Quần ống rộng là phong cách thời trang nổi bật, gây sốt trong năm 2021. Được biết đến với thiết kế độc đáo, ấn tượng, quần ống rộng trở thành một trong những item mùa hè cực kỳ được ưa chuộng. Tuy nhiên, nên kết hợp quần ống rộng như thế nào để chúng không trở nên đơn điệu và nhàm chán. Hãy cùng MARC khám phá và bỏ túi những cách mix đồ cùng quần ống rộng giả váy maxi đốn tim người nhìn trong bài viết dưới đây.

Quần rộng giả váy maxi – sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng nữ tính

Quần ống rộng giả váy được biết đến với thiết kế ống quần rộng rãi. Bạn sẽ bị nhầm tưởng đó là một chiếc váy maxi nếu như không quan sát kỹ. Mẫu quần giả váy maxi này rất được các chị em ưa chuộng, đặc biệt là các cô nàng công sở.

Bởi khi mặc lên chúng rất giống một chiếc chân váy dài nhưng sự thật là đang mặc quần nên sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái ngay cả khi ngồi hay di chuyển. Vừa không phải mặc váy, vừa mang lại nét dịu dàng, những chiếc quần ống rộng giả váy này sẽ giúp bạn luôn tự tin sải bước tại chốn làm việc hay đi chơi mà vẫn hết sức nữ tính và thanh lịch.

Quần ống rộng giả váy maxi

Quần ống rộng giả váy maxi được thiết kế với chiều dài đến mắt cá chân, càng xuống dưới thì ống quần lại càng xòe ra. Không chỉ giúp che đi khuyết điểm của đôi chân mà mẫu quần này còn giúp tôn dáng xuất sắc. Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân dài, “vòng eo con kiến” thì quần giả váy maxi sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua trong những ngày hè sắp tới.

Xem thêm: Thời trang quần ống rộng khuynh đảo giới trẻ

Những cách mix quần ống rộng giả váy maxi

Quần ống rộng giả váy maxi được ưa chuộng không chỉ bởi cách thiết kế có thể che đi những khuyết điểm đôi chân mà còn vì nét thanh lịch, thời thượng mà item này mang đến cho người diện. Chỉ cần bạn khéo léo trong cách kết hợp quần ống rộng giả váy thì sẽ có ngay một item vô cùng ấn tượng, bắt mắt để vừa đi chơi vừa có thể đi làm vô cùng tiện lợi.

Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi

Quần ống rộng giả maxi có khá nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu. Mỗi mẫu quần giả váy maxi khác nhau sẽ cần sự kết hợp khác nhau để tạo nên được một bộ đồ hoàn chỉnh có đủ các yếu tố đẹp, hài hòa, thanh lịch và không được kém phần nổi bật.

Một trong những cách kết hợp truyền thống được nhiều người lựa chọn chính là quần ống rộng giả đi cùng áo sơ mi. Đây là phong cách quen thuộc bạn sẽ thường xuyên bắt gặp tại công sở hay các sự kiện. Vậy phải làm sao để vẫn với item này nhưng bạn vẫn có thể nổi bật, đẹp theo một nét riêng không bị hòa lẫn?

Quần ống rộng giả váy maxi kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu

Một chiếc áo sơ mi cách điệu, cổ chéo kết hợp cùng quần ống rộng giả váy màu trắng vừa giúp bạn khoe trọn vòng một và hai một cách hoàn hảo vừa mang đến sự thanh lịch, tinh tế tuyệt đối. Chiếc quần trắng mix cùng áo sơ mi hoa văn sẽ tạo nên sự hài hòa, tránh cảm giác đơn điệu. Đây sẽ là một item tuyệt vời dành cho các nàng vào ngày hè, đặc biệt là các nàng có làn da trắng.

Quần ống rộng giả váy mix áo cánh dơi

Nét dịu dàng nữ tính của bạn sẽ được lột tả hoàn toàn qua item hoàn hảo này.Một chiếc quần ống rộng màu đen xen kẽ là các hoa văn màu trắng kết hợp với áo cánh dơi mềm mại. Việc thắt nơ ở eo sẽ giúp khoe trọn vòng eo thon gọn đầy quyến rũ.

Xem thêm: Quần Giả Váy Mặc Với Áo Gì Thích Hợp Nhất, Thời Trang Nhất?

Quần ống rộng kết hợp cùng áo sát nách

Item tiếp theo mà Marc muốn giới thiệu đến bạn trong những ngày hè chính là quần ống rộng giả váy maxi kết hợp cùng áo sát nách. Phía dưới là chiếc quần rộng mix cùng một chiếc áo bó sát phía trên sẽ giúp bạn khoa trọn các vòng cơ thể một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động và không kém phần gợi cảm, mát mẻ trong những ngày hè.

Quần ống rộng giả váy  kết hợp cùng áo trắng sát nách

Một chiếc quần ống rộng giả váy có họa tiết hoa kết hợp cùng áo sát nách màu trắng chính là một item lý tưởng cho một chuyến du lịch biển. Chất vải voan nhẹ nhàng tung bay trong gió sẽ biến bạn trở thành một cô gái dịu dàng giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Quần ống rộng màu đen kết hợp cùng áo sát nách kẻ sọc mang đến cho người diện một phong cách thời trang vừa trẻ trung vừa sang trọng. Đây chính là item phù hợp nhất cho những cuộc đi chơi hay ngồi cafe cùng bạn bè, người thân.

Để tạo điểm nhấn, bạn có thể mang theo một cặp kính đen cùng một chiếc túi xách cỡ lớn. Đừng quên một đôi giày cao gót vừa giúp tôn dáng vừa giúp ăn gian chiều cao nữa nhé. Tất cả kết hợp lại sẽ tạo nên một item vô cùng sành điệu và ấn tượng để bạn dạo phố, đi chơi.

Xem thêm: Quần Baggy Hợp Với Dáng Người Nào? Nên Phối Thế Nào Cho Đẹp?

Quần ống rộng kết hợp cùng áo phông

Bạn nghĩ sao về một chiếc quần ống rộng giả váy maxi kết hợp cùng áo phông trẻ trung, hiện đại? Đây chắc hẳn là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Áo phông trẻ trung, năng động có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau và quần ống rộng giả váy cũng không phải ngoại lệ. Khi mix hai loại quần áo này lại với nhau sẽ giúp bạn có được một bộ cánh vừa năng động, vừa nữ tính chắc hẳn sẽ khiến rất nhiều người đốn tim và trầm trồ. Đặc biệt, cách mix đồ này sẽ giúp bạn ăn gian rất nhiều tuổi đấy.

Quần ống rộng mix cùng áo phông đen

Xem thêm: Hé lộ những mẫu quần tây nữ đẹp, thanh lịch nhất năm 2022

Quần ống rộng màu xám trắng kết hợp cùng áo phông đen tạo nên một sự tương phản vô cùng bắt mắt. Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của bộ trang phục tạo nên nét trẻ trung, năng động và thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt, đôi cao gót cùng màu sẽ là một sự kết hợp tông xuyệt tông cho item này thêm phần hoàn hảo và tuyệt vời.

Quần giả váy kết hợp cùng áo phông trắng

Tiếp tục là một item đi chơi dành cho các cô nàng cá tính. Quần giả váy  màu cam đất có đai nơ tạo cảm giác nổi bật kết hợp với áo phông trắng sẽ giúp bạn có được một bộ trang phục đi chơi thoải mái, tự tin. Một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Những lưu ý cần ghi nhớ khi mix quần ống rộng giả váy

Mặc dù là mẫu quần rộng rất được ưa chuộng tuy nhiên không phải ai cũng có thể mix đồ mà không phạm lỗi. Để có được một bộ quần ống rộng giả váy maxi kết hợp với áo hoàn hảo thì những lưu ý dưới đây là điều bạn cần phải ghi nhớ.

Lưu ý khi mix quần ống rộng giả váy

  • Đối với những người có chiều cao khá khiêm tốn nên lựa chọn những mẫu quần ống rộng có chiều dài vừa phải. Nên cân nhắc trước khi lựa chọn quần có ống rộng giả váy maxi.
  • Khi mix quần ống rộng giả váy với bất kỳ mẫu áo nào cũng nên sơ vin, vừa tạo điểm nhấn, khoe vòng eo thon vừa giúp cho set đồ trong gọn gàng, thanh lịch hơn.
  • Kết hợp màu sắc và phụ kiện đi kèm một cách hài hòa phù hợp.

Như vậy, trên đây là những item quần ống rộng giả váy maxi đẹp ngất ngây dành cho ngày hè mà Marc muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết MARC chia sẻ bạn đã có thể tự mix cho mình những bộ cánh mang đậm dấu ấn cá nhân, vừa cá tính vừa bắt mắt.