Trên sàn diễn thời trang hiện nay, một xu hướng thời trang lớn xuất hiện là mẫu đầm midi trên gối, đây là kiểu đầm có chi tiết nhấn nhá độc đáo. Hãy tham khảo mẫu đầm của nhà MARC dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn tôn vóc dáng và ấn tượng trong mắt người đối diện.

Đầm midi tay phồng cổ nhún họa tiết

Chiếc đầm midi với tay phồng và nhấn nhá với chiếc cổ nhún smoking

Đực thiết kế với dáng xòe kết hợp với phần tay phồng nhún thun, váy midi sẽ đem đến cho bạn vẻ chuyên nghiệp, dịu dàng khi đến nơi công sở. Đặc biệt, nàng nào cũng có thể diện mẫu váy này từ nàng gầy gò cho tới mũm mĩm vì nó chẳng kén dáng chút nào. Họa tiết hoa cũng giúp nàng xinh xắn và điệu đà hơn.

Đầm midi bẹt vai 2 dây đá

Nàng sẽ trở nên quyến rũ hơn với đôi vai trần

Nếu bạn hơi gầy, có thể chọn váy midi này vì nó sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn hơn để bạn tự tin đến công sở, váy midi dáng chữ A với màu trơn là kiểu váy được nàng ưa thích nhất khi mặc đi làm vì trông rất trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng và đầy nữ tính.

Xem thêm: Mặc Đẹp Với Đầm Sheer Tại Nơi Công Sở Nàng Nào Cũng Thích

Đầm midi đắp chéo tay cánh tiên

Chiếc đầm đắp chéo tay cánh tiên khiến nàng thêm nổi bật

Một chiếc đầm midi xòe điệu đà cùng điểm nhấn chéo tay cánh tiên giúp chị em càng thêm nổi bật, duyên dáng, tự tin khi đi làm. Nếu muốn trẻ trung hơn, hãy chọn họa tiết hoa nhí sẽ giúp bạn “ăn gian” được vài tuổi đấy.

Đầm midi cổ thuyền tay phồng

Đầm dáng chữ A midi công sở cổ thuyền hẹp tay phồng trên khuỷu tay với chất vải dày dặn đứng form và có độ rũ nhẹ

Đối với cô nàng công sở muốn cá tính nhưng vẫn lịch sự và trẻ trung thì đầm midi cổ thuyền tay phồng sẽ là item đầu tiên không thể bỏ qua. Chiếc đầm này có thể phối với bất kỳ phụ kiện nào và khi mix cùng, nó sẽ giúp nàng trở nên thanh lịch hơn. Hãy chọn cho mình những chiếc đầm hay túi xách để giúp tổng thể trang phục trông đẹp hơn.

Đầm midi cổ tim tay dài phối bèo

Mẫu đầm midi cổ tim tay dài phối bèo như một “làn gió mới” vào thời trang hè của bạn

Những chiếc váy midi đẹp là món đồ luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ chị em vì nó không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính mà còn rất hợp với mùa hè nữa. Đây là một item được đánh giá là dễ phối, bạn có thể phối cùng giày hay các phụ kiện khác đều được nhé. Mẫu đầm xòe này cũng có sự đa dạng về màu sắc, và nàng có thể hack tuổi một cách hiệu quả.

Xem thêmDress Code Là Gì Những Quy Tắc Mặc Dress Code Bạn Cần Phải Biết

Đầm ren midi 2 dây phối tay dài

Mẫu đầm ren mini 2 dây phối tay dài với chất liệu vải ren hình hoa nhí mỏng mềm phù hợp mặc đi các buổi tiệc, hẹn hò

Chiếc đầm tiếp theo mà MARC muốn giới thiệu tới bạn đó là chiếc đầm ren 2 dây phối tay dài, thiết kế tay dài trễ vai đặc biệt là dáng váy xòe rất tôn dáng và có thể giúp nàng che đi phần bụng ngấn mỡ hay cặp đùi to của mình. Mẫu đầm phối tay dài được thiết kế ấn tượng, những nàng có đôi chân ngắn cũng có thể diện được mẫu váy này nhé.

Đầm ren tay phồng phối lá cổ

Nàng trông sẽ rất trong sáng với chiếc đầm ren tay phồng phối lá cổ này

Xu hướng đầm midi trên gối đang chiếm được sự ưu ái của nhiều chị em trong mùa hè này bởi sự thoáng mát, thời trang và dễ phối đồ. Chiếc đầm được sử dụng chất liệu ren, may theo kiểu đầm midi, đặc điểm này chúng sẽ giúp che đi khuyết điểm của chiếc eo và làm dáng người trở nên thon và thon thả hơn. Bạn có thể dễ dàng phối đồ với những phụ kiện khác và đừng quên kết hợp với những đôi sandals để trông hấp dẫn hơn nhé.

Đầm 2 dây tùng xòe cúp ngực phối ren

Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót xinh xắn hoặc sandal cũng rất tuyệt

Chiếc đầm này sẽ khiến bạn thoải mái hơn nhiều trong những ngày hè oi nóng, đặc biệt khi công việc yêu cầu phải đi dự tiệc, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để phối đồ với item này. Ngoài ra, item này còn phù hợp cho những buổi đi chơi, đi cafe hay đi tiệc của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu khác nhau với việc phối ren sẽ khiến nàng trở nên ngọt ngào hơn đó.

Đầm tay dài cổ lọ nút dọc thân

Hè đến rồi, hãy bổ sung cho tủ đồ của mình mẫu đầm tay dài dáng midi qua gối này nhé

Một gợi ý hay ho khác mà MARC gợi ý cho nàng, chiếc đầm tay dài cổ lọ nút dọc thân vừa khiến bạn trông lịch sự, kín đáo nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Ite này sẽ là vị cứu cánh trong những ngày bạn không biết mặc gì đấy. chiếc đầm rất dễ phối dễ mặc giúp che đi khuyết điểm của cơ thể trong vòng một nốt nhạc.

Xem thêm: TOP Thương Hiệu Thời Trang Nữ Hàng Hiệu Cao Cấp Chị Em Công Sở Yêu Thích

Đầm sát nách cổ tròn

Đầm midi sát nách thanh lịch dành cho nàng

Mẫu đầm midi sát nách cổ tròn sẽ là gợi ý đầy hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch nhưng vẫn đầy cá tính. Item này sẽ giúp đôi chân của bạn dài hơn và lá “vũ khí” hữu hiệu để “ăn gian” chiều cao đó. Với chiếc váy này bạn có thể phối cùng giày cao gót sẽ là món phụ kiện lý tưởng nhất khiến bạn thật nổi bật.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}} 

Trên đây là những gợi ý về những mẫu đầm midi trên gối mà MARC đã chọn lọc dành riêng cho các nàng cho mùa hè tới, hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng dễ dàng mix & match hay chọn trang phục mỗi khi xuống phố và đi làm một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm nơi uy tín mua những item trên với giá tốt nhất, hãy đến với chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc của MARC, thiết kế tinh tế cũng chất liệu cao cấp, các sản phẩm của MARC chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, nhân viên nhiệt tình và dịch vụ hậu mãi tốt cũng là sự hấp dẫn mà các sản phẩm của MARC mang lại, ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để ghé cửa hàng thì một hình thức mua sắm online dành cho bạn đó là truy cập vào website Marc.com.vn hãy thử và trải nghiệm ngay nhé.