Những chiếc quần dài lưng thun nữ được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự thoải mái nếu vòng 2 có quá khổ. Dưới đây, MARC sẽ điểm lại top những shop bán quần dài lưng thun nữ chất lượng nhất nhé.

TOP 6 shop bán quần dài lưng thun nữ

MARC

MARC là một thương hiệu của làng thời trang công sở nhờ được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Chắc chắn, bạn sẽ chọn cho mình một chiếc quần lưng thun đẹp với form dáng chuẩn mà chất liệu tốt khỏi phải bàn khi đến với nhà MARC.

MARC cung cấp quần dài lưng thun nữ

Thương hiệu MARC chuyên thiết kế những mẫu thời trang phù hợp với xu hướng thế giới với chất lượng tốt. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, sẽ mang đến những sản phẩm phù hợp cho nhu cầu mỗi người dù đó là đi làm, dự tiệc, hội họp, du lịch… Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng về chất liệu, màu sắc, kích cỡ…Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cập nhật xu hướng thời trang liên tục. Chắc chắn MARC là nơi mua sắm tiện lợi, dễ dàng và an toàn mà bạn không nên bỏ qua.

Hệ thống cửa hàng MARC trên toàn quốc

Những mẫu quần dài lưng thun nữ được chú ý bởi thiết kế độc đáo, kiểu dáng đa dạng, chất liệu bền bỉ, mang trong mình tính hiện đại và sang trọng, luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn cơ bản, phong cách và chất lượng tốt. Đối tượng chính của thời trang MARC là những người bận rộn, luôn hướng đến sự chỉn chu và tinh giản.

Chất lượng sản phẩm của MARC được đánh giá cao

Thời trang công sở của MARC được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế độc đáo, đường may tỉ mỉ, tinh tế, form dáng đẹp. Hiện MARC có bộ sưu tập cho các mùa với các sản phẩm được làm với đa dạng chất liệu mềm mại nhẹ nhàng, tạo ấn tượng mạnh với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng kết hợp cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Xem thêmTOP Các Kiểu Quần Dài Nữ Đẹp, Ấn Tượng Được Ưa Chuộng Nhất 2022

Elise

Các dòng sản phẩm của Elise với chất liệu đa dạng và đường cắt may lên phom dáng chuẩn sẽ làm nổi bật đường nét cơ thể của hội chị em công sở. Bạn có thể dễ dàng tìm được địa điểm mua sắm quần áo công sở của Elise vì đơn vị sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành thành trên cả nước. Shop đồ công sở này là địa chỉ mua trang phục công sở nữ tại TP.HCM mà những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch nên ghé thăm.

Các bộ trang phục với quần dài lưng thun của Elise ghi điểm bởi sự tối giản, nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng, phom dáng phù hợp với người phụ nữ Việt Nam nhưng vẫn đan xen sự hiện đại và tinh tế của thời trang phương Tây. Elise được nhiều chị em văn phòng đánh giá là shop đồ công sở nữ không thể bỏ qua với nhiều bộ trang phục thích hợp cho cả đi làm và đi chơi.

Canifa

Chắc chắn, Canifa là địa chỉ quen thuộc của những nàng công sở - điểm đến mua sắm quần áo cho mọi lứa tuổi. Chuyên các mặt hàng thời trang xuất khẩu, nắm bắt nhanh các xu hướng thời trang hiện đại. Quần dài lưng thun nữ ở Canifa rất phong phú và đa dạng, chuẩn form, dáng chuẩn.

Canifa ghi điểm với sản phẩm chất lượng cao

Để mang tới bạn những sản phẩm quần dài lưng thun nói riêng và các sản phẩm thời trang nói chung an toàn và chất lượng, Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.

NEM

Cái tên nổi bật trên thị trường thời trang công sở quần dài lưng thun trong thời gian gần đây chính là Nem Fashion. Đây là công ty chuyên thiết kế các trang phục dành cho cả nam lẫn nữ. Công ty được thành lập vào năm 2002, có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang công sở, chuyên cung cấp các sản phẩm có thiết kế sang trọng, ấn tượng cho khách hàng từ 25 tuổi trở lên.

Xem thêmTOP 7 Shop Bán Áo Blazer Đẹp, Nhiều Mẫu Mã Ở Hồ Chí Minh 2022

Zennic

Zennic được nhiều chị em biết tới

Zennic cũng là shop thời trang công sở tại TPHCM nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nhãn hiệu thời trang này được thành lập từ năm 2013, thuộc Công ty TNHH SX & TM Khang Thịnh. Cũng giống như các thương hiệu trên, Zennic có hệ thống cửa hàng lớn, tại TPHCM đã có đến hơn 10 chi nhánh lớn nhỏ trên các quận, huyện. Ngoài quần dài lưng thun, thì zennic có đa dạng các sản phẩm như áo blazer, đầm, áo sơ mi,… chất kiểu dáng đẹp, chất liệu phong phú cho các chị em lựa chọn.

Bạn đang xemTOP những shop bán quần dài lưng thun nữ chất lượng cao

IVY Moda

IVY Moda là dòng thời gian công sở với các sản phẩm phong phú như quần dài lưng thun, đầm, váy, sơ mi, quần, midi skirt, croptop… Các thiết kế của hãng thiên về hướng nhẹ nhàng, màu sắc chủ yếu là các tông màu trầm, nhã nhặn, lịch sự. Thiết kế áo sơ mi, váy, quần nữ công sở tương đối kín đáo, lịch sự, hở vừa đủ để phô nét quyến rũ của phái đẹp.

Thế mạnh của IVY là có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang công sở. Thương hiệu cũng thường xuyên cập nhật các và mang đến các thiết kế mới cho khách hàng. Sản phẩm của IVY cũng được đánh giá cao về chất lượng.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là TOPS 6 shop bán quần dài lưng thun nữ dành cho các nàng, hy vọng rằng, nàng sẽ lựa chọn được những shop phù hợp với phong cách và chọn được những item hot hit nhất.