Diện quần short đến nơi công sở dường như là điều không thể bởi đây là môi trường đòi hỏi tính lịch sự và nghiêm túc. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nàng nói lời từ chối với những chiếc quần short hiện đại nhé. Hãy tạm gác những chiếc đầm, quần âu hay chân váy vào một góc, và tham khảo các mẫu quần short nữ đẹpMARC gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên về chúng.

Các mẫu quần short nữ đẹp

Quần short ống xoè

Đây là mẫu quần short nữ cao cấp chiếm một thị phần không nhỏ được các chị em cực kỳ yêu thích, nổi bật của dòng sản phẩm này không chỉ đến từ thiết kế mà còn đến từ nội tại là chất liệu vải. Được sử dụng các loại vải bền bỉ, không chỉ có mát, không nhăn, hút ẩm tốt mà còn cực kỳ bền màu.

Nếu bạn chưa có mẫu quần short ống xòe nào trong tủ đồ, bạn có thể cân nhắc chọn một vài mẫu cho riêng mình

Loại quần short ống xòe cho bạn một phong cách trẻ trung, quần short này giúp bạn có phong cách cực xinh cho nàng tha hồ diện, với thiết kế thoải mái, không bó sát hoặc tù túng như quần short jean.

Quần short lưng cao

Mẫu quần short nữ hàng hiệu mà MARC giới thiệu tới các nàng tiếp theo đó là quần short lưng cao, mẫu quần này giúp nàng khoe trọn được vóc dáng. Bạn đừng nghĩ rằng món đồ này sẽ mất đi sức hấp dẫn, vì hầu hết các sản phẩm đều đơn giản và dễ phối đồ nên ngày càng có nhiều chị em ưa chuộng. Nếu là một cô nàng thích năng động, khỏe khắn nhưng hạn chế về chiều cao thì hãy diện ngay mẫu quần này nhé. Bạn sẽ hack dáng cực đỉnh đấy.

Quần short nữ lưng cao được nhiều chị em quan tâm

Một chiếc quần short nữ lưng cao sẽ tôn lên vòng eo phái đẹp, đồng thời tạo cảm giác chân trông dài ra đáng kể, bạn có thể đeo thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng hai của mình. Để trang phục theo đúng phong cách hãy thử mặc quần short cạp cao với áo thun hoặc áo sơ mi và giày thể thao nhé.

Xem thêmBỏ túi chọn quần short nữ theo dáng người các nàng phải biết

Quần short hoạ tiết hoa

Đừng nghĩ rằng những chiếc quần short đơn thuần chỉ có 1 màu đơn điệu, những chiếc quần short họa tiết hoa này thực chất cũng có thể phối đồ rất đa dạng, mang lại nét đẹp riêng cho các nàng khi diện chúng.

Quần short họa tiết hoa được giới trẻ yêu thích, phong cách đang thịnh hành hiện nay

Quần short họa tiết hoa bạn có thể chọn đa dạng các chất liệu như vải nilen mềm mại và có độ thấm hút cao, quần short họa tiết hoa diện cùng những item áo cá tính sẽ đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho buổi picnic ngày hè, thậm chí bạn có thể diện tới nơi làm việc nếu phối đồ một cách lịch sự bằng cách khoác thêm một chiếc blazer là đã có bộ trang phục công sở hoàn hảo rồi.

Quần short lưng thun

Mẫu quần short lưng thun gần như khác biệt hoàn toàn với các mẫu trên vì độ thoải mái, vì lưng thun nên bạn không lo bị kích bụng. Những nàng có vòng 2 quá khổ cũng đừng lo lắng vì cạp lưng thun sẽ giúp bạn thoải mái nhất.

Thoải mái hơn nếu bạn chọn quần short lưng thun, dễ dàng vận động, thoải mái, nhất là vô cùng thời trang

Bạn có thể chọn những màu sắc bạn thích, vì mẫu quần này có màu sắc phong phú, nếu thích bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng. Vì thế, item này phù hợp với những cô nàng công sở hơn là cô nàng tuổi học trò. Quần short lưng thun sẽ giúp bạn thoải mái khi ngồi làm việc ở văn phòng.

Xem thêmQuần short nữ Hàn Quốc cực chất, hack dáng cực chuẩn

Quần short cơ bản

Quần short cơ bản cũng rất dễ phối đồ với các trang phục áo và phụ kiện

Những chiếc quần short cơ bản kết hợp cùng áo mang họa tiết bắt mắt, phong cách của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn. Đây là chiếc quần short nữ cao cấp có dáng quần không kén người mặc, nếu bạn có vóc dáng hơi đầy đặn hay cò hương thì cũng có thể diện mẫu quần này đấy nhé.

Quần short nữ chữ A

Nàng chọn phong cách này cho mình vừa đẹp, vừa có nét quyến rũ

Thường quần short nữ chữ A có thiết kế dạng giả váy, được các cô gái trẻ ưa chuộng, nó được gọi là dạng quần đùi vì chiều dài của nó chỉ bằng một chiếc quần đùi. Một chiếc quần short chữ A có thể tôn lên được nét đằm thắm, dịu dàng lại vừa thoải mái giúp chị em thuận lợi hơn cho nhiều hoạt động trong ngày.

Hướng dẫn phối đồ với các mẫu quần short nữ đẹp

Quần short cơ bản phối cùng áo sơ mi tay dài

Bạn có thể sử dụng outfit này tới nơi công sở, tuy nhiên đừng chọn loại quần bó và quá ngắn nhé

Bạn nên chọn những dáng áo sơ mi đơn giản, nhẹ nhàng để kết hợp với chiếc quần short cơ bản, sự phóng khoáng, năng động của chiếc quần kết hợp với nét thanh lịch, đứng đắn của chiếc áo sơ mi sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thực sự ấn tượng giữa những trang phục công sở, nhàm chán.

Xem thêmQuần short trắng nữ mặc với áo gì để có thể “ăn gian” chiều cao?

Quần short ống xòe phối cùng blazer

Áo blazer sẽ dung hòa với phong cách phóng khoáng của chiếc quần short, mang đến cho bạn phong thái đỉnh cao của sự chuyên nghiệp

Mang lại sự thoải mái mà vẫn thanh lịch, trang trọng, phối quần short ống xòe cùng với áo khoác blazer tạo nên nét đẹp cá tính, năng động và trẻ trung cho các quý cô công sở. Bạn chỉ cần lựa chọn tone màu sao cho thời thượng để tạo hiệu ứng bắt mắt, lôi cuốn và trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Quần short  phối cùng Cardigan

Với cách phối này bạn sẽ không hề trở nên phản cảm mà trái lại còn rất dễ thương

Quần short khoe chân thon và áo khoác cardigan dáng dài cân bằng lại phong cách cho nàng công sở, một vẻ đẹp sexy mà vẫn hoàn toàn nghiêm túc. Những chiếc áo khoác Cardigan này sẽ biến set đồ của bạn thêm phần đứng đắn và cũng giúp cho chiếc quần short lưng thun trở nên cuốn hút cho set đồ của bạn nhé.

Phối quần short cùng áo phông

Nàng công sở có thể mix cùng quần short và áo thun nhiều kiểu khác nhau, nàng nên chọn những chiếc áo phông thiết kế đơn giản vừa form người trông sẽ lịch sự và hiện đại hơn.

Mix quần short với áo thun oversize phù hợp với cô nàng cá tính

Một chiếc áo thun oversize dành cho những cô nàng có thân hình hơi tròn trịa một chút thì áo thun oversize lại giúp bạn khắc phục khuyết điểm của cơ thể. Áo oversize giúp bạn đáng yêu và dễ thương hơn trong mắt người đối diện, nàng có thể nhét phần vạt phía trước của áo vào cạp, vạt sau để buông thõng thêm phần tinh nghịch.

Quần short kết hợp cùng áo sơ mi nhún bèo

Kiểu phối này sẽ rất phù hợp với những cô nàng cá tính

Cách mix đồ đơn giản nhưng luôn đáp ứng được tính ứng dụng cao là những ưu điểm khi phối cùng hai item này. Đây tưởng chừng như là cách phối đồ đơn giản nhất khi mặc áo thun với quần short nhưng mỗi khi mặc chúng lại mang tới cho nàng một màu sắc tươi mới. Trường hợp này có thể chọn quần short cạp cao ống rộng và phối cùng đôi giày thể thao.

Xem thêmCác mẫu quần short nữ đẹp khiến nàng trở nên gợi cảm và thanh lịch

Quần short phối cùng áo croptop

Một set đồ lịch sự và phù hợp cho môi trường công sở

Làm thế nào để các nàng có một vẻ ngoài xinh xắn, lịch lãm, song vẫn cảm thấy thoải mái, thoáng mát vào mùa hè? Chỉ cần kết hợp hai món đồ có sẵn trong tủ đồ của bạn là áo croptop và quần short là đủ. Đây chắc hẳn là trang phục mà nhiều nàng yêu thích, croptop là item để khoe eo hữu hiệu, vì thế nếu vòng eo của nàng có mỡ thừa thì không nên chọn kiểu phối này nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-short/}} 

Nàng là một tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu quần short nữ đẹp trên, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Với những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cùng chất liệu cao cấp đã tạo nên những sản phẩm dành cho những người phụ nữ của MARC. Ghé ngay cửa hàng của MARC hoặc truy cập website Marc.com.vn để dễ dàng sở hữu những item cực đẹp nhé.