Có rất nhiều loại quần ống rộng khác nhau, ngoài những mẫu quần trơn thì quần ống rộng hoa văn cũng được các bạn nữ cực kỳ yêu thích. Đối với những mẫu hoa văn, nàng sẽ hơi khó khăn trong việc kết hợp, phối đồ, dưới đây là cách phối đồ với quần ống rộng hoa văn của MARC để bạn tham khảo.

Trong những năm trở lại đây, những mẫu quần ống rộng hoa văn đang trở thành cơn sốt trong làng thời trang Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Bất kỳ cô nàng nào dù cao hay thấp, gầy hay béo cũng đã, đang và vẫn mê mệt với mẫu quần này vì tính thời thượng cũng như dễ phối đồ. Hơn nữa, trang phục này cũng mang lại cho nàng sự năng động, thoải mái hơn bao giờ hết.

Quần ống rộng hoa văn phối cùng áo  sát nách

Áo sát nách từ lâu đã được xem là item thời trang quá đỗi quen thuộc trong những ngày hè nóng bức, không quá hở hang cũng khoe được vẻ sexy khi kết hợp cùng loại quần ống rộng hoa văn. Đây cũng chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi quần ống rộng hoa văn phối với áo gì?

Những nàng nào muốn có vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua gợi ý phối đồ này. Đây là cặp đôi hoàn hảo giúp các cô gái trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết, nàng có thể diện set đồ này đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, hay đi du lịch biển cũng rất phù hợp. Đặc biệt, trong mùa hè này hãy chọn loại quần ống rộng hoa văn bằng vải nilen ống suông sẽ phù hợp hơn cả.

Nở rộ trên sàn catwalk từ một vài mùa trước, đến nay nét trẻ trung, phóng khoáng của những chiếc quần ống rộng vẫn luôn khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn

Chiếc áo sát nách basic luôn có thể mix với cùng mọi loại quần ống rộng, nhất là quần ống rộng với những chi tiết hoa văn, màu sắc đẹp, set đồ này có thể cộng thêm cho nàng một vài điểm sexy, khỏe khoắn đấy. Với những hoa văn, thì chiếc áo sát nách trắng với họa tiết ren chính là sự lựa chọn phù hợp, đặc biệt trong thời tiết mùa hè oi bức thì việc chọn chất liệu ren và quần ống rộng voan nhẹ nhàng sẽ giúp nàng trở nên thanh lịch hơn.

Xem thêm: Hé lộ những mẫu quần tây nữ đẹp, thanh lịch nhất năm 2022

Quần ống rộng hoa văn phối cùng áo thun

Với những chi tiết hoa văn trên quần, có thể gây rối mắt người nhìn, vì thế lựa chọn an toàn nhất cho nàng là một chiếc áo thun trắng nhẹ nhàng, nhưng không kém phần lịch sự. Đây chính là đáp án hoàn hảo, từ chiếc áo đơn màu khi phối cùng quần ống rộng hoa văn đều dễ dàng “ăn rơ” với nhau. Set đồ trên vô cùng nhẹ nhàng cho một chiều dạo phố khi nàng sử dụng mẫu quần ống rộng voan có lót bên trong, chi tiết hoa hồng đỏ trên nền đen phối cùng áo thun trắng đơn sắc giúp thu hút mọi ánh mắt trên đường.

Quần ống rộng hoa văn phối cùng áo hai dây

Quần ống rộng hoa văn phối cùng áo hai dây, set đồ này khiến các nàng sexy hơn, nữ tính hơn. Với thiết kế hai dây giúp nàng khoe trọn bờ vai thon và chiếc xương quai xanh cực kỳ quyến rũ, hãy kết hợp những items này với giày thể thao, sandal hoặc giày cao gót đều phù hợp.

Nàng sẽ trở thành cô nàng cực kỳ cá tính mang đậm phong cách năng động, quan trọng hơn khi diện áo hai dây cùng quần ống rộng có hoa văn đó là bạn luôn cảm thấy mình mới mẻ và thoải mái dưới thời tiết oi bức của mùa hè.

Quần ống rộng hoa văn phối cùng áo yếm

Đây là set đồ dành cho những quý cô sành điệu, vừa muốn khoe được đôi vai trần mềm mại, vừa gợi cảm vẫn toát lên được nét lịch sự, chuyên nghiệp. Khi chọn chiếc quần ống rộng với hoa văn kết hợp thì quan trọng nhất phải phối được màu sao cho phù hợp, phát huy được các ưu điểm trên cơ thể, outfit này là sự kết hợp của nàng vừa cá tính lại thích sexy một chút.

Phối quần ống rộng hoạ tiết cùng áo cổ yếm croptop là một trong những lựa chọn kết hợp hiệu quả mà nhiều nàng theo đuổi. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi, quần ống rộng mặc với áo gì trẻ trung hơn, nàng hãy tậu ngay một chiếc áo cổ yếm để phối cùng quần ống rộng với hoa văn bắt mắt để xem hiệu ứng tươi mới mà chúng đem lại nhé.

Quần ống rộng hoa văn phối cùng áo trễ vai

Thiên đường của một cô nàng bánh bèo thì phải kể tới tủ đồ đó ngập tràn những chiếc áo trễ vai. Item này có sức hút vô cùng mãnh liệt khi phối cùng những chiếc quần ống rộng có hoa văn đẹp mắt, nhất định phải tậu ngay cho mình set đồ này nhé, bạn sẽ thấy quyết định của mình thật đúng đắn đấy.

Một set đồ thật gợi cảm và cá tính, mốt thịnh hành nhất hiện nay, nàng có thể phối cùng giày thể thao trắng, dép kẹp hay giày cao gót, đây chính là concept nếu nàng muốn chụp hình sống ảo để có những bức hình xuất thần.

Quần ống rộng hoa văn phối cùng croptop

Để chứng tỏ nàng thật sự “cao tay" trong việc mix & match thì sự kết hợp của áo croptop cùng quần ống rộng thêm vài món phụ kiện để tạo điểm nhấn sẽ thật tuyệt vời. Bạn sẽ trở nên cực kỳ dễ thương đối với những người xung quanh.

Nếu là người yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính thì công thức áo croptop + quần ống rộng hoa văn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng. Không chỉ phát huy tối đa sự nữ tính mà hai item này còn giúp bạn trông trẻ trung và high fashion hơn nữa đó.

Khi dạo phố, nàng hãy chọn chiếc quần ống rộng chất vải linen, với họa tiết hoa văn da báo đen trắng, để mix cùng áo croptop nhé, chắc chắn nàng sẽ rất thích cảm giác thoải mái mà các item này đem lại. Có một tips nhỏ dành cho những cô nàng nấm lùn đó là chọn những chất liệu cạp áo phối với áo 2 dây sẽ giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Với chiếc quần ống rộng hoa văn, nàng sẽ có vô số những cách mix match để có được một bộ đồ mới đi làm, đi học hay đi dạo phố cuối tuần. Tham khảo thêm cách phối của MARC để phong cách thời trang của nàng luôn mới mẻ, năng động, cá tính hơn nhé.