Áo polo với thiết kế lịch sự, sang trọng và toát lên sự trẻ trung, năng động, mẫu áo polo nữ có tính ứng dụng cao, người mặc có thể sử dụng để diện đi làm, đi chơi, đi dạo phố đều được. Tham khảo ngay những mẫu áo polo nữ dưới đây mà MARC gợi ý để có outfit chất như nước cất nhé.

Áo polo là gì?

Áo polo là loại áo thun cổ bẻ, về hình thức cổ áo giống với cổ áo sơ mi, nhưng tay áo là áo thun dáng ngắn giữ bắp tay và bo tròn. Cổ áo được đính với cúc áo cài vào nhau, thường được làm từ chất liệu thun, vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp.  Áo polo nữ thích hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

Áo polo lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi

Ngày nay, có thể dễ dàng nhận thấy áo polo chính là sự kết hợp giữa áo thun và áo sơ mi, vừa đơn giản vừa lịch lãm, vì thế có thể kết hợp với nhiều item khác nhau để thực hiện phong cách riêng của mỗi người.

Những kiểu áo polo nữ đẹp

Áo polo form classic-fit

Đây là kiểu áo polo cổ điển, được thiết kế rộng rãi thoải mái, không có chi tiết bó sát nên có thể giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Áo có thiết kế rộng từ phần dưới cánh tay đến eo, phù hợp để sử dụng trong các hoạt động thể thao và những hoạt động cần vận động nhiều nhờ sự thoải mái, không bị gò bó trong quá trình sử dụng. Dù vậy áo polo basic này vẫn giữ nguyên được sự tinh tế, thanh lịch và thể hiện được sự tinh tế của phái yếu, đây là kiểu phù hợp với tất cả các vóc dáng, kể cả những nàng hơi mũm mĩm cũng giúp cơ thể trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Áo polo form classic-fit che đi khuyết điểm trên cơ thể

Với thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều dáng người, dòng sản phẩm Classic Fit là một trong những dòng áo polo được bán chạy nhất, đây chính là phiên bản gốc, được lấy cảm hứng trực tiếp từ đồng phục những người chơi polo.

Áo polo form regular-fit

Mẫu áo cách tân từ classic-fit

Mẫu nào này được cách tân từ áo polo classic –fit, áo có kiểu dáng suông, ôm sát gọn gàng hơn, nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng áo này phù hợp với những người có dáng cân đối hoặc hơi gầy giúp tôn dáng, che đi khuyết điểm trên cơ thể và thể hiện cá tính của người mặc.

Xem thêmTIPS Chọn Kích Cỡ Áo Polo Cho Nữ Chuẩn Size Tôn Dáng Cho Chị Em

Áo polo form slim-fit

Đây là kiểu áo polo form ôm sát cơ thể ở phần ngực, eo và vai, với những người có thân hình hơi gầy, kiểu áo này sẽ giúp che đi khuyết điểm, giúp vóc dáng trông đầy đặn hơn. Ngược lại với những người thân hình cơ bắp cân đối kiểu dáng này sẽ giúp khoe trọn body cực hoàn hảo của nàng.

Với chiếc áo slim-fit màu cam của MARC bạn sẽ có một phong cách thanh lịch, tuyệt vời khi đến nơi công sở thì áo polo form ôm góp phần giúp bạn có một trang phục hoàn hảo, chất lượng và ấn tượng

 

Áo polo kẻ sọc ngang có thể sử dụng để đi làm hàng ngày hay đi chơi, kết hợp với chân váy tạo thành set đồ thật trẻ trung nhưng vẫn đĩnh đạc. Đây quả thật là sự lựa chọn chuẩn xác

Áo polo dáng croptop

Áo polo dáng croptop ôm xinh xắn, đáng yêu

Mẫu áo này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, áo polo với cổ áo lịch sự, nhã nhặn, với dáng croptop nàng sẽ khoe được vòng eo con kiến. Item cực xinh xắn và đáng yêu này cộng thêm dáng áo trẻ trung cho nàng một outfit cực đỉnh đấy nhé.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Polo Nữ Không Thể Bỏ Qua Khiến Vạn Người Mê

Áo polo oversize

Nếu nàng đang quá chán với những mẫu áo polo slimfit ôm trọn cơ thể gây gò bó, quá thiên hướng về công sở, có thể tham khảo áo polo oversize theo phong cách khác lạ này nhé. Mẫu áo khá trẻ trung và tinh tế, có thể mix cùng nhiều item mà không sợ bị lỗi mốt.

Áo polo tay dài

Một thiết kế đặc biệt cho thời trang mùa thu thêm phần đa dạng, ngoài những chiếc áo vừa size thanh lịch, chị em có thể thay đổi phong cách bằng những mẫu áo polo tay dài năng động. Đôi khi thay đổi phong cách thường ngày các nàng sẽ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn đấy.

Mặc áo polo sao cho đẹp?

Áo polo cũng là một loại áo thun, phân biệt với áo thun thông thường bằng cổ áo, chính vì thế nó mang một phong cách chín chắn hơn, trưởng thành hơn. Dưới đây là cách mặc áo polo đẹp để nàng tham khảo:

  • Dù bạn có da ngăm hay trắng cũng không thành vấn đề với áo polo, tuy nhiên cũng cần chú ý tới màu sắc của áo, nếu bạn có làn da ngăm thì nên chặn áo polo có màu sắc phù hợp với làn da ngăm, nếu bạn sở hữu làn da trắng thì cũng chọn màu áo polo sao cho tôn được điểm mạnh của bạn.
  • Áo polo tay ngắn thích hợp cho hầu hết mọi người, miễn là bạn yêu thích áo polo thì bạn hoàn toàn có thể diện nó, polo tay ngắn có thể mặc cùng quần short, quần kaki, quần jean hay jogger, chân váy,… nếu bạn thích phong cách trẻ trung, mặc cùng quần tây, quần vải nếu bạn thích sự trường thành.

Cách mặc áo polo sao cho đẹp

Địa chỉ mua áo polo nữ đẹp, chất lượng

Thương hiệu thời trang MARC là thương hiệu thời trang công sở đang được yêu thích bởi rất nhiều các tín đồ thời trang trên khắp đất nước. Đặc biệt những kiểu dáng áo polo chất liệu cao cấp với kiểu dáng sang trọng, tinh tế đều nhận được sự yêu thích và lựa chọn bởi cả khách hàng nữ.

Bạn đang xemNhững mẫu áo polo nữ không thể bỏ qua khiến vạn người mê

Đây sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn được lựa chọn những kiểu áo polo nữ đẹp, với chất liệu cao cấp, phù hợp để sử dụng cả đi chơi lẫn đi làm. MARC luôn ra mắt những bộ sưu tập theo mùa thiết kế dành cho dân công sở, giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình trong mỗi ngày đi làm.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Hy vọng với những kiểu áo polo nữ trên mà nhà MARC gợi ý sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể, nhằm che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của mình. Còn ngay bây giờ ghé thăm các cửa hàng của MARC hoặc truy cập Marc.com.vn để được lựa chọn những mẫu áo đẹp nhất.