Đầm sơ mi là mẫu thời trang được rất nhiều các chị em yêu thích, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và chân váy xuông để tạo nên một item cực kỳ độc đáo, vừa mặc thoải mái lại vô cùng thanh lịch cho nàng công sở. Với thiết kế kiểu dáng đa dạng, lịch sự, bạn đang thắc mắc không biết shop bán đầm sơ mi đẹp nào chất lượng? Dưới đây,  MARC gợi ý cho bạn những shop bán đầm sơ mi đẹp để bạn tham khảo.

MARC FASHION

MARC là một trong những địa chỉ bán đầm sơ mi đẹp thời trang hàng đầu cho dân công sở hiện nay. Đây là thương hiệu sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang nữ với rất nhiều những loại trang phục khác nhau như váy, áo, đầm, phụ kiện,…. Trẻ trung và nữ tính, đặc biệt là những chiếc đầm sơ mi mang phong cách hiện đại, đầy nữ tính, không hề khó để tìm được một bộ trang phục phù hợp với bạn.

Không cần quan tâm đến vóc dáng, chiều cao của bạn, chỉ cần bạn thích, MARC sẽ có những mẫu đầm sơ mi cao cấp đẹp nhất phù hợp với bạn. Với các sản phẩm của thương hiệu này, bạn có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng. Đa số các sản phẩm của thương hiệu này đều sử dụng chất liệu vải mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và khi mặc lên người khách hàng còn thấy được rất nhiều tâm huyết của người thiết kế trong từng sản phẩm.

Ngoài mua đầm sơ mi đẹp tại các cửa hàng của MARC bạn còn có thể mua online tại:

Website Marc.com.vn

Website đặt hàng online của thương hiệu MARC

Bạn có thể chọn mua những chiếc đầm sơ mi tại website của MARC tại Marc.com.vn một cách thuận tiện nhất, nếu bạn là người bận rộn, việc sử dụng thời gian một cách hợp lý là cần thiết. Nếu muốn mua đầm sơ mi của MARC, bạn không phải mất công, mất thời gian đến cửa hàng mà có thể truy cập vào website, chọn sản phẩm mình muốn mua rồi bấm nút đặt hàng hoặc mua hàng, nhân viên giao hàng sẽ đưa tới địa chỉ bạn mong muốn, vì thế đây là hình thức tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

Xem thêmTóc Mái Bay Hàn Quốc Và Cách Chọn Tóc Mái Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Fanpage Marc Fashion

Fanpage của MARC có tích xanh

Để đặt hàng trên Fanpage bạn truy cập vào fanpage Marc Fashion với tích xanh xác nhận chính hãng, tại đây bạn sẽ được tư vấn nhanh chóng và tận tình để có thể yên tâm mua hàng và lựa chọn. Mọi người có thể truy cập vào mua hàng bất kỳ thời gian nào mà bạn thích.

Gian hàng shopee của MARC

Gian hàng shopee của thương hiệu MARC

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, MARC là gian hàng mall trên sàn này cung cấp các sản phẩm thời trang cho người tiêu dùng, khi mua hàng trên shopee bạn được áp dụng các voucher, mã khuyến mãi, mã giảm giá, mã giảm ship. Là một thương hiệu nổi tiếng MARC luôn mang tới người tiêu dùng sự thuận tiện và hài lòng nhất khi mua ở bất kỳ kênh nào.

Gian hàng Lazada của MARC

Gian hàng Lazada của thương hiệu MARC

Đây là nền tảng mua sắm trực tuyến số một không chỉ tại Việt Nam mà còn là Đông Nam Á, với mức độ phủ sóng khắp các nước khu vực, gian hàng của MARC tại Lazada cũng là gian hàng Mall được đảm bảo chất lượng vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.

Xem thêmHigh Fashion Là Gì? Những Tiêu Chuẩn Và Quy Tắc Của High Fashion

Gumac

Là hãng thời trang đang phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây, vì thế cũng được nhiều chị em công sở yêu thích vì thiết kế thanh lịch, trẻ trung, sản phẩm đa dạng mẫu mã, được bày bán trong các cửa hàng có thể thoải mái mua sắm và tiện lợi. Thương hiệu cũng có nhiều mẫu mã tạo cho chị em thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm tại đây.

IVY Moda

Thương hiệu đem lại sứ mệnh cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin với các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những tôn chỉ về thiết kế của IVY Moda chính là trẻ, hiện đại và hấp dẫn như chính thông điệp mà hãng đưa ra cho người tiêu dùng của mình.

JM

JM là thương hiệu thời trang chuyên về đầm và áo dạ thiết kế, tuy vậy nhưng thương hiệu này vẫn bán đầm sơ mi cho các chị em, với sứ mệnh tạo ra những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, tính ứng dụng, sự tinh tế trong từng sản phẩm là những gì mà thương hiệu này hướng tới.

Miều Fashionista

Đây là cái tên mà được giới trẻ nhắc tới mỗi lần muốn mua sắm đầm, các thiết kế của hãng không quá kén người mặc mà thường là những mẫu áo basic. Nàng có thể lựa chọn nhiều item ở đây không chỉ có đầm sơ mi mà còn những mẫu khác nữa nhé.

Len Clothing

Nghe tên shop thì nàng tưởng chỉ bán đồ len đúng không nào? Nhưng cũng có rất nhiều mẫu mã khác cho bạn lựa chọn, kể cả đầm sơ mi thanh lịch nữa nhé, với mong muốn giúp cá tính của bạn thêm tỏa sáng và tự tin hơn. Đây là thương hiệu đã và đang cập nhật nhiều xu hướng thời trang của giới trẻ, đem đến nhiều mẫu mã cho nàng lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm ở đây cũng được đánh giá cao, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, những kiểu đầm cũng không quá kén dáng người, dù bạn gầy hay béo thì cũng có thể sắm cho mình chiếc đầm phù hợp nhé.

Dottie

Dottie cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong làng thời trang, các sản phẩm của thương hiệu này đều thuộc những gam màu cực dễ thương và nữ tính. Các bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình một chiếc váy sơ mi đẹp, bên cạnh đó, chất lượng phục vụ cho shop cũng rất tốt, thương hiệu có nhiều nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm, giúp chị em giải đáp các thắc mắc về kích thước, kiểu dáng,…

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Trên đây là những shop bán đầm sơ mi đẹpMARC đã chia sẻ cho bạn, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được shop có phong cách thời trang phù hợp với bạn để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ mua sắm phù hợp nhất.