Họa tiết chấm bi từ lâu đã trở nên quen thuộc với các tín đồ thời trang. Áo chấm bi, váy chấm bi, thậm chí quần chấm bi cũng được đông đảo cánh chị em ưa chuộng và biến tấu không ngừng.

Tuy nhiên có những ngày mà nàng không có nhiều thời gian để lựa chọn trang phục và suy nghĩ cách phối phù hợp, một chiếc đầm dễ thương, đơn giản sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vậy thì hãy cùng MARC tham khảo những mẫu đầm chấm bi dễ thương và hiện đại mà nàng nên sắm để làm mới tủ đồ của mình nhé! Một sáng dậy không biết mặc gì, hãy chọn ngay chiếc đầm chấm bi là đủ xinh xắn, tăng thêm nguồn hứng khởi cho ngày mới rồi.

Xem thêm: Những kiểu đầm đơn giản sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

dam-cham-bi

Cô nàng nào cũng mê mẩn những mẫu đầm chấm bi dễ thương

Lưu ý khi chọn đầm chấm bi

Bên cạnh ưu điểm xinh xắn, dễ thương, mang đến ấn tượng thanh lịch cho người mặc, đầm chấm bi có 1 điểm mà các nàng nên lưu ý, đó là họa tiết này dễ khiến người mặc trông đậm người hơn thực tế nếu chọn sai kích thước của những chấm bi trên vải. Chấm bi nhỏ giúp người mặc mảnh mai hơn còn chấm bi lớn thì các bạn đầy đặn nên tránh. Và một điều nữa là họa tiết chấm bi nếu không khéo chọn cũng có những trường hợp trông khá sến và lỗi thời. Nếu thích diện chấm bi nàng nên tránh những tông màu như cam chói, hồng cánh sen, xanh lá mạ,... Đây là những tông màu sẽ dễ làm cho cả set đồ bị quê, các nàng nên tránh xa nhé!

dam-cham-bi-cam

Đầm chấm bi màu cam chỉ không bị sến khi có được thiết kế độc đáo, phù hợp

Những mẫu đầm chấm bi trendy, hiện đại

Nhận được sự yêu thích của đông đảo giới mộ điệu, đầm chấm bi nay đã được trình làng với vô số mẫu mã hấp dẫn, ấn tượng. Từ những kiểu đầm chấm bi dễ thương truyền thống, giờ đây các thiết kế được thêm thắt 1 chút cách điệu cho phù hợp hơn với thị hiếu. 

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Nàng cùng ngắm các mẫu đầm chấm bi kiểu dáng hiện đại nhất mùa này với MARC và tìm ra mẫu mình đang muốn sở hữu nhất nhé!

dam-cham-bi-wrap

Đầm kiểu dáng đắp chéo (wrap) vẫn đang dẫn đầu danh sách trendy của mùa này

 Đầm đắp chéo lưng thun hoạ tiết chấm bi hơi nước

Cũng là thiết kế đầm đắp chéo xinh xắn, trendy nhưng tạo cảm giác kín đáo, phù hợp cho các nàng công sở hơn

dam-cham-bi-2-day

Đầm chấm bi 2 dây dễ thương pha chút sexy

dam-cham-bi-sexy

Chút cách điệu khiến mẫu đầm thu hút hơn mà không quá lộ liễu

dam-cham-bi-goi-cam

Tương tự mẫu đầm trên nhưng tay áo được biến tấu thành 2 dây to bản xòe nhẹ khiến tổng thể xinh xắn và điệu đà hơn

Các mẫu này những năm gần đây đang được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng. Những kiểu dáng tuy không quá mới mẻ xong sự phối hợp giữa họa tiết chấm bi dễ thương, gần gũi và những thiết kế hợp đời khiến các mẫu đầm này vừa ra mắt lập tức trở thành best-sellers. 

Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Những Mẫu Đầm Baby Doll Dễ Thương Trong Dịp Nghỉ Hè Năm Nay

Những mẫu đầm chấm bi vừa dễ thương vừa thanh lịch

Có những thiết kế hợp thời, cực kỳ hot ở những giai đoạn cụ thể thì cũng có những thiết kế đi cùng năm tháng. MARC gởi đến nàng những chiếc đầm chấm bi dễ thương, thanh lịch, không sợ lỗi mốt qua nhiều năm.

 Đầm hoạ tiết hơi nước chấm bi moking

Mẫu đầm chấm bi dễ thương, giản dị với phần tay phồng và nhún eo khiến người mặc thêm phần nữ tính

dam-cham-bi-thanh-lich

Một mẫu đầm chấm bi khác với thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt được các nàng theo style nữ tính, thướt tha ưa chuộng

dam-cham-bi-trang

Không chỉ mặc đi chơi, mẫu đầm này có thể theo nàng đến chốn công sở

cong-nuong-kate

Công nương Kate cũng chọn mẫu đầm chấm bi thanh lịch, bổ sung thêm chi tiết nơ cổ và tăng chiều dài đầm để trang phục thê, phần trang nhã 

dam-cham-bi-trang

Các nàng muốn có một chút cảm giác cổ điển hãy chọn đầm chấm bi cổ vuông tay phồng. Thiết kế này sẽ khiến nàng trông như một quý cô châu Âu thập niên trước

dam-cham-bi-thanh-lich

Họa tiết chấm bi có thể rất sang nếu nàng chọn chất liệu và kiểu dáng trang phục phù hợp

Đây là những mẫu đầm chấm bi nàng có thể diện đi chơi, hẹn hò cùng người yêu và đặc biệt là diện đi làm cũng sẽ rất xinh xắn, thanh lịch, còn toát lên một chút hơi hướng cổ điển, càng khiến nàng trông yêu kiều. Nếu là một cô nàng ưa thích họa tiết chấm bi và muốn có những lựa chọn an toàn, chỉn chu tuyệt đối, hãy sắm những mẫu đầm trong nhóm này nàng nhé!

Xem thêm: Mùa Hè Không Nên Bỏ Qua Các Mẫu Đầm Voan Hoa Nhí Đẹp Này

Đầm chấm bi kiểu dáng thướt tha

dam-cham-bi-thuot-tha

Nàng có thể chọn những mẫu đầm chấm bi dài để tăng thêm độ nữ tính, thướt tha

Không nhất thiết phải là những mẫu đầm ngắn, nàng muốn diện chấm bi đẹp có thể chọn những mẫu đầm có chiều dài qua gối. Họa tiết chấm bi mang đến cảm giác dễ thương, nữ tính nên khi kết hợp với thiết kế đầm dài, tổng thể sẽ trông vô cùng thướt tha mà không hề bị sến, quê. 

Kiểu đầm này nàng có thể diện trong những chuyến du lịch sẽ rất phù hợp, nàng sẽ có được những bức hình "sống ảo" cực kỳ duyên dáng và đáng nhớ. Ngoài ra thiết kế này cũng hợp với những buổi tiệc nhẹ, dã ngoại,...

dam-cham-bi-de-thuong

Đầm chấm bi có thể diện đi tiệc rất đẹp và sang trọng, tinh tế nếu chọn chiều dài, kiểu dáng phù hợp

dam-cham-bi-di-tiec

Họa tiết chấm bi khiến nàng trông bay bổng như một nàng công chúa

Các mẫu đầm chấm bi dễ thương này là lựa chọn chuẩn cho những nàng vốn mê style nữ tính, có chút điệu đà mà không sến. Đối với những bữa tiệc có tính chất long trọng, nàng có thể kết hợp chấm bi với các chất liệu ren và những chi tiết nơ, bèo, nhún nhẹ sẽ tăng thêm độ xinh xắn và kiêu sa.

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Đầm Hoa Xòe Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp

Đầm chấm bi sexy 

Ngoài những mẫu đầm chấm bi thiên hẳn về style dễ thương, nhẹ nhàng và nữ tính như những mẫu MARC vừa giới thiệu, có một thiết kế đậm phong cách sexy dành cho những cô nàng tự tin, phóng khoáng. Chính là đầm chấm bi dáng bodycon.

dam-cham-bi-bodycon

Thiết kế vô cùng tôn dáng mà vẫn giữ được vẻ dễ thương của họa tiết chấm bi

Đầm bodycon rất hợp cho những buổi dạo phố, hẹn hò. Đây là mẫu thiết kế tôn dáng triệt để mà không hề phô phang, phản cảm. Lưu ý khi chọn mẫu đầm này là chọn đúng size và đúng chiều dài dành cho cơ thể mình. Những nàng thấp bé nên chọn các mẫu bodycon không dài quá nửa đùi, còn những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng có thể thoải mái diện đầm có chiều dài qua gối, nhưng tổng thể sẽ xinh hơn nếu nàng chọn 1 mẫu đầm bodycon có đường xẻ nhẹ nhàng, khoe khéo đôi chân.

dam-bodycon-xe

Lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò

Với những nàng chuộng phong cách sexy, phóng khoáng nhưng không muốn cầu kỳ, đầm chấm bi dáng bodycon ôm sát là lựa chọn vô cùng tinh tế. Phần nào thiết kế này còn tôn lên bờ vai gợi cảm của nàng nữa đấy!

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Hè này nếu còn băn khoăn về các mẫu đầm nên sắm, hãy cân nhắc những chiếc đầm chấm bi dễ thương mà MARC gợi ý nhé!

dam-cham-bi-mua-he

Một chiếc đầm chấm bi ưng ý sẽ đồng hành cùng nàng qua những ngày hè xinh tươi, nàng cũng sẽ có những "pô" ảnh vô cùng dễ thương, rạng rỡ

Đầm chấm bi không quá kén dáng, độ tuổi và môi trường, nàng chỉ cần chọn họa tiết, kích cỡ chấm bi và màu sắc hợp với mình là sẽ có ngay set đồ mang tính ứng dụng cao như đi chơi, đi làm, đi du lịch, tiệc tùng. Mặc đẹp mỗi ngày thật dễ khi đã có những gợi ý hữu ích từ MARC đúng không nào!