Đầm sơ mi – item thời trang cơ bản mà trong tủ đồ của bạn nữ nào cũng có, giúp nàng có thể biến hóa thành nhiều phong cách mặc đẹp và sang trọng trong tích tắc. Đừng bỏ qua cách phối đồ của nhà MARC với đầm sơ mi công sở dưới đây nhé.

Những mẫu đầm sơ mi công sở không bao giờ lỗi mốt

Đầm sơ mi dáng dài

Đầm sơ mi dáng dài thanh lịch và quyến rũ

Với thiết kế kiểu dáng dài qua bắp chân giúp nàng cao gầy trở nên thanh lịch, đầy đặn và quyến rũ hơn. Nàng có thể chọn váy sơ mi dáng này cách điệu hay dáng suông đều được, nàng có thể chọn những mẫu thắt eo để làm điểm nhấn nhé. Đây là trang phục được nhiều nàng công sở lựa chọn, mang tới sự thanh lịch, quyến rũ cho chị em.

Đầm sơ mi cách điệu

Đầm sơ mi cách điệu giúp nàng điệu đà và là sự lựa chọn hoàn hảo

Nàng nào yêu thích sự điệu đà, thì đầm sơ mi cách điệu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, phong cách này được nhiều chị em yêu thích bởi đem lại cảm giác thoải mái, có khả năng che nhược điểm vùng bụng, đùi hiệu quả. Với phong cách trẻ trung, quyến rũ là mẫu váy chân ái cho các chị em công sở không thể bỏ qua.

Đầm sơ mi dáng chữ A

Đầm sơ mi dáng chữ A cho nàng năng động

Trong mẫu đầm sơ mi thịnh hành hiện nay, thì đầm sơ mi dáng chữ A chưa bao giờ khiến chị em thất vọng, mẫu đầm này có nhiều màu cho nàng lựa chọn, và đây chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp nàng ghi điểm mà không mất nhiều thời gian phối đồ. Đầm thích hợp cho nàng có chiều cao chuẩn, khoe được đôi chân dài nõn nà khi kết hợp cùng giày cao gót hay sandal.

Đầm sơ mi họa tiết

Đầm họa tiết hoa tùng xòe nhấn lá cổ

Đầm sơ mi họa tiết đem lại nét đặc biệt cho nàng

Sử dụng chất liệu mềm mịn, độ rủ tự nhiên, những mẫu đầm sơ mi với họa tiết đặc sắc khiến cho các chị em phải trầm trồ. Thiết kế còn đem lại sự thoải mái và mát mẻ cho các chị em bởi chất liệu cao cấp, kết hợp họa tiết nổi bật khiến chị em công sở cực kỳ yêu thích.

Hướng dẫn phối đầm sơ mi sành điệu

Tạo điểm nhấn bằng dây thắt lưng

Nàng sẽ rất thích nếu có dây thắt lưng làm điểm nhấn trong outfit này

Để tăng thêm phần ấn tượng cho chiếc đầm sơ mi của mình, nàng cũng đừng quên chọn phụ kiện đi kèm chiếc đầm để có được một outfit cực ấn tượng. Đây cũng là lựa chọn khá tuyệt vời để tạo điểm nhấn đấy, phụ kiện này không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp tổng thể trông gọn gàng và chỉn chu hơn.

Phối đầm sơ mi và áo gile len

Nàng sẽ trẻ trung hơn khi phối đầm sơ mi cùng giáo gile

Nàng nghĩ sao về cách phối này? Một outfit cực kỳ dễ thương, item đầm sơ mi này bạn sẽ không nỡ từ chối, vì khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên một set đồ siêu thời thượng và nổi bật đấy nhé.

Chỉnh cúc thành đầm sơ mi xẻ cao

Với những chiếc đầm sơ mi dáng dài hãy tận dụng chính kết cấu của hàng cúc để tùy chỉnh đường xẻ cao theo ý của bạn. Đây là lúc nàng giải phóng phiên bản thiên thần gợi cảm trong mình, mạnh dạn hơn một chút để khoe đôi chân của mình ra.

Đầm họa tiết hoa smocking lưng xẻ trước

Sáng tạo cùng đầm sơ mi công sở với điểm nhấn xẻ tà

Với kiểu đầm dáng dài, dù bạn có chiều cao khiêm tốn đi chăng nữa thì đường xẻ tà cao sẽ càng giúp bạn ăn gian được một chút chiều cao, khiến nàng hack chiều cao cực tốt, và dáng người cũng thêm thanh mảnh hơn nhé.

Chọn đầm sơ mi denim

Đầm sơ mi denim đơn giản nhưng lại rất dễ mặc

Nếu nàng không biết chọn kiểu đầm nào dễ mặc cho mùa thu, hãy mạnh dạn chọn chiếc đầm sơ mi denim đơn giản nhất, đầm denim rất dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người, mọi màu da, không đòi hỏi lựa chọn giày dép hay túi xách cầu kỳ. Chỉ duy nhất một chiếc đầm denim, bạn đã đủ khoe được cá tính khỏe khoắn, năng động, có một chút hoài cổ rất lãng mạn mà lại không quá khác lạ.

Phối đầm sơ mi và cardigan

Áo cardigan dài tay thắt nơ cổ

Đầm sơ mi phối cùng cardigan hợp với mọi hoàn cảnh

Hãy sử dụng chiếc đầm sơ mi trắng để phối hợp cùng áo cardigan, đây là cách phối của những người có “gu” ăn mặc. Và là hai item cũng như cách phối không thể thiếu trong những ngày thời tiết giao mùa, thiết kế duyên dáng và thanh lịch đặc trưng của cardigan khi được kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch. Chắc hẳn bạn sẽ có bộ cánh hoàn hảo để giúp nàng tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Đầm sơ mi phối cùng giày gì?

Đầm sơ mi phối cùng giày sneaker

Gợi ý đầu tiên chính là giày sneaker năng động, sự khỏe khoắn của đôi giày sẽ phối hợp đầy ăn ý cùng đầm sơ mi thanh lịch cho bạn. Việc kết thân với giày sneaker năng động sẽ giúp nàng có một hình ảnh thanh lịch để tạo được outfit cực kỳ ăn ý.

Đầm sơ mi phối cùng giày lười

Bên cạnh sneaker thì giày lười cũng là một trong những người bạn song hành hoàn hảo với đầm sơ mi, đây là cách phối phụ kiện cực hay mà nàng không nên bỏ qua, sự phối hợp này sẽ đem lại cho nàng nét đồ đầy nữ tính và dịu dàng. Ngoài ra, cách phối đồ này còn giúp tăng thêm phần thanh lịch và thời thượng nhé.

Đầm sơ mi kết hợp cùng sandal

Đầm sơ mi công sở phối cùng sandal điệu đà

Phối hợp đầm sơ mi công sở cùng sandal cũng là một trong những cách mix & match hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển. Các nàng hãy chọn cho mình những đôi sandal có dây mảnh khảnh, nhẹ nhàng khi phối cùng đầm sơ mi.

Đầm sơ mi phối cùng boot cổ cao

Thêm một cách phối đồ cực kỳ đẹp mà MARC muốn giới thiệu cho nàng đó chính là phối hợp cùng boot cổ cao cá tính, tùy theo độ dày của chiếc đầm sơ mi, bạn hãy chọn cho mình những đôi boot phù hợp nhé. Đây cũng là công thức phù hợp cho những ngày thời tiết se lạnh mà bạn vẫn thích diện đầm.

Đầm sơ mi phối cùng giày cao gót

Sẽ là một thiếu sót khi bỏ qua giày cao gót trong cách phối đồ với đầm sơ mi, đây là kiểu giày thích hợp với mọi kiểu trang phục. Và đầm sơ mi cũng không phải là ngoại lệ.

Thông qua cách phối đồ với đầm sơ mi công sở trên đây, hy vọng nàng có được cách phối cực chất cho mình để luôn tạo ra sự mới mẻ, khác biệt và lúc nào cũng diện đồ thật xinh đẹp, cá tính. Là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn không nên bỏ qua cách phối cũng như chọn đầm sơ mi trên. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập website Marc.com.vn chắc chắn bạn sẽ hài lòng với cách phục vụ của thương hiệu của các chị em công sở này đấy.