Hàn Quốc là nơi luôn đi đầu về những phong cách thời trang, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng không chỉ bởi tài năng và nhan sắc mà còn đi đầu trong những xu hướng thời trang. Bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ hoặc sân khấu, gu thời trang phối đồ với quần short nữ Hàn Quốc cũng được nhiều sao thích thú. Với những mẫu quần chuẩn phong cách Hàn Quốc dưới đây mà nhà MARC tổng hợp, chắc chắn sẽ giúp những nàng thích xứ sở Kim Chi mê mẩn.

Những mẫu quần short nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất

Quần short  jean

Quần short jean có thể coi là mẫu short “quốc dân” dành cho các nàng, kiểu quần mang gam màu trung tính này kết hợp được với hầu hết mọi mẫu áo có sẵn, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, ưng mắt. Tuy nhiên nàng cũng đừng đóng khung style quá mức với gam màu trung tính.

Short jean tuy ôm nhưng lại thoải mái và thuận tiện

Lựa chọn một chiếc quần short jean rách cũng giúp nàng có được những outfit đầy thú vị, với phong cách street style đáng chú ý, giúp tạo điểm nhấn trẻ trung, nổi bật, cá tính, tinh nghịch, năng động khi diện mẫu quần này.

Một chiếc short jean luôn phù hợp với những cô nàng năng động

Thông thường các mẫu short jean sẽ ôm vừa vặn mang tới cho quý cô sự gọn gàng, thanh thoát đồng thời tạo sự cân đối, kéo dài đôi chân hiệu quả hơn so với những mẫu quần quá rộng.

Quần short kaki

Với quần short kaki, đây là item ưu tiên hàng đầu của các chị em phụ nữ, những chiếc short này được làm bằng chất liệu kaki sẽ tạo được sự thoải mái khi sử dụng. Vì thế, không lạ gì khi em quần này nhận được sự ưu ái của các chị em đúng không nào. Với sự phổ biến cũng như dễ dàng kết hợp với các item giày khác nhau.

Quần short kaki đơn giản nhưng vô cùng năng động

Đây là kiểu quần short vô cùng thích hợp cho các chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động. Không cứng như các mẫu short jean, mà ngược lại chất liệu vải kaki sẽ mềm và thoải mái cho người mặc.

Xem thêmBỏ túi chọn quần short nữ theo dáng người các nàng phải biết

Quần short da

Da là chất liệu vô cùng sang trọng, không kém phần cá tính, được rất nhiều các idol Hàn Quốc yêu thích và sử dụng khi biểu diễn. Những nàng có cá tính mạnh rất ưa chuộng loại quần short này, quần short da rất thích hợp để phối cũng quần tất mỏng, tạo sự năng động và quyến rũ.

 

Quần short da năng động cá tính

Đặc biệt khi kết hợp quần short da với giày cao gót hay giày thể thao sẽ mang đến cho nàng một gu thời trang đầy phong cách trẻ trung, năng động, hơn nữa còn thoải mái, tự tin khi di chuyển ở mọi nơi. Bạn có thể diện set đồ này đi chơi, đi dạo phố, cũng có thể đi làm nếu mix đồ phù hợp và lịch sự.

Quần short họa tiết hoa

Những chiếc short họa tiết hoa được làm từ chất liệu cotton hoặc kaki thun kết hợp với những họa tiết độc đáo, cá tính mang tới sự trẻ trung, năng động cho các nàng. Những chiếc quần short cotton dệt từ vải cotton mang đến sự thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, quần short họa tiết hoa rất đa dạng, về màu sắc cũng được nhiều bạn nữ lựa chọn.

Outfit này sẽ khiến mọi người không rời mắt khỏi bạn được đâu

Đây cũng đang dần trở thành trào lưu của các bạn nữ khi được các idol Hàn Quốc diện khá nhiều, với mẫu quần này bạn nên kết hợp cùng giày thể thao góp phần tôn lên vóc dáng của người mặc. Đồng thời khoe trọn được đôi chân của mình, bạn có thể diện outfit này để đi dạo phố hay đi du lịch nhé.

Xem thêmCác mẫu quần short nữ đẹp khiến nàng trở nên gợi cảm và thanh lịch

Quần short dài

Quần short dáng dài thường được may bằng các chất liệu vải mềm mại, chẳng hạn như linen. Bởi vậy, so với những mẫu quần trên thâm chí còn thoải mái, mát mẻ hơn, quá hợp để diện trong những ngày nóng đỉnh điểm. Quần short dáng dài giống như phiên bản ngắn hơn của quần âu. Đấy chính là lý do khi diện mẫu quần này sẽ có được sự tinh tế, trang nhã. Nếu môi trường công sở dễ tính trong thời trang,, nàng cũng biết cách mix đồ khéo léo, thì mẫu quần này hoàn toàn có thể diện tới văn phòng.

Chọn được mẫu quần short dáng dài sành điệu, kết hợp với kiểu áo thật ăn ý

Quần short dáng dài không hề khó diện, các quý cô xứ Hàn sành điệu thường kết hợp kiểu quần này với áo blouse, áo thun, sơ mi hay áo len cộc tay. Bên cạnh đó, việc sơ vin là không thể thiếu khi lên đồ với quần short đứng dáng, bí kíp nho nhỏ này chẳng những nâng tầm vẻ thanh lịch, mà còn giúp vóc dáng của người mặc thêm phần cao ráo, thanh thoát.

Xem thêmQuần short trắng nữ mặc với áo gì để có thể “ăn gian” chiều cao?

Mua quần short nữ Hàn Quốc ở đâu?

Việc chọn được mẫu quần short nữ Hàn Quốc dáng sành điệu, hãy kết hợp thật ăn ý nhưng điều này vẫn chưa thể đảm bảo, chị em sẽ có outfit chuẩn đẹp. Khâu cuối cùng chính là chọn giày dép và túi xách để hoàn thiện bộ đồ. Tuy nhiên, điều quan trọng là tìm được shop bán short nữ Hàn Quốc chất lượng và cao cấp.

Bạn đang xemQuần short nữ Hàn Quốc cực chất, hack dáng cực chuẩn

MARC là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nói chung, đặc biệt là short nữ Hàn Quốc nói riêng, với mẫu mã phong phú, tự thiết kế đáp ứng đủ nhu cầu đẹp - độc – lạ của mọi quý khách hàng. Thương hiệu MARC luôn đi đầu, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất từ phong cách cá tính nhí nhảnh hay quyến rũ, gợi cảm cho tới các bạn muốn thể hiện sự phá cách.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-short/}} 

Quần short nữ cũng là mặt hàng bán chạy của thương hiệu, nhiều mẫu mã, độc đáo, được ưa chuộng với giá cả phải chăng. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, các nàng có thể ghé thăm cửa hàng của MARC ở bất cứ nơi đâu. Nếu không có thời gian, nàng có thể truy cập website Marc.com.vn để chọn được những item đẹp nhất cho mình nhé.