Nếu đã là tín đồ thời trang, bạn không thể bỏ qua mẫu áo polo nữ đẹp để tự tin thể hiện phong cách riêng của mình. Là cô nàng đam mê, bạn đang tìm kiếm shop bán áo polo nữ đẹp, để có những bộ cánh làm mới phong cách, hãy cùng MARC tìm hiểu những shop bán áo polo nữ được yêu thích, nổi tiếng và uy tín nhất nhé.

Tiêu chí chọn shop bán áo polo nữ đẹp

Bạn đã là tín đồ thời trang thì cũng không lạ khi có rất nhiều shop bán item hot hit này, nếu không muốn làm “chuột bạch” đi thử nghiệm từng cửa hàng thì những tiêu chí dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có được một item cực kỳ chất lượng nhé:

  • Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
  • Mẫu mã đẹp, đa dạng, ít đụng hàng.
  • Chính sách bán hàng tốt: Tư vấn, đổi trả, bảo hành, vận chuyển, khuyến mãi, đa dạng hình thức thanh toán, tiện lợi khi mua online và offline.
  • Dựa trên đánh giá của người tiêu dùng.

TOP những shop bán áo polo nữ đẹp

MARC

Đứng đầu danh sách đó chính là thương hiệu thời trang MARC, được thành lập từ lâu, hiện tại MARC đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang, đặc biệt dành riêng cho dân công sở và giới trẻ được rất nhiều người yêu thích tại TPHCM, và các tính trên toàn quốc.

Áo polo nữ của nhà MARC được may với chất liệu cao cấp

Từ ngày thành lập, MARC không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại sản phẩm thời trang tốt nhất, đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cũng chính bởi vậy mà thương hiệu này đã mở rộng hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ một cách tốt hơn.

MARC có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

Bên cạnh đó, thương hiệu MARC thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới, số lượng mẫu mã lại rất phong phú, đa dạng. Không chỉ có mẫu áo polo nữ thanh lịch với chất liệu mát, thấm hút mồ hôi, cao cấp mà còn rất nhiều các sản phẩm khác.

Kiểu dáng màu sắc áo polo của MARC cũng đa dạng

Với phong cách sang trọng, thiết kế đầy nữ tính, điệu đà nhưng vẫn thanh lịch, các bộ trang phục ở đây được thiết kế tương đối dễ dàng nhưng lại có đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung, hiện đại. Giá cả hợp lý, phục vụ tư vấn cực kỳ nhiệt tình, bằng những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, thương hiệu là lựa chọn đầu tiên, những ưu điểm đó đã giúp MARC lôi cuốn được lượng lớn khách hàng cho đến bây giờ.

Hãy đến với MARC để sở hữu item đẹp nhất

Các mẫu áo polo nữ ở đây có đa dạng màu sắc, mang phong cách trẻ trung, vì thế, đến với MARC bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Chất vải dày, đẹp, đường may tinh tế, phù hợp với giá tiền nên thương hiệu này được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Điểm cộng của MARC còn nằm ở chỗ chủ động cập nhật mẫu mã mới, hình ảnh trên fanpage, website để khách hàng dễ dàng mua sắm online. Nàng có thể dễ dàng tìm được địa điểm mua sắm áo polo của MARC vì thương hiệu này sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh trên cả nước.

Xem thêmTOP Những Shop Bán Quần Dài Lưng Thun Nữ Chất Lượng Cao

The C.I.U

Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp các phụ kiện hợp lý sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Chính vì thế mà bạn có thể tìm thấy điều đó ở The C.I.U. Tại đây bạn có thể tìm thấy những set áo polo form dáng chuẩn, cá tính, phong cách Hàn Quốc thanh lịch và nữ tính chính là linh hồn  chủ đạo các bộ sưu tập của shop. Ngoài áo polo thì thương hiệu này cũng cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế chân váy, quần tây, quần jean…. Với kiểu dáng dễ phối nên dễ dàng mix cùng nhiều phong cách khác nhau theo phong cách và sở thích thời trang của mình.

Len Clothing

Thời trang tại Len cũng được nhiều chị em yêu thích

Đây là thương hiệu được đánh giá là một trong những shop thời trang được rất nhiều người yêu thích tại Sài Gòn. Shop luôn cập nhật những mẫu mới nhất với các form dáng cực đẹp và đường may chắc chắn, chuẩn. Ngoài ra, shop cũng cung cấp các mặt hàng khác như giày dép, phụ kiện, áo len, quần jean,…. Theo phong cách trẻ trung, năng động.

Dottie

Dottie là thương hiệu thời trang chất lượng, phù hợp với các cô nàng xu hướng năng động. Đến với thương hiệu này, nàng có cơ hội chọn cho mình những mẫu áo polo ngoài ra còn có tank top, blazer, chân váy,… chất lừ. Sản phẩm đến với shop được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng nhất với giá cả hợp lý. Shop cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cam kết mang lại phong cách phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Elise

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này với chất liệu đa dạng và đường cắt may lên phom dáng chuẩn sẽ làm nổi bật đường nét trên cơ thể của các chị em công sở. Nàng có thể tìm được những item yêu thích ở bất cứ cửa hàng nào của Elise.

Elise luôn ghi điểm bởi sự tối giản, nhẹ nhàng

Sản phẩm cả Elise ghi điểm bởi sự tối giản, nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng, phom dáng phù hợp với người Việt ta nhưng vẫn đan xen sự hiện đại, tinh tế của thời trang phương tây. Nhiều chị em đánh giá là shop đồ công sở nữ không thể bỏ qua với nhiều bộ trang phục thích hợp cho cả đi làm lẫn đi chơi.

NEM

Thương hiệu Nem có các thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với nét duyên dáng truyền thống của châu Á. Bộ sưu tập thời trang công sở của Nem ngoài áo polo còn có váy suông, váy xòe, váy chữ A,… có mức giá hợp lý. Shop đồ này thường xuyên có những chương trình giảm giá và ưu đãi dành cho các chị em.

Bạn đang xemKhám Phá TOP Shop Bán Áo Polo Nữ Đẹp Và Nổi Tiếng

Mango

Nằm cuối cùng trong danh sách shop bán áo polo nữ là Mango, đây là thương hiệu với phong cách trẻ trung với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Sản phẩm của thương hiệu này tôn lên sự hiện đại và thanh lịch của người mặc, với nhiều lựa chọn phong phú, cũng như chất lượng và kiểu dáng tuyệt vời. Ngoài áo polo thì các kiểu trang phục có sẵn tại đây gồm quần jean, váy, áo khoác,…. Dù yêu thích sự mạnh mẽ cá tính hay nhẹ nhàng nữ tính thì Mango cũng phù hợp cho bạn.

{{https://marc.com.vn/products/ao-thun-form-om-co-polo-tay-ngan}} 

Trên đây là danh sách shop bán áo polo nữ cao cấp cho nàng, hy vọng nàng sẽ tìm ra được thương hiệu phù hợp với phong cách của nàng. Với các địa chỉ trên, chắc chắn nàng sẽ có những item đẹp nhất cho những chuyến đi chơi, hay bộ trang phục thường ngày đi làm luôn được đồng nghiệp khen ngợi.