Những chiếc áo polo nữ siêu đáng yêu chắc hẳn không thể nào thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, item xinh xắn này cho các nàng một vẻ đáng yêu, tinh nghịch và trẻ trung khi mặc lên đấy nhé. Dưới đây là những gợi ý của nhà MARC về cách phối đồ với áo polo nữ để nàng tham khảo để có outfit xinh xắn nhé.

Phối áo polo nữ với quần gì?

Áo polo phối cùng quần short

Chẳng ai có thể “rời mắt” khỏi bạn nết như kết hợp áo polo cùng quần short

Mỗi tạo ra một outfit chuẩn trend với áo polo thì bạn không thể bỏ qua cách mix áo thun polo nữ, bởi như đã nói ở trên, những chiếc áo polo mang đầy đủ sắc thái và tinh thần đầy mạnh mẽ, năng động giúp nàng “nổi bật” hơn trong phong cách thời trang gây mê. Khi kết hợp giữa quần short và áo polo thì set đồ này sẽ trở thành outfit chất nhất mà không một cô nàng nào có thể bỏ qua trong những buổi dạo phố, đi chơi, đi cafe hay đi tập nhảy,….

Áo polo phối cùng quần jean

Cách phối đồ với áo polo nữ và quần jean sẽ giúp các nàng tự tin sải bước ở mọi nơi

Nếu như nàng không muốn quá phá cách trong xu hướng thời trang kết hợp giữa những chiếc quần short với áo polo, hay chỉ đơn giản là chân bạn có khuyết điểm để không tự tin diện đồ ngắn, thì những chiếc quần jean quen thuộc trong tủ đồ sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất của các nàng lúc này đấy nhé. Vẫn giữ nguyên được tính năng động, trẻ trung và bắt kịp xu hướng thời trang hàng đầu.

Áo polo phối cùng quần ống suông

Nếu có buổi hẹn cuối tuần cùng bạn bè, hãy diện outfit này nhé

Quần ống suông luôn hot trong thời gian gần đây, cách phối đồ này càng thêm sự trẻ trung tinh nghịch cho các nàng đấy nhé, một chiếc áo polo có họa tiết kẻ ngang cực kỳ trẻ trung và đáng yêu sẽ hợp lắm với outfit này, một chiếc quần cũng nổi bật không kém với màu trơn nhưng cực kỳ thoải mái đấy nhé.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Polo Nữ Không Thể Bỏ Qua Khiến Vạn Người Mê

Áo polo phối cùng quần jogger

2 item cho bạn cá tính, hãy sử dụng đôi khuyên tai nếu các nàng muốn lộng lẫy hơn để ra đường nhé

Một set đồ cực kỳ xinh xắn và thoải mái cho các nàng thích mặc đồ thoải mái một chút, tips cực hay này cho các nàng là sử dụng áo và quần có cùng một tông màu nhé, tông màu trung tính sẽ siêu xinh cho mùa thu sắp tới. Nếu phối khác màu cũng có thể được, những nàng lưu ý chọn màu để được bộ hợp lý nhé.

Phối áo polo với quần skinny

Set đồ giúp nàng càng nổi bật và cá tính hơn

Áo polo với vẻ thanh lịch, trẻ trung vốn có cho các nàng, điểm nhấn ở cổ thấy chiếc áo thêm độc đáo và cá tính hơn, quần skinny chắc hẳn các nàng ai cũng có một chiếc phải không? Vậy hãy thử ngay outfit này đi nhé, sẽ không gây cho nàng thất vọng đâu.

Áo polo phối cùng quần baggy

Một set đồ thông minh che đi khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả

Đều là những item khá quen thuộc trong tủ đồ của các nàng, áo polo nữ kết hợp với quần baggy sẽ tạo nên một set đồ kinh điển dành cho những nàng yêu thích sự hiện đại, không gò bó. Cách phối này cũng khá đơn giản và cực kỳ dễ mặc, nàng có thể áp dụng cho mọi hoàn cảnh đi làm hay đi học, đi chơi cuối tuần cũng đều rất tiện.

Xem thêmTIPS Chọn Kích Cỡ Áo Polo Cho Nữ Chuẩn Size Tôn Dáng Cho Chị Em

Phối áo polo nữ với chân váy

Áo polo cùng chân váy da

Một trong những xu hướng về cách phối đồ với áo polo nữ được nhiều fashionista yêu thích nhất hiện nay đó chính là lựa chọn cho các nàng với chân váy da. Vừa cá tính, năng động và cực kỳ fashion đó chính là những gì mà cách mix đồ này của nhà MARC đem lại cho phái đẹp. Khi lựa chọn cách này, hãy cố gắng kết hợp set đồ với boots, giày cao gót để hack dáng, hoàn hảo khiến ai cũng phải trầm trồ và ngước nhìn bạn trong những buổi dạo phố cùng bạn bè.

Còn chần chừ gì mà không áp dụng cách phối chân váy da với áo polo ngày nào

Thêm vào đó, cách mix đồ với chân váy da cũng giúp chiếc áo polo của bạn được phát huy tác dụng của mình một cách đầy tinh tế. Một outfit vừa năng động, vừa thanh lịch nhưng vô cùng sang chảnh, chính là những gì mà các tín đồ thời trang cần cho một bộ trang phục.

Áo polo phối cùng chân váy xòe

Khi kết hợp 2 item này bạn sẽ trông khỏe khoắn, tươi mới, rạng ngời hơn trong mọi outfit

Trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn đầy năng động chính là ưu điểm mà cách phối đồ với áo polo nữ cùng chân váy xòe mang lại, ưu điểm của outfit này đó chính là có thể kết hợp với bất cứ tone màu nào để tạo ra outfit hoàn hảo. Thêm vào đó, nếu là một tín đồ thời trang chắc hẳn các nàng nào cũng biết rằng, những chiếc áo polo mang đầy sự lịch thiệp, tinh tế  cùng sự năng động với xu hướng sporty không thể lẫn đi đâu được.

Xem thêm: Khám Phá TOP Shop Bán Áo Polo Nữ Đẹp Và Nổi Tiếng

Áo polo phối cùng chân váy tennis

Chân váy tennis là một trào lưu mới, một xu hướng thời trang đầy năng động dành cho những cô gái hiện đại cá tính.Khi lựa chọn những chiếc chân váy tennis này, các bạn có thể an tâm khi phối đồ với chúng bởi chúng rất dễ phối đồ, tiêu biểu là áo polo. 

Đây là outfit giúp chị em khoe triệt để đôi chân thon gọn và vóc dáng mảnh mai của mình

Với cách sống bận rộn như hiện nay, chị em cũng rất quan tâm và đề cao sự thoải mái, dễ chịu của bộ trang phục khi mặc. Những cô gái khỏe khoắn, năng động tất nhiên sẽ rất ưa chuộng kiểu chân váy tennis này bởi nàng có thể tự do, thoải mái vận động; chơi thể thao,... mà không lo khó chịu hay bó sát.

Áo polo phối cùng chân váy chữ A

Áo polo phối cùng chân váy cá tính nơi công sở

Cách kết hợp áo polo nữ này cực kỳ độc đáo và cá tính, một chiếc áo polo nổi bật với họa tiết kẻ ngang và phối màu sắc nổi bật màu sắc sẽ rất hợp. Chất liệu jean sẽ làm set đồ trông hài hòa hơn để diện đi làm.

Bạn đang xem“Biến Hóa” Cách Phối Đồ Với Áo Polo Nữ Cá Tính Siêu Xinh

Áo polo phối cùng chân váy bút chì

Chân váy bút chì là món “vũ khí thời trang” mà chắc chắn chị em công sở nào cũng biết, với đường cắt hẹp và kiểu dáng ôm sát, kiểu chân váy này sẽ làm tôn lên đường cong hút mắt, hoàn hảo của các chị em. Khi phối cùng với áo polo ôm sát cơ thể, đây quả thực là outfit tuyệt vời cho các chị em có thân hình đồng hồ cát.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Mong rằng sau những cách phối đồ với áo polo nữ trên của nhà MARC mang tới cho nàng, nàng sẽ tìm thấy cho mình được cách mix đồ phù hợp với sở thích bản thân, đồng thời, các nàng hãy tận dụng các món đồ phụ kiện để giúp có được outfit chuẩn nhé. Để mua được những item trên, hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC hoặc nếu không có thời gian để chọn lựa trực tiếp, nàng có thể truy cập vào Marc.com.vn để được đặt hàng trực tuyến dù bạn bất cứ ở nơi nào nhé.