Tóc mái bay là một trong những kiểu tóc được rất nhiều các cô nàng yêu thích trong năm 2023 này, đối với phái nữ mà nói, để có được vẻ ngoài xinh xắn thì cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố trong đó có cả mái tóc. Vì thế, dưới đây MARC giới thiệu tới các nàng những kiểu tóc mái bay phù hợp với mọi khuôn mặt để nàng tham khảo nhé.

Tóc mái bay là gì?

Kiểu tóc này được du nhập từ Hàn Quốc, là dạng tóc mái buông lơi tự nhiên. Kiểu tóc này dài từ trên đỉnh đầu đến cằm, ôm sát dọc 2 bên mặt. Những kiểu tóc mái bay có thể biến tấu thành nhiều phong cách và che khuyết điểm trên gương mặt. Do ưu điểm này nên dù đã xuất hiện khá lâu nhưng phong trào tóc mái bay chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tóc mái bay hot được các chị em yêu thích trong thời gian qua

Thường mái bay sẽ được mix với tóc ngôi giữa hoặc một số nàng sẽ kết hợp nó cùng với kiểu tóc mái mưa cũng hot không kém. Sự kết hợp này giúp cho nàng thêm điệu đà và đáng yêu. Cũng phải khẳng định, kiểu tóc này được săn đón nồng nhiệt còn do khả năng giúp làm thon gọn gương mặt siêu đỉnh của nó. Giúp bạn có thần thái sang chảnh cùng nhan sắc thăng hạng.

Xem thêmNhững Kiểu Tóc Layer Nữ Đẹp Giúp Che Khuyết Điểm Hot Nhất

Tóc mái bay Hàn Quốc phù hợp với khuôn mặt nào?

Mái bay cho khuôn mặt tròn

Có thể nói đây là kiểu tóc chân ái dành riêng cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, theo cách gọi tinh tế thì kiểu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên những nét đẹp vốn có trên gương mặt và tạo độ phồng tự nhiên. Một gương mặt tròn để thon gọn hơn thì bạn có thể sử dụng mái bay, tuy nhiên nên canh chỉnh độ dày của tóc trước khi cắt nhé.

Mái bay cho khuôn mặt dài

Những nàng sở hữu khuôn mặt dài cũng có thể để mái bay ngắn để làm cân đối khuôn mặt, hơn nữa, nàng cũng có thể thoải mái uốn mái bay nhẹ nhàng, hoặc để tự nhiên đều đẹp nhé. Độ dài của tóc chỉ ngang với gò má và nên có độ bồng nhất định, do đó kiểu tóc này có thể giúp bạn che đi vầng trán cao và giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi kiểu tóc theo tỷ lệ 5:5, 7:3 mà mình yêu thích.

Mái bay cho khuôn mặt dài khắc phục được khuyết điểm

Mái bay cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc “dễ tính” đến nỗi có thể che khuyết điểm hoàn hảo cho khuôn mặt góc cạnh. Những sợi tóc buông nhẹ tự nhiên làm cho gương mặt thêm hài hòa và tươi trẻ.

Mái bay cho nàng trán cao

Những bạn gái có trán cao, trán dô thì lưu ý để mái dày một chút, nhờ đó có thể che khuyết điểm tốt hơn. Đồng thời, chị em có thể chọn mái bay thưa để phủ trán và tạo cho gương mặt nét hài hòa. Một trong những idol của giới trẻ hiện nay đó là Lisa trong nhóm Black Pink là một cô nàng trán cao rất thích để mái bay để khắc phục khuyết điểm này của mình.

Những nàng nào không nên cắt mái bay?

Tóc mái bay là kiểu tóc cực phù hợp với rất nhiều người khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc mái này. Kiểu tóc mái bay không phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt trái xoan và trán thấp. Chính vì vậy mà nếu sở hữu đắc điểm này thì tốt nhất bạn nên chọn mái thưa hoặc mái ngố để tăng sự đáng yêu và sinh đẹp.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Những kiểu tóc mái bay đang được ưa chuộng nhiều nhất

Mái bay rẽ ngôi giữa

Mái bay rẽ ngôi giữa phô diễn tối đa nét thanh tú

Mẫu tóc này vừa có vẻ đẹp hiện đại, lại phảng phất màu sắc của nét đẹp truyền thống. Các nàng có một hình ảnh ngọt ngào, nữ tính. Khuyết điểm trên gương mặt sẽ được che đi khéo léo, phô diễn tối đa nét thanh tú và đáng yêu tự nhiên của các chị em.

Mái bay layer

Tóc mái bay kết hợp layer tươi trẻ sẽ giúp bạn có được diện mạo trẻ trung, sành điệu vô cùng. Kiểu tóc mái được tạo kiểu buông lơi bay ngẫu hứng từ hai bên má xuống dưới cằm sẽ giúp bạn che đi hoàn hảo các khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Nhờ đó, khuôn mặt sẽ trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Đồng thời, đây cũng là một kiểu tóc cực kỳ cá tính, năng động.

Mái bay thưa

Đây là kiểu tóc có sự kết hợp giữa tóc mái bay Hàn Quốc và kiểu mái thưa tươi trẻ trendy. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với nàng mặt dài bởi chúng sẽ giúp tôn lên những đường nét tự nhiên, mềm mại của gương mặt. Bên cạnh đó, còn giúp che phủ những khuyết điểm giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên tinh khôi, có đôi chút ngọt ngào, tươi trẻ. 

Mái bay xoăn

Mái bay xoăn khiến khuôn mặt nàng thanh thoát

Kiểu tóc mái dài cực kỳ thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt tròn mũm mĩm. Mái tóc được cắt tỉa so le với nhau đến cằm khiến cho gương mặt thêm phần thanh thoát, cuốn hút và nổi bật hơn. Đặc biệt kiểu tóc mái bay dài còn dễ dàng tạo kiểu như uốn xoăn sóng hoặc nhuộm màu cá tính.

Mái bay ngắn

Một gương mặt tròn đầy đặn mà kết hợp cùng với kiểu tóc mái bay layer chia tỉ lệ sang hai bên sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt. 2 bên tóc ôm trọn mặt giúp gương mặt trở nên nhỏ nhắn và dễ thương hơn. Nhờ đó, chị em sẽ sở hữu được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và vô cùng cuốn hút.

Mái bay dài

Tóc mái bay dài khiến các nàng x10 lên sự nhẹ nhàng, nữ tính và đầy thu hút. Chắc chắn đây là kiểu tóc mà bất cứ cô nàng nào cũng không thể cưỡng lại được đúng không nào? Một bật mí nhỏ là nàng có thể phối kiểu tóc mái dài này với form tóc layer hot trend hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn trở thành một nàng thơ nhẹ nhàng, xinh xắn.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Sự hot hit của tóc mái bay chúng ta không thể phủ nhận, tuy nhiên, có được một mái tóc đẹp rồi thì cần phối với bộ trang phục phù hợp. Chính vì vậy, bạn không thể nào bỏ qua yếu tố thời trang, hãy ghé ngay cửa hàng của MARC để lựa chọn được cho mình những item phù hợp với mái tóc của mình nhé.