xem thêmTổng Hợp Những Kiểu Áo Sơ Mi Sang Chảnh Cho Dân Công Sở

Sơ mi tay ngắn

Áo sơ mi tay ngắn là một gợi ý hợp lý để bạn diện xuống phố vào những ngày cuối tuần. Kiểu dáng áo cũng sẽ được may theo dáng form suông như những mẫu sơ mi cơ bản nhưng lại cực kỳ hợp thời trang. Tay ngắn mang lại nét đẹp thanh lịch cho người mặc. 

Áo sơ mi ngắn tay sang chảnh cho mùa hè sắp tới

Điểm nhấn của mẫu áo này chắc chắn phải nói đến đó là thiết kế tay ngắn tạo nên sự gọn gàng và nữ tính khi diện trên người. Mẫu áo sơ mi tay ngắn nữ đẹp này bạn có thể kết hợp với nhiều item khác nhau, phù hợp để nàng diện đến công sở hoặc là xuống phố dạo chơi.

Sơ mi cổ V

Đây là một trong mẫu áo sơ mi được nhiều cô nàng lăng xê nhất trong năm 2023 này. Áo sơ mi nữ màu trơn cùng với điểm nhấn là cổ chữ V đầy thanh lịch. Phần cổ của kiểu áo này sẽ thường được may bèo nhún để tạo nên sự ấn tượng.

Áo sơ mi cổ V luôn giúp nàng tỏa sáng trong những buổi hẹn hò

Phần tay áp thì được may bồng nhẹ và ôm sát ở cổ tay. Với mẫu áo sơ mi nữ cổ chữ V này, nàng có thể diện trong những buổi hẹn hò. Một chiếc quần ống suông dài hoặc là chân váy sẽ hợp cho nàng diện đi làm. Hoặc một chiếc quần short để nàng diện đi chơi vô cùng thoải mái cùng với hội bạn bè.

Sơ mi oversize

Nếu đã “chán” kiểu cơ bản thì áo form rộng sẽ giúp bạn trông cá tính hơn mà vẫn phù hợp với môi trường công sở. Không chỉ dễ kết hợp với nhiều kiểu quần, chân váy, bạn còn có thể biến chiếc áo form rộng thành đầm bằng cách kết hợp với thắt lưng.

Áo sơ mi oversize được tất cả các chị em yêu thích

Với thiết kế rộng rãi phá cách mang đến sự thoải mái cho người mặc trong những ngày nắng nóng mùa hè hơn nữa còn tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng lạ mắt. Các cô nàng công sở cũng có thể chọn kiểu áo sơ mi form rộng cho bản thân và khéo léo mix các trang phục khác nhau giúp nàng xinh hơn mỗi ngày đi làm.

Sơ mi form rộng cổ lá

Áo sơ mi form rộng cổ lá đến từ nhà MARC

Vẫn là điểm nhấn ở cổ, nhưng mẫu này là cổ lá mang tới cho bạn sự thoải mái với form rộng, chính điểm nhấn ở cổ giúp cho nàng trở nên đáng yêu, duyên dáng và trẻ trung mà nhã nhặn và thanh lịch cũng không kém phần nổi bật. Sự đa dạng và phong phú này như bị phù phép món đồ nghiễm nhiên chiếm được tình cảm của các nàng.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Hy vọng rằng, những kiểu áo sơ mi sang chảnh trên của nhà MARC sẽ giúp nàng có thêm được những sự lựa chọn để làm mới phong cách thời trang của bản thân, tự tin thể hiện cá tính riêng của mình. Còn bây giờ, hãy ghé ngay hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC để thử và mua đồ nhé, nếu là một cô nàng bận rộn, không có thời gian để ghé cửa hàng thì bạn có thể truy cập website Marc.com.vn để mua sắm trực tuyến nhé, MARC luôn tạo nên sự thuận lợi và đơn giản nhất cho khách hàng của mình.