Quần tây nữ là trang phục không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Mẫu quần này không chỉ đem đến sự thanh lịch mà còn đem đến sự gọn gàng và kín đó. Cho dù ở bất cứ độ tuổi nào, phái đẹp đều nên sở hữu cho mình một mẫu quần tây nữ đẹp. Việc lựa chọn được một mẫu quần phù hợp sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng và ghi điểm đối với những người xung quanh. Hãy bỏ túi ngay những mẫu quần ấn tượng sau đây bạn nhé!

Mẫu quần tây Baggy đem đến sự hiện đại và trẻ trung cho bạn gái

Mẫu quần tây Baggy đem đến sự hiện đại và trẻ trung cho bạn gái

Mẫu quần tây Baggy đem đến sự hiện đại và trẻ trung cho bạn gái

Quần Baggy đã được ra mắt trên thị trường được nhiều năm nhưng sức nóng của mẫu quần tây nữ đẹp này không hề mất đi mà ngày càng được ưa chuộng. Với kiểu dáng đặc biệt, thiết kế có thể dễ dàng che đi được một số khuyết điểm của cơ thể đem đến sự thanh lịch và ấn tượng hơn rất nhiều.

Quần tây  Baggy không kén chọn người mặc và rất phù hợp với những bạn đi làm cống ở vì sự thoải mái. Mẫu quần này có màu sắc khá đa dạng nên bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

Mẫu quần suông ống rộng thể hiện sự thanh lịch, sang trọng

Mẫu quần suông ống rộng thể hiện sự thanh lịch, sang trọng

Mẫu quần suông ống rộng thể hiện sự thanh lịch, sang trọng

Đối với những tín đồ yêu thích sự sang trọng thì không nên bỏ qua mẫu quần suông ống rộng này. Trước đây, nhiều người vẫn cho rằng mẫu quần này đã lỗi thời và lựa chọn mẫu quần tây ôm lên ngôi. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, mẫu quần này đã được cách tân và xuất hiện lại như một làn sóng được đông đảo mọi người đón nhận.

Với kiểu dáng thoải mái cùng vải mềm mại nên rất phù hợp trong môi trường công sở. Hơn nữa, dáng quần này sẽ khéo léo che được các khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Hơn nữa, chiếc quần này phù hợp với khá nhiều mẫu áo. Cho dù là kiểu áo nào cũng sẽ thể hiện được sang trọng và thanh lịch cho quý cô.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Mẫu quần tây lưng cao - bí kíp hack dáng đặc biệt cho phái đẹp

Mẫu quần tây lưng cao - bí kíp hack dáng đặc biệt cho phái đẹp

Mẫu quần tây lưng cao - bí kíp hack dáng đặc biệt cho phái đẹp

Quần tây lưng cao sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Mẫu quần này sẽ có phần lưng cao hơn các mẫu quần truyền thống và che được vòng eo quá khổ của một số bạn. Tuy nhiên, đối với những bạn có vòng eo lý tưởng sẽ được phô ra rất ấn tượng.

Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng mẫu quần tây nữ đẹp này lại hết sức ấn tượng nên bạn chỉ nên phối với những chiếc áo đơn giản là được. Gợi ý hay cho các nàng đó là nên lựa chọn những chiếc áo cổ chữ V hay áo croptop đều có thể hack dáng độc đáo nhất.

Xem thêm: Thời trang quần ống rộng khuynh đảo giới trẻ

Mẫu quần tây caro đầy thu hút và cá tính

Mẫu quần tây caro đầy thu hút và cá tính

Những nàng có vóc dáng đầy đặn thường đau đầu khi không biết nên lựa chọn mẫu quần tây nào phù hợp. Quần tây nữ đẹp caro sẽ là sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Với các họa tiết caro bản nhỏ sẽ giúp đôi chân của bạn thêm nhỏ nhắn và cân đối hơn.

Hơn nữa, các bạn gái may mắn sở hữu được đôi chân thon dài sẽ được phô ra một cách tinh tế nhất. Tuy nhiên, đối với các nàng cò hương thì chỉ nên lựa chọn mẫu quần caro bản to và các gam màu sáng để giúp bạn thêm đầy đặn hơn.

Xem thêm: Mẹo phối quần culottes cho người thấp cực chất

Quần tây có phần gấu quần cách điệu

Quần tây có phần gấu quần cách điệu

Mẫu quần tây có phần gấu quần cách điệu chưa bao giờ hết nóng trên thị trường thời trang. Item này sẽ cho đối phương cảm nhận được đôi chân dài miên man của bạn đấy! Mẫu quần này được khá nhiều chị em lựa chọn bởi sự ấn tượng và phá cách của mình.

Nhờ gấu quần được thiết kế độc đáo và có phần mới lạ đem đến cho bạn phong cách thời trang ấn tượng. Bạn nên chọn những mẫu quần có vải mềm mại để có được sự thoải mái trong khi là việc bạn nhé!

Xem thêm: Quần ống rộng hoa văn mặc với áo gì?

Mẫu quần tây nữ đẹp ống côn mang đến sự phong cách, thời thượng

Mẫu quần tây nữ đẹp ống côn mang đến sự phong cách, thời thượng

Mẫu quần tây nữ đẹp ống côn là mẫu quần mà không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, mẫu quần này lại khá kén chọn dáng người. Vì thế, những bạn gái có thân hình chuẩn mới có thể phô ra được hết vẻ đẹp của mẫu quần này.

Mẫu quần này có thiết kế ôm sát chân và dài đến mắt cá. Nếu chị em muốn thể hiện được vòng eo con kiến cũng như vòng 3 đầy đặn của mình thì nên lựa chọn mẫu quần này.

Quần tây ống loe đem đến sự thời trang ấn tượng

Quần tây ống loe đem đến sự thời trang ấn tượng

Khác với những mẫu quần ống loe như nhiều bạn vẫn thường nghĩ, quần ống loe này được thiết kế bó sát ở phần trên và loe phần dưới ống quần nên mang đến sự ấn tượng. So với mẫu quần loe của các thập niên về trước, mẫu quần này đã được cách tân và mang đến sự hiện đại.

Bên cạnh đó, quá trình tạo style với item này cũng khá dễ dàng. Một bật mí thú vị cho các nàng là nên lựa chọn những chiếc áo lụa dây để làm tăng thêm sự quyến rũ và hấp dẫn của mình đấy!

Quần tây sọc đầy mới lạ, thu hút

Quần tây sọc đầy mới lạ, thu hút

Bên cạnh mẫu quần caro thì quần tây nữ đẹp sọc cũng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.  Nhiều bạn thường nghĩ rằng mẫu quần này kén dáng nhưng lại rất dễ mặc. Chưa kể đến, quần còn mang đến sự sang trọng và ấn tượng mà không phải quần nào cũng mang đến được.

Điểm đặc biệt của mẫu chính là đem đến sự quyết đoán của hình mẫu người phụ nữ hiện đại và trẻ trung. Bạn cũng không phải kết hợp thêm thắt lưng vì quần đứng dáng và mang phong cách ấn tượng.

Quần tây dạng jogger

Quần tây dạng jogger

Có thể thấy, hiện nay có rất nhiều loại quần tây dạng jogger là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các bạn làm công sở. Mẫu quần tây này gây ấn tượng và tinh tế cho người mặc. Hơn nữa, phong cách này sẽ thu hút được ánh nhìn của nhiều người.

Mẫu quần này có form cân đối không quá rộng cũng không quá ôm nên không kén người mặc và rất dễ phối đồ. Thường thì khi diện mẫu quần này phái đẹp sẽ lựa chọn đôi giày cao gót để tôn dáng của mình cũng như thể hiện được hết vẻ đẹp của trang phục này.

Xem thêm: Quần ống rộng giả váy maxi: item đốn tim bạn gái ngày hè

Quần tây ống rộng lửng thể hiện sự nữ tính của bạn gái

Quần tây ống rộng lửng thể hiện sự nữ tính của bạn gái

Một mẫu quần tây nữ đẹp mà bạn không nên bỏ qua đó là quần tây ống rộng lửng. Mẫu quần này hiện nay đang nhận được sự quan tâm không nhỏ của các bạn nữ hiện nay. Cũng giống như mẫu quần suông ống rộng nhưng mẫu quần này được thiết kế ngắn hơn nên có sự trẻ trung hơn rất nhiều.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Thông thường, các bạn sẽ kết hợp được quần với nhiều loại áo khác nhau. Với các set đồ này sẽ là trang phục có thể cứu cánh cho bạn khi “ em không có gì để mặc ” đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với sandal, giày cao gót hay giày thể thao cũng đều ấn tượng.

Có thể thấy rằng những mẫu quần tây chưa bao giờ là món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Mỗi mẫu quần tây nữ đẹp đều mang đến cho bạn một phong cách độc đáo riêng mà bạn nên biết. Để có thể sở hữu cho mình được mẫu quần tây như mong muốn, hãy đến ngay với MARC để được tư vấn cụ thể bạn nhé!