Quần yếm ống suông là một trong những item không thể thiếu được trong tủ đồ của mỗi cô nàng yêu thời trang, trong bài viết hôm nay, MARC sẽ giúp bạn tìm hiểu loại quần này và cách phối cực chuẩn giúp bạn sành điệu hơn nhé.

Quần yếm ống suông là gì? Lịch sử của chiếc quần yếm 

Quần yếm hay còn gọi là yếm quần là dạng quần có phần dây đeo vai và một chiếc yếm nối liền với cạp quần, loại quần này có nguồn gốc từ những công nhân sửa điện bởi họ thường có nhiều dụng cụ cần dùng trong lúc làm việc nên người ta đã chế ra một chiếc quần có phần yếm ở trước ngực với chiếc túi lớn nhằm đựng đồ và dụng cụ cần thiết để đỡ mất thời gian tìm kiếm mỗi khi cần sử dụng tới. Cùng với đó là hai dây đeo trên vai giúp cho phần yếm trước ngực được cố định và chắc chắn hơn.

Quần yếm là item không thể thiếu trong các tủ đồ của các cô nàng

Với sự sáng tạo của những người yêu thời trang, chiếc quần yếm ống suông đã trở thành một item thời trang thật chất mà có thể mix với nhiều trang phục khác nhau, cho ra một outfit thật xịn sò đó. Hơn nữa, đồ yếm hiện nay còn được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau từ kiểu dài, ngắn tới lửng, dáng ôm, dáng rộng,… hay thậm chí còn bỏ đi phần yếm trước ngực mà chỉ giữ lại phần dây đeo vai.

Xem thêmCách phối quần jean nữ ống suông Hàn Quốc hack dáng cực đỉnh

Hướng dẫn mix quần yếm thật sành điệu

Quần yếm mix cùng áo pull dài tay

Quần yếm ống suông mix cùng áo pull dài tay là công thức được nhiều bạn nữ lựa chọn

Chắc chắn khi nhắc tới quần yếm ống suông thì không ít người sẽ nghĩ ngay đến quần yếm, bạn có thể chọn chất liệu jean, vài kaki hay bất kỳ chất liệu nào cũng rất đẹp. Nếu bạn có trong tủ đồ của mình một chiếc quần yếm denim thì chắc chắn sẽ tận dụng được rất nhiều lần đấy nhé.

Cách phối đồ này sẽ giúp nàng trở nên vô cùng trẻ trung và năng động

Một chiếc quần yếm jean ống suông cũng sẽ rất phù hợp với bạn, bạn chỉ cần mix thật đơn giản với một chiếc áo pull dài tay là đã có một set đồ chuẩn Hàn đó. Nhưng nếu muốn trông trẻ trung hơn thì nên lựa chọn những chiếc áo sáng màu hoặc màu pastel nhé, vừa giúp bạn ăn gian tuổi tác vừa khiến bạn trông nổi bật hơn đó. Cũng đừng quên đeo thêm một chiếc kính mát để ăn rơ với tổng thể nhé.

Xem thêmQuần ống suông nữ cạp cao – giải pháp hack chiều cao hiệu quả

Quần yếm mix cùng áo sweater

Không chỉ trẻ trung mà quần yếm ống suông khi kết hợp cùng áo sweater còn mang nét cá tính cho người mặc

Một outfit trẻ trung và năng động, dành cho những cô nàng học sinh, sinh viên. Hãy lựa chọn một chiếc quần yếm kaki lửng, với chất liệu kaki vốn đã trông rất trẻ trung hơn những chất liệu khác nên bạn không cần quá đau đầu khi tìm cách mặc yếm jean đẹp đâu. Bạn hãy cứ đơn giản với chiếc áo sweater quen thuộc trong tủ đồ của mình đã có ngay một outfit “xịn sò” không kém giới trẻ xứ kim chi rồi đó.

Quần yếm và áo thun oversize

Áo thun kết hợp cùng quần yếm sẽ là set đồ hoàn hảo cho mùa hè của bạn thêm trẻ trung

Hãy “đổi gió” với chiếc quần yếm kaki dài và áo phông dáng oversize nàng nhé, nếu như thời tiết đang khá nóng bức thì chọn chất liệu mát và thấm mồ hôi như chất liệu kaki cũng là sự lựa chọn thông minh. Mix thêm chiếc áo thun oversize dáng rộng nữa là bạn đã có thể dạo phố được rồi đấy. Nhớ mang theo một chiếc balo yêu thích để hoàn thiện set đồ hơn nhé.

Kết hợp quần yếm ống suông cùng áo sơ mi

Nếu cần đến những nơi lịch sự hơn thì bạn có thể kết hợp quần yếm cùng áo sơ mi

Đây là outfit vừa trẻ trung, lại có sức hút đặc biệt với các nàng thích phong cách năng động, set đồ này bạn có thể diện đi làm vì chúng cũng khá lịch sự. Bởi khả năng kết hợp linh hoạt với áo sơ mi vẫn có thể toát lên nhiều sắc thái khác nhau tạo nên những set đồ cực kỳ cá tính.

Xem thêmCách mặc đẹp với quần ống rộng công sở đơn giản mà chất

Kết hợp quần yếm với áo croptop

Công thức đơn giản nhất giúp bạn luôn đẹp với chiếc yếm kaki và áo croptop gợi cảm trẻ trung

Vào những ngày hè nóng nực, những mẫu yếm kaki ống suông tới mắt cá chân phối cùng croptop, thêm một đôi giày thể thao và chiếc ba lô sành điệu, bạn đã có thể vô tư dạo phố với vẻ ngoài thoải mái, đầy cuốn hút.

Set đồ này diện cùng sneaker là chuẩn cá tính trẻ trung luôn đấy

Nếu nàng đã quá quen thuộc với những chiếc quần yếm dài, lửng dáng suông baggy quen thuộc thì tại sao bạn không mix cùng những chiếc áo croptop thời thượng của mình? Bạn hãy thử phối một chiếc áo croptop dáng ôm xem, hay item cực ăn rơ này sẽ giúp bạn trông thật hài hòa đó. 

Kết hợp cùng áo len mỏng

Quần yếm mix cùng áo len mỏng vừa thời thượng lại sành điệu

Một chiếc quần yếm ống rộng có thể phối cùng những chiếc áo len mỏng dạng bó sẽ rất phù hợp với các bạn nữ có thân hình mi nhon, hay các bạn có thân hình cao và mảnh khảnh. Bởi đây chính là yếu tố để tăng nét gợi cảm và thể hiện được những lợi thế của mình trong một rừng các cô gái xinh đẹp.

Xem thêm: Nấm lùn vẫn mặc quần ống rộng siêu chất! Tham khảo ngay!!!

Kết hợp quần yếm cùng áo ống

Quyến rũ và táo bạo là những từ miêu tả cho bộ trang phục này

Quần yếm kết hợp cùng áo ống sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông thật sexy, có lẽ lựa chọn đầu tiên mà mình nghĩ tới chính là chiếc áo quây ôm sát đó. Áo quây hay còn gọi là áo ống, bản thân kiểu áo này đã rất sexy rồi nên khi bạn mix với chiếc quần yếm dài sẽ tạo nên tổng thể một set đồ nửa kín nửa hở cực kỳ thu hút, bạn cũng có thể mix những tông màu tương phản để tăng độ nổi bật hơn nhé.

Bạn đang xem: Thay đổi phong cách thời trang với quần yếm ống suông sành điệu

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là những gợi ý của nhà MARC về cách kết hợp quần yếm ống suông sao cho thật trẻ trung và nổi bật. Cùng diện những outfit cực chất này đi làm hoặc đi café cùng bạn bè hay dạo phố cũng rất nổi bật đấy.