Tưởng chừng như quần short nữ không phải là item dành cho dân công sở, tuy nhiên nếu bạn biết cách phối thì chúng sẽ trở nên cực kỳ sành điệu, tinh tế, thanh lịch nhưng không mất đi sự trẻ trung vốn có. Dưới đây nhà MARC sẽ gợi ý các mẫu quần short nữ cao cấp giúp bạn có trang phục đi làm trông chuyên nghiệp hơn nhiều đấy.

Những mẫu quần short nữ cao cấp đẹp

Quần short cạp cao

Mẫu quần short cạp cao toát lên vẻ chất chơi và thời thượng

Quần short cạp cao tôn lên vòng eo phái đẹp, đồng thời tạo cảm giác chân trông dài ra đáng kể, nàng có thể đeo thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng hai của mình. Để trang phục theo đúng phong cách hãy thử mặc quần short cạp cao với áo thun hay áo sơ mi và đi giày thể thao để có outfit thật năng động nhé.

Quần short linen

Quần short linen có thể diện tới công sở

Vải linen hay còn gọi là vải lanh đây là chất liệu mềm và có độ thấm hút cao, quần short linen có rất nhiều màu, bạn có thể chọn màu trắng, đen, cam, hồng để diện cùng với item áo cá tính sẽ đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho buổi đi chơi ngày hè, thậm chí là nàng có thể diện tới nơi làm việc nếu phối đồ một cách lịch sự bằng cách khoác lên mình chốt chiếc blazer bên ngoài là đã có một bộ trang phục công sở thật hoàn hảo rồi đó.

Xem thêmQuần Short Nữ Hàn Quốc Cực Chất, Hack Dáng Cực Chuẩn

Quần short giả váy

Quần short giả váy là item bạn nên thử để có outfit ấn tượng

Quần short giả váy là một trong những kiểu quần giả váy đẹp được nhiều cô gái trẻ ưa chuộng nhất, nó được gọi là dạng quần short vì chiều dài của chúng chỉ bằng một chiếc quần đùi. Đây là kiểu thiết kế đơn giản, dễ phối đồ nên cũng rất hấp dẫn các chị em diện đi làm vì chúng khá thanh lịch.

Quần short jean

Quần short jean năng động, gây ấn tượng mạnh

Nhắc tới quần short chắc chắn là không thể thiếu đi quần short làm từ chất liệu jean rồi. Quần short jean cho nàng một phong cách trẻ trung, quần short jean có nhiều loại, từ đơn giản tới cá tính, tua rua hoặc được cách điệu cực xinh cho nàng tha hồ diện, với loại quần này bạn có thể tha hồ phối đồ nhé.

Quần short kaki

Hãy lưu tâm tới quần short kaki

Loại quần short được may từ chất liệu kaki với màu sắc đa dạng được rất nhiều bạn gái ưa chuộng bởi chất liệu vải làm nên cảm giác thoải mái khi mặc. Không quá bó sát hoặc tù túng như chiếc quần short jean.

Xem thêmBỏ Túi Chọn Quần Short Nữ Theo Dáng Người Các Nàng Phải Biết

Bỏ túi cách phối đồ với quần short nữ

Mix cùng áo trễ vai

Diện áo trễ vai, quần short nổi bật

Đây là option được lòng tất cả các cô gái trong những ngày hè năng động, chiếc áo này giúp bạn nữ khoe trọn được đôi vai thon gầy của mình. Chiếc quần short nữ lưng cao sẽ đem lại cảm giác nổi bật, thời trang với phong cách riêng. Tuy nhiên, với những cô nàng có thân hình tròn trịa thì không diện được áo trễ vai đâu nhé.

Quần short kết hợp với áo thun

Outfit giúp nàng trả lời câu hỏi “hôm nay mặc gì?”

Áo thông - chiếc áo được coi là mẫu áo “quốc dân” và chúng sẽ giúp “cứu cánh” khỏi những ám ảnh bởi câu hỏi “hôm nay mặc gì?” Khi mix cùng quần short ngắn sẽ đem lại cảm giác năng động, thoải mái nhưng vẫn không làm mất đi sự tiện dụng, thoải mái khi diện.

Xem thêm: Học Cách Phối Áo Sơ Mi Kết Hợp Với Quần Short Nữ “Nổi Trội Giữa Đám Đông”

Quần short kết hợp cùng áo sơ mi

Kết hợp quần short áo sơ mi cá tính thời trang

Một sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế, áo sơ mi là cái tên tiếp theo mà các nàng hay lựa chọn để mix cùng quần short, trang phục này có thể nói là dành riêng cho chốn công sở hay trường học. Khi mix với quần short lại đem lại một làn gió mới, để lại ấn tượng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nếu theo đuổi phong cách lịch thiệp, trang nhã thì nên sử dụng đôi boot cao cổ, hay sandal đế xuồng, giày cao gót đều được.

Kết hợp quần short với áo khoác dài

Bạn sẽ có vẻ ngoài long lanh, yêu kiểu, lên hình sống ảo rất xinh khi kết hợp cùng quần short và áo khoác dài

Quần short khoe chân thon và áo khoác dáng dài cân bằng lại phong cách cho nàng công sở, một vẻ đẹp sexy mà vẫn hoàn toàn nghiêm túc. Những chiếc áo khoác này sẽ biến set đồ của bạn thêm phần đứng đắn và cũng giúp cho chiếc quần short trở nên lịch sự và cá tính hơn hẳn. Hãy lựa chọn những sắc màu đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng, lịch sự để tạo nên vẻ cuốn hút cho set đồ của bạn nhé. Với cách phối đồ này, thì nàng sẽ không hề phản cảm mà trái lại chúng còn mang đến cho bạn phong thái đỉnh cao của sự chuyên nghiệp đấy.

Xem thêmQuần Short Trắng Nữ Mặc Với Áo Gì Để Có Thể “Ăn Gian” Chiều Cao?

Kết hợp quần short và blazer

Một combo lịch sự nhưng vẫn rất thoải mái và năng động

Mang lại sự thoải mái mà vẫn thanh lịch, trang trọng, phối quần short với áo blazer tạo nên nét cá tính, năng động và trẻ trung cho các quý cô công sở. Bạn chỉ cần lựa chọn tone màu sao cho thời thượng để tạo hiệu ứng bắt mắt, lôi cuốn và trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Kết hợp quần short và áo hai dây

Outfit không chỉ có tác dụng tôn dáng mà còn tăng vẻ thanh lịch và tinh tế

Nhắc đến những mẫu áo hợp nhất với quần short, áo hai dây là item không thể thiếu, áo hai dây và quần short là bộ đôi chuẩn nhất với không khí sôi động của mùa hè, giúp giải nhiệt tốt trong những ngày nóng nực. Áo hai dây phối cùng quần short không chỉ gây ấn tượng ở sự trẻ trung, mà còn tôn lên nét gợi cảm, cuốn hút cho người mặc. Để không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản mix match, nàng hãy ưu tiên outfit này nhé.

Bạn đang xemCác Kiểu Quần Short Nữ Cao Cấp  Đến Công Sở Gợi Cảm Nhưng Thanh Lịch

Quần short phối cùng áo cardigan

Gu thời trang của bạn đã được nâng tầm

Những mẫu áo cardigan mỏng nhẹ hiện đang rất hot, ưu điểm của chiếc áo này là sự trẻ trung, xen lẫn vẻ dịu dàng, điệu đà, nữ tính, trang nhã nên không khó để lựa chọn. Áo len cardigan mix cùng quần short năng động là combo phá cách cho street style cuối tuần. Đây là cách phối của những idol Hàn Quốc thường sử dụng khi xuất hiện trước các fan của mình.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-short/}} 

Nếu là tín đồ của thời trang chắc hẳn những mẫu quần short nữ cao cấp luôn có trong tủ đồ của các nàng. Ngoài những item trên, nàng có thể kết hợp cùng các phụ kiện để có cách phối hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để lựa chọn những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cùng chất liệu cao cấp để mang tới cho bạn thiết kế khác biệt. Nếu bạn bận rộn với công việc, không đi chọn trực tiếp được thì MARC có hình thức khác cho bạn, đó là đặt hàng qua website Marc.com.vn, nhanh tay để sở hữu những item yêu thích nhất nhé.