Mang đồ gì để đến với những buổi tiệc sang trọng? Bộ đồ nào có thể giúp mình trở thành ngôi sao tại bữa tiệc? Tỉ tỉ những câu hỏi thắc mắc như vậy được đặt ra khi các chị em phụ nữ đứng trước tủ đồ ngồn ngộn của chính mình. Và tất nhiên, để có thể vừa đẹp vừa sang lại vừa nổi bật thì không hề khó. Vấn đề đáng nói ở đây là các chị vẫn chưa tìm được cho mình những mẫu đầm dự tiệc sang trọng mà thôi. Tại sao lại vậy, hãy cùng MARC tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé

Đầm dự tiệc nào là dự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô?

Để cứu cánh cho phái đẹp, những gợi ý nho nhỏ dưới đây sẽ làm thay đổi cách nhìn của người khác đối với bạn đấy! Nào cùng khám phá và bóc tách những kiểu dáng đẹp đến bất ngờ nhé!

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng đơn sắc nhưng không hề đơn điệu

Từ trước đến nay, những items thời trang 1 màu chưa bao giờ lỗi mốt. Thậm chí đây còn là một sự lựa chọn giúp các nàng lên đời phong cách rất ổn định.

Riêng với những mẫu đầm dự tiệc 1 màu quả thực là một trong những phương pháp giúp bạn che dấu được khuyết điểm cơ thể vô cùng thần kỳ đấy. Không chỉ dừng lại ở đó, những bộ đầm đơn sắc cũng sẽ giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp của đường cong chữ S đẹp đến bất ngờ đấy nhé! Bên cạnh đó, mỗi một gam màu mà bạn lựa chọn sẽ mang lại một phong cách khác biệt đến bất ngờ.  Ví dụ như: màu đen huyền bí, màu đỏ quyến rũ hay tông pastel nhẹ nhàng và trẻ trung.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu đầm sát nách chữ A hot nhất hiện nay

Đầm đơn sắc cứu cánh cho bạn trong mọi tình huống

Việc sở hữu một bộ đầm 1 màu để đi dự tiệc là điều cần thiết đấy. Vào những lúc đắn đo và phân vân thì những items này sẽ cứu cánh cho bạn một màn thua trông thấy. Dù là tiệc đêm hay tiệc ngày, một bộ váy tối giản nhưng lại toát lên được sự quý phái khi bạn nâng ly rượu vang ở trên tay.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Hiện đại và quyến rũ với đầm ôm body tôn lên đường cong chữ S

Nghe thì có vẻ hơi sai nhưng mà nó lại là một món đồ phù phép cho những cô nàng sở hữu vòng 3 đẹp chuẩn. Đừng ngần ngại lựa ngay những chiếc đầm ôm sát cơ thể để tôn lên được hết vẻ đẹp của một người phụ nữ. Vừa sang trọng nhưng đồng thời cũng hết sức quyến rũ và tinh tế. Vậy thì còn ngại ngần gì mà không mang về nhà ngay một item độc đáo và đa di năng như vậy.

Những mẫu đầm ôm body tôn dáng quyến rũ

Giữa thế giới muôn hình vạn trạng về các mẫu đầm dự tiệc thì những chiếc đầm ôm body luôn là ngôi sao sáng giá nhất. Với vô vàn những mẫu mã và màu sắc khác nhau sẽ tha hồ cho bạn lựa chọn. Hơn nữa, vẻ đẹp cơ thể của chị em phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế để mang lại những items thời trang sành điệu nhất.

Xem thêm: Những Kiểu Đầm Đơn Giản Mà Đẹp, Thu Hút Mọi Ánh Nhìn 2021

Sang trọng và thời thượng với mẫu đầm cổ chữ V bí ẩn

Phải nói rằng khi chị em diện những mẫu đầm có cổ chữ V luôn có một sức hút kỳ lạ đối phái mạnh. Một chút ẩn hiện không rõ ràng lại càng khiến đối phương mê mẩn sự bí ẩn đến kỳ lạ mà không ai có thể ngờ được.

Và tất nhiên, những mẫu đầm dự tiệc sang trọng như vậy sẽ đưa bạn đến một tầm cao mới trên con đường đến với phong cách thời trang sành điệu. Một chút kết hợp ở các chi tiết hoa văn thêu ren có phần cầu kỳ nhưng không hề quá lố. Ngược lại, chính điều này sẽ mang lại cho bạn sự hấp dẫn nhẹ nhàng, sang trọng và thật thanh lịch. Một sự hấp dẫn chỉ những họa tiết ren mới sở hữu mà bạn không thể tìm thấy tại bất kỳ đâu.

Đầm cổ chữ V sang trọng và bí ẩn giữa đám đông

Nếu chưa từng thử đổi mới bản thân thì hãy một lần cho  bản thân mình cơ hội được tỏa sáng trước đám đông nhé!

Xem thêm: Cập nhật ngay những mẫu đầm midi dáng xoè hot nhất

Những mẫu đầm trẻ trung và phong cách

Phái đẹp vẫn luôn muốn bản thân mình trở nên trẻ trung hơn mỗi ngày. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tạm biệt những chiếc váy khiến bạn già đi cả chục tuổi. Thay vào đó hãy lấp đầy tủ đồ bằng những chiếc váy trẻ trung màu sắc hơn.

Trở thành quý cô hiện đại với những kiểu dáng trẻ trung sành điệu

Khi mang trên mình những chiếc đầm trẻ trung và thời trang sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn khi đi dự tiệc. Tuy nhiên, điều khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy khó khăn chính là vì có quá nhiều mẫu mã khác biệt ở trên thị trường. Mẹo nhỏ cho bạn lựa chọn đầm dự tiệc chính là dựa vào chất liệu và màu sắc. Nên chọn những mẫu có gam màu pastel nhẹ nhàng với chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu đầm dự tiệc mới nhất cho nàng thêm sang chảnh

Trở thành nhân vật chính với chiếc đầm dạ hội

Bạn đừng cho rằng diện đầm dạ hội đến với những bữa tiệc sẽ trở thành nhân vật quá lố. Nhưng đừng nghĩ như vậy, sự tinh tế trong từng đường may của các mẫu đầm dạ hội sẽ khiến bạn trông thật tinh tế và quyến rũ đấy.

Thời thượng hơn với những mẫu đầm dạ hội cao cấp

Chúng không hề quá phô trương mà lại khiến bạn trở thành một ngôi sao thật sáng giữa những buổi tiệc đêm náo nhiệt. Khi có trong tủ đồ của mình một mẫu đầm dạ hội, chúng sẽ trở thành những người bạn đồng hành vô cùng thân thiết của các nàng đấy. Với những biến tấu nhẹ nhàng tạo hiệu ứng thon thả khiến cho cơ thể trở nên cân đối và xinh đẹp hơn bội phần.

Lưu ý khi chọn bạn nên chọn những mẫu váy có số đo vừa với cơ thể không nên lựa đồ quá rộng hoặc quá chật. Nếu không tinh ý chúng sẽ vô tình khiến bạn trở thành một người lỗi mốt và có phần nặng nề hơn rất nhiều đấy.

Xem thêm: Những kiểu đầm chấm bi siêu dễ thương mà nàng nên sắm

Sang chảnh và khác lạ hơn với đầm đuôi cá

Những mẫu đầm đuôi cá chưa bao giờ là item thời trang lỗi mốt. Dù là ngày xưa hay bây giờ thì chúng vẫn có thể cân tất cả các hoàn cảnh dù là văn phòng hay vui chơi dự tiệc. Những chiếc đầm đuôi cá sẽ biến hóa bạn trở thành một cô nàng sexy và tươi mới hơn. Nếu muốn mình trở nên thật quyến rũ thì nên lựa chọn những mẫu đầm đuôi cá màu đen. Còn ngược lại, nếu muốn mình trẻ trung hơn một chút thì nên lựa chọn đầm màu sáng.

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng - mẫu đầm đuôi cá

Không quá mất công trong việc phối đồ, chỉ cần một đôi cao gót màu đen basic là bạn đã làm nên một tổng thể thật hoàn hảo và nổi bật rồi đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-soc}}

Sang chảnh - thanh lịch để trở thành nhân vật chính của buổi tiệc với đầm đuôi tôm

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc sang trọng với đuôi tôm chưa.

Với những mẫu thiết kế liền thân tạo điểm nhấn ở đuôi váy vừa đúng chuẩn phong cách hiện đại vừa nữ tính. Dù là bạn hay người đối diện cũng sẽ chẳng bao giờ thốt lên được một lời phàn nàn hay chê bai về mẫu váy hay ho này đâu. Sự thanh lịch và trẻ trung được tạo nên bởi thiết kế đuôi tôm trang nhã. Dù hoa văn khá đơn giản nhưng tổng thể lại trở thành một điểm 10 cho sáng tạo bất ngờ.

Một chiếc đầm đuôi tôm cho bạn trở thành bà hoàng của bữa tiệc

Trong năm 2021, những mẫu đầm dự tiệc sang trọng luôn là chủ đề bàn tán trong những buổi buôn chuyện của các nàng. Và bây giờ, đừng lo nếu bạn “không có gì để mặc”, thương hiệu thời trang cao cấp MARC sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Dù sang trọng, tinh tế hay trẻ trung hiện đại, … tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại MARC và biến mình trở thành bà hoàng của buổi tiệc hôm đó.