Thật là một thiếu sót nếu trong tủ quần áo của các bạn nữ thiếu đi một chiếc đầm. Đây là mẫu trang phục được phái đẹp ưa chuộng và trở nên phổ biến trong cuộc sống. Những chiếc đầm sẽ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và quyến rũ của phụ nữ. Để phong cách thời trang của bạn trở nên độc đáo và nổi bật hãy bỏ túi những kiểu đầm đơn giản sang trọng mà MARC chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách chọn đầm theo dáng người

Khi chọn mua bất cứ trang phục nào cũng vậy, bạn cần chọn dựa trên dáng người để có được sự phù hợp nhất. Tùy theo dáng người mà bạn sẽ có được sự lựa chọn khác nhau. Còn chần chờ gì mà không bỏ túi bí quyết chọn đầm theo dáng người sau đây nhỉ?

Dáng người quả lê

Những người bạn có dáng người quả lê thường có phần vai thon và nhỏ nhưng vòng 3 lại khá to. Bí quyết chọn đầm cho những người này sẽ là chọn những mẫu váy có điểm nhấn phần vai và làm giảm độ tập trung vào phần dưới.

Đối với những sự kiện hoặc các bữa tiệc, bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm dài để phô ra đường cong gợi cảm của mình. Ngoài ra, bạn hãy kết hợp với một số phụ kiện để cân bằng phần eo và ngực nhé!

Xem thêm: Top 8 đầm cổ yếm dự tiệc đẹp và “chanh xả” nhất

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo

Hầu hết ở những bạn có dáng người quả táo sẽ có phần bắp tay nhỏ nhưng phần vai rộng, phần ngực và bụng khá to. Chính điều này đã khiến nhiều người mất tự tin khi diện đầm. Do đó, để có thể cứu cánh cho những khuyết điểm này thì những chiếc váy cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhờ phần thắt lưng cao sẽ khiến bạn thon gọn và che đi vòng eo bánh mì một cách khéo léo nhất. Bởi vậy, khi chọn mua váy bạn nên lưu ý chi tiết ở thắt lưng nhằm tạo điểm nhấn nhé!

Một chi tiết mà bạn cần biết đó là nên chọn những mẫu đầm có cổ hình chữ V để giảm sự chú ý vào phần eo và bắp tay và cho cảm giác thân hình  nhỏ nhắn hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Dáng người hình chữ nhật

Dáng người hình chữ nhật

Nhiều bạn có dáng hình chữ nhật thường khá tự tin về thân hình của mình. Thực tế, những bạn có dáng người này cũng không quá khó để có thể chọn được chiếc đầm phù hợp. Bạn chỉ cần chọn những chiếc đầm tạo được vòng eo và tôn được vòng ngực thì vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện.

Đặc biệt những chiếc váy hình chữ A hoặc những chiếc váy ôm sát sẽ giúp thân hình bạn mảnh mai và thời trang hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh những kiểu váy suông vì dễ lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Xem thêm: Những kiểu đầm sọc caro - sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điện

Dáng người đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ cát

Tất nhiên những bạn có dáng đồng hồ cát sẽ dễ chọn đồ hơn rất nhiều. Vì đây chính là vóc dáng lý tưởng mà mọi cô gái đều mong ước có được. Nhờ sở hữu vòng 1, vòng 3 nảy nở cùng eo củ lạc nên các bạn rất dễ chọn đồ.

Khi chọn đầm bạn không nên chọn những chiếc đầm có cổ quá rộng dễ gây mất cân đối và khiến mình nặng nề hơn. Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn chính là những chiếc đầm cổ V. Để tôn lên vóc dáng của mình, những chiếc váy bó sát sẽ thật sự rất quyến rũ đấy!

Xem thêm: Điểm danh những mẫu đầm xòe đẹp đáng sắm

Vóc dáng nhỏ nhắn

Vóc dáng nhỏ nhắn

Đối với những bạn có dáng người nhỏ nhắn và có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những mẫu váy đến ngang gối. Hoặc cũng có thể chọn những chiếc đầm ôm phần trên và xòe phía chân để tạo được sự cân đối. Chính nhờ chi tiết này sẽ khiến bạn đầy đặn và năng động hơn rất nhiều.

Vóc dáng đầy đặn

Vóc dáng đầy đặn

Đối với những chị em có thân hình quá khổ đều không tự tin để diện những chiếc đầm xinh đẹp. Những chiếc đầm xòe, form rộng sẽ che được những khuyết điểm trên cơ thể bạn đấy! Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những bộ cánh có tone màu trầm vì chúng sẽ khiến thân hình bạn thon gọn đi rất nhiều.

Xem thêm: Tổng hợp những kiểu đầm dạ hội dành cho người mập được ưa thích nhất

Điểm danh những kiểu đầm đơn giản sang trọng

Phụ nữ luôn cần được làm đẹp để thể hiện các tính và phong cách của mình. Tùy theo phong cách các bạn hướng đến mà các bạn sẽ có được cho mình những bộ đầm thích hợp. Thay vì những bộ cánh rườm rà gây khó chịu, bạn hãy tham khảo những kiểu đầm đơn giản sang trọng sau nhé!

Mẫu đầm trễ vai

Mẫu đầm trễ vai

Những chiếc đầm trễ vai luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi cô gái. Thường thì mẫu váy này sẽ phù hợp hơn cho những bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động. Với chi tiết trễ vai đã tăng thêm sự cuốn hút và nhẹ nhàng cho các bạn nữ.

Đặc biệt, những cô nàng có bắp tay khá lớn vẫn có thể diện được. Những chiếc đầm trễ vai vừa kín, vừa hở sẽ phù hợp hơn với các buổi đi chơi và dự tiệc. Tưởng như đơn giản nhưng mẫu trang phục này sẽ ghi điểm tối đa trong mắt cánh mày râu đấy!

Xem thêm: Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng bạn phải sở hữu ngay hôm nay

Đầm ôm gợi cảm

Đầm ôm gợi cảm

Nếu bạn theo đuổi phong cách quyến rũ và sexy thì sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua những chiếc đầm ôm gợi cảm. Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu đồ này chính là những đường may ôm sát cơ thể để tôn lên vóc dáng lý tưởng của chị em.

Một trong những mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng là những chiếc đầm trơn có màu trắng, đỏ và đen. Kiểu vát này sẽ giúp các nàng che đi những khuyết điểm như chân cong hoặc đôi chân quá gầy.

Xem thêm: Những kiểu đầm đơn giản sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu đầm xòe

Mẫu đầm xòe

Những chiếc váy xòe luôn là trang phục hoàn hảo mà ai cũng có thể sở hữu. Mẫu đầm này sẽ che đi những khuyết điểm trên cơ thể và giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhờ phần thắt eo sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn. Đặc biệt hơn với phần chân váy xòe sẽ khiến bạn thêm phần sang trọng và quý phái.

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ những mẫu đầm baby doll dễ thương trong dịp nghỉ hè năm nay

Mẫu đầm phối lưới

Mẫu đầm phối lưới

Nếu bạn có mong ước mình trở thành những nàng công chúa thì hãy chọn ngay những chiếc đầm phối lưới. Những chiếc đầm này sẽ không những không quá bó sát cơ thể của bạn mà còn tạo đến sự thoải mái.

Không chỉ dừng lại ở đó, những chiếc váy này sẽ giúp bạn khoe ra những nét duyên dáng trên cơ thể. Thật không khó hiểu khi mốt đầm này đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong lĩnh  vực thời trang và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hết hot.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu đầm xòe đẹp đáng sắm

Mẫu đầm xẻ tà

Mẫu đầm xẻ tà

Chẳng biết từ khi nào mà những chiếc váy xẻ tà luôn nằm trong những kiểu đầm đơn giản sang trọng được các chị em phụ nữ săn đón mạnh mẽ đến vậy. Tưởng chừng như đơn giản nhưng mẫu váy này lại có thể phô ra được những đường cong hoàn hảo của phái đẹp.

Nhờ chi tiết xẻ tà đã tôn lên đôi chân thon dài và vòng eo con kiến của nhiều chị em. Với trang phục này, bạn có thể diện chúng đến nơi làm việc hoặc đi dự tiệc đều rất phù hợp. Tất nhiên, bạn sẽ vô cùng nổi bật.

Xem thêm: Đầm tay phồng thời thượng giúp nàng thăng hạng phong cách

Mẫu đầm voan nhẹ nhàng

Mẫu đầm voan nhẹ nhàng

Đối với những tín đồ yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch thì những mẫu váy voan nhẹ nhàng luôn được ưu ái. Tuy không phải là trang phục đình đám được nhiều người lựa chọn nhưng mẫu váy này luôn nằm trong top sự lựa chọn của phái đẹp.

Đặc điểm của những chiếc váy ren đó chính là sự nhẹ nhàng và nữ tính nhưng cũng rất thời trang và sành điệu đó nhé! Bên cạnh sự dịu dàng, em này cũng không mất đi sự quyến rũ trong từng bước đi thanh thoát của các cô nàng. Đây hứa hẹn là top trong những kiểu đầm đơn giản sang trọng mà bạn không nên bỏ qua.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Mẫu đầm cổ yếm sang trọng

Mẫu đầm cổ yếm sang trọng

Những chiếc đầm cổ yếm chưa bao giờ thật sự hết hot đâu nhé! Với phần cổ áo được thiết kế kiểu truyền thống với kiểu chân váy hiện đại đã tạo nên sự phá cách đặc biệt. Khi diện chiếc đầm này trên người, các nàng sẽ trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết.

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hãy chọn những chiếc váy có đính cườm tại phần cổ để tăng sức nổi bật. Đối với những bạn thích sự thoải mái thì chiếc váy suông cổ yếm này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Bạn chắc chắn sẽ không thể nào thất vọng với trang phục này đâu nhé!

Bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình một chiếc đầm để tăng sự nữ tính. Trên đây là những kiểu đầm đơn giản sang trọng mà bạn nên biết. Tùy theo sở thích của mình mà bạn sẽ chọn được mẫu đầm phù hợp. Hãy đến ngay với MARC để sở hữu cho mình những bộ cánh ấn tượng nhé!