Là item không bao giờ lỗi mốt, quần short vừa tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc lại vừa rất thời trang nữa. Tuy vậy, nàng đã biết loại chọn quần short nữ theo dáng người để trông đẹp nhất? Bài viết dưới đây MARC sẽ  bật mí giúp bạn cách chọn theo dáng người phù hợp nhé.

Hướng dẫn chọn quần short nữ theo dáng người

Quần short cho nàng đùi to

Với những nàng đùi to thì quần càng đơn giản sẽ càng phù hợp

Nếu nàng có phần xương chân to, phần mông đùi lớn thì nên chọn đồ để người đối diện chú ý tới phần khác của cơ thể. Nàng cũng không nên chọn những chiếc quần đùi ngắn bởi như thế sẽ làm nổi bật phần đùi lớn, thay vào đó hãy chọn một chiếc quần có chiều dài qua đùi gần tới gối. Ngoài ra, nên tránh những chiếc quần có phần túi quá lớn hoặc có họa tiết như buộc dây hoặc nút khóa.

Quần short cho dáng người quả táo

Một chiếc quần short lưng cao dáng ngắn cũng là lựa chọn tốt cho nàng có dàng người quả táo

Nếu nàng có dáng người quả táo lớn ở phần giữa so với phía trên và vòng 3 thì nên tập trung vào thể hiện phần chân dài thay là tập trung vào phần giữa cơ thể. Để trông có dáng vẻ đẹp nhất thì mục tiêu sẽ là làm nổi bật phần đẹp nhất trên cơ thể và làm lu mờ đi những phần cơ thể làm bạn thiếu tự tin.

Xem thêmCác mẫu quần short nữ đẹp khiến nàng trở nên gợi cảm và thanh lịch

Quần short cho nàng có dáng quả lê

Dáng người quả lê với phần hông lớn và nhỏ dần ở phía trên với bờ vai nhon nhỏ sẽ thích hợp với những chiếc quần short dáng xòe, và cạp cao để làm nổi bật hơn phần nhỏ nhất trên cơ thể nên khi mặc đồ lên nàng sẽ có thân hình đồng hồ cát quyến rũ hơn rất nhiều.

Quần short chữ A luôn luôn tạo được hiệu ứng mà bất kỳ nàng nào cũng mong muốn đó là khiến chân dài hơn và nhỏ hơn

Kiểu quần short chất liệu mỏng và có cỡ lớn hơn vòng đùi sẽ khiến cho chân nàng có vẻ thanh thoát hơn và chân cũng sẽ dài hơn. Tuy nhiên những kiểu quần tạo dáng chữ A cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho dáng người quả lê, bởi lẽ phong cách này vừ vặn và làm mở rộng về phía dưới giúp cân bằng vóc dáng cho người quả lê được cân đối hơn.

Quần short cho dáng người đồng hồ cát

Nàng có thể chọn quần short dài tới chấm gối, quần short cạp cao hay một chiếc quần short cạp trễ đều đẹp

Vóc dáng đồng hồ cát bao giờ cũng rất dễ mặc đồ, không chỉ là những mẫu váy mà khi mặc quần short thì người bạn cũng sẽ rất cân đối và dễ chọn đồ mình yêu thích hơn. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ một kiểu quần short nào miễn là nó có thể đi cùng với một kiểu áo phù hợp.

Xem thêmQuần short nữ Hàn Quốc cực chất, hack dáng cực chuẩn

Quần short cho nàng có mông hình tròn

Một chiếc quần short bó sát sẽ phù hợp cho nàng có dáng người có mông tròn

Các nàng sở hữu đôi mông tròn đều đặn thì diện quần short sẽ càng khiến cặp mông của bạn thêm gợi cảm. Cách nhận biết dáng mông này là nhìn căng tròn, đều từ trên xuống, đây là kiểu dáng người mặc quần short đẹp nhất, để tôn thêm dáng vẻ gợi cảm thì nàng nên mặc loại quần short bó sát, cao ngang eo để nhấn thêm vào vòng 2.

Quần short cho nàng mông lép

Nếu chọn được những chiếc quần có thêm các chi tiết sáng nổi bật ở mông, thì cũng góp phần cải thiện vòng 3 của nàng

Mông lép là kiểu mông thường gặp nhất của nhiều chị em, với những người sở hữu mông lép khi nhìn bề ngang thì gần như là thẳng với lưng. Trong trường hợp này thì nên chọn loại quần có gam màu sáng, dáng phồng, có túi đằng sau để tăng độ cong cho mông. Mẫu quần short dáng xòe là phù hợp nhất.

Quần short cho cô nàng có vòng 2 lớn

Với cô nàng có vòng 2 lớn, bạn nên tránh chọn những mẫu quần ôm sát vì sẽ càng làm lộ rõ phần bụng kém thon thả

Những dáng quần có phần eo rộng rãi, không quá bó sát hoặc có thêm chi tiết thắt eo hoặc chi tiết trang trí sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn che giấu phần vòng 2 béo. Ngoài ra, khi chọn quần short bạn cũng nên tránh chọn quần có phần vạt quá dài, phần bụng nên có dáng cứng cáp, ôm vào bụng vừa phải, không nên chọn dáng cạp trễ vì chúng sẽ khiến bạn có vẻ luộm thuộm.

Xem thêmBắt trend với mẫu quần short nữ ống rộng năng động và cá tính

Những lưu ý khi chọn quần short

Chọn size: Nên chọn một chiếc quần short có size lớn hơn so với size của bạn một chút, bạn yên tâm là nó sẽ không làm mất đi vẻ duyên dáng và làm mất đi các đường cong quyến rũ của phái đẹp đâu mà nó còn khiến bạn nhìn phong cách và cá tính hơn. Đặc biệt nó còn tạo ra sự thoải mái vừa đủ cho hông của bạn mỗi khi di chuyển đi lại, khi đứng hoặc ngồi.

Về độ dài: Nàng nên chọn cho mình chiếc quần short có độ dài vừa phải. chiếc quần short quá dài sẽ đem lại cảm giác nóng bức và đôi khi không tôn lên được đôi chân, dáng vóc và đường cong của bạn. Một chiếc quần short quá ngắn cũng sẽ gây ra sự phản cảm đối với người xung quanh.

Chọn quần có độ dài phù hợp sẽ giúp nàng tôn lên được dáng người đẹp

Phong cách: Điểm mạnh của những chiếc quần short chính là để tôn lên phần hông và đôi chân của nàng, nó giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn. Vì thế, quan trọng nhất là phải thể hiện một phong thái tự tin khi mặc, không nên ngại ngùng e dè, đôi chân của bạn đang là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn đấy. Hãy tận hưởng điều đó một cách thoải mái nhé.

Bạn đang xemBỏ túi chọn quần short nữ theo dáng người các nàng phải biết

Chất vải: Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn các mẫu quần short nữ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng để chiếc quần đúng phom và lên dáng đẹp nhất, hai loại vải thường được sử dụng là jean, kaki, cotton, đây cũng là những loại vải thông dụng và dễ diện trong mọi trường hợp.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-short/}} 

Ngoài việc lựa chọn được kiểu quần short nữ đẹp, phù hợp với vóc dáng thì mọi người cũng nên quan tâm tới chất lượng khi lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua. Với sự phát triển của lĩnh vực thời trang như hiện nay, mọi người hoàn toàn không khó để lựa chọn một cửa hàng bán quần short nữ cao cấp. Hãy tham khảo những thông tin chọn quần short nữ theo dáng người trên của MARC và ghé ngay cửa hàng MARC hoặc truy cập Marc.com.vn để chọn những sản phẩm đẹp nhất cho mình.